Hiểu lầm bấy lâu nay

110 15 1
                                    

Bà Heir lén lút vào phòng lấy ra chiếc hộp dưới gầm giường mở khoá lấy ra những tấm hình và những thứ của đứa bé năm xưa bà muốn đem tất cả đi tiêu hủy hết bà muốn bí mật này sẽ mãi chôn vùi theo thời gian.

Bà Nan đang nghe điện thoại nhìn thấy bà Heir đi vào phòng với biểu hiện lạ thường bà Nan liền theo dõi và đi theo phía sau.

"Chị ta làm gì mà lén lút vậy chứ?"

Bà Nan ở trước cửa phòng nhìn vào trong thấy bà Heir lấy ra trong hộp những tấm hình cùng những thứ của trẻ sơ sinh bà Nan hốt hoảng khi thứ mà bà Heir cầm trên tay.

"Đó chẳng phải là bao tay của con trai mình sao không lẽ là do chị ấy làm"

"Nan...."

"Suỵt"

"Anh...đúng như những gì mà em nghi ngờ chị Heir có liên quan đến con trai của chúng ta"

"Em đừng có lộ liễu như vậy chứ"

Ông Puth kéo bà Heir ra một chỗ khác tránh bị phát hiện,bà Nan luôn khẳng định rằng sự mất tích của con bà có liên quan đến bà Heir.

"Anh bắt em phải chờ đợi bao lâu nữa chứ chỉ cần vào trong đó nói chuyện ba mặt một lời em chắc chắn với anh Build chính là con của em"

"Em phải bình tĩnh mới giải quyết được vấn đề em cứ như vậy chị ta càng chối thôi"

"Chị ta đi đâu vậy chứ?"

"Nan"

"Anh yên tâm em sẽ không làm gì đâu"

Ông Puth cố ngăn cản vợ mình nhưng bà Nan vẫn chạy theo phía sau, bà Heir vội vàng đem theo chiếc hộp kia lén lút vứt vào trong lò đang cháy bà muốn đốt hết tất cả mọi thứ,bà Nan chạy theo nhìn bà Heir đốt thứ gì đó ngoài vườn bà liền tìm nước.

Cầm lấy vòi xịt tưới cây Nan xịt nước thẳng vào lò đang bốc cháy,bà Heir giật mình quay lại phát hiện đó là Nan.

"Em sao lại ở đây?"

"Chị đang giả vờ cái gì vậy chứ?"

"Em nói gì vậy Nan chị đâu có dấu cái gì"

"Chị còn chối nữa sao chị đang đốt cái gì đây?"

Bà Nan bước đến gần đẩy Heir tránh ra một bên,Nan thò tay vào trong mớ tro tàn lấy ra vài mảnh vụn đã cháy đi một nữa cũng đôi bao tay ema bé vẫn chưa kịp cháy hết.

"Đây chị nhìn xem cái này là cái gì mà chị phải đem tiêu hủy hả?"

"Đây có phải là đôi bao tay của con trai tôi không?"

"Chị mau nói đi tôi đã làm gì khiến chị bắt con của tôi?"

"Con trai của tôi nó có tội tình gì chứ?"

"Chị nói gì đi chứ có phải chị là người đã làm chuyện này với con trai của tôi không hả?"

"Cô có biết vì sao tôi làm ra những chuyện như vậy không?"

"Là vì tôi ghét cô tôi không muốn cô và Puth đến với nhau người như Puth đáng ra phải quen một người giàu có còn cô chỉ là một người phụ nữ bình thường"

"Nhưng tôi và anh ấy yêu nhau thì cũng không đến lượt chị hại con của tôi"

"Chị chỉ là bạn thân với Puth chị không có quyền cấm hay ngăn cản anh ấy yêu ai"

"Những kẻ như cô chỉ muốn bám vào người giàu ham danh phú quý chưa chắc gì Build đã là con của Puth vừa nhìn tôi đã thấy cô là kẻ lăng nhăng"

"Con người của tôi ra sao Puth là người hiểu rõ nhất nhưng ít ra tôi không hại ai hết"

"Chị vừa nhắc đến Build có phải thằng bé chính là con của tôi không?"

"Build chính là con của cô"

"Chuyện này chưa xong đâu"

"Heir chuyện em nói là thật sao?"

"Anh Tha"

"Chuyện em đã làm với Nan là thật sao?"

"Phải"

"Nói đi tại sao em làm như vậy hả em có biết là em đã phá gia đình của Puth hay không?"

"Anh trách em sao em làm ra những chuyện như vậy là vì yêu anh thôi anh có nhớ 19 năm trước lúc cô ta vừa mang thai không"

"Ai là người đã bỏ mặt hai mẹ con em trong ngày sinh nhật của Bible hả...chính anh ngày hôm đó ở cùng cô ta"

"Em đừng hiểu lầm ngày hôm đó Puth không về kịp Nan thì ốm nghén không có ai chăm sóc tôi chỉ ở đó trông chừng Nan đến khi Puth về"

"Vậy tại sao anh không giải thích rõ ràng cũng vì hiểu lầm nên mới khiến em ghét cô ta cũng chính vì hiểu lầm mà em làm ra những chuyện như thế này"

"Anh có biết em xấu xa đến mức nào không?"

"Em hại một đứa trẻ không được ở cùng bố mẹ từ nhỏ đến lớn tất cả là tại em không tốt"

"Heir anh hiểu cũng vì anh không rõ ràng mới khiến em hiểu lầm anh tin em là một người tốt chúng ta đã nuôi dạy Bible thật tốt"

"Em xin lỗi là em xai rồi"

Ông Tha ôm lấy vợ mình an ủi những gì mà bà đã phải trải qua suốt bao lâu nay bà Heir bật khóc những gì mà mà đã làm.

.

.

"Puth chị ấy đã nói sự thật rồi Build thằng bé chính là con của chúng ta"

"Thật sao?"

"Chính chị ấy đã nói với em"

"Từ từ đã em chuyện gì để hẳn mai nói Build chắc cũng đã nghỉ ngơi rồi"

"Nhưng mà em muốn gặp thằng nhỏ"

"Ngày mai nhé mai gặp chứ giờ này thằng bé chắc đã nghỉ ngơi rồi"

"Em nghe theo lời anh nhất định em phải cho Build biết em chính là mẹ ruột của con"

.

.

"Anh muốn làm gì Build vậy?"

"Đóng cảnh nóng không phải em đã đủ tuổi rồi sao?"

"Không mà Build không chịu đâu"

End chap 19

Yêu một chàng ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ