Chúng ta là gì của nhau?

56 15 4
                                    

Soo nhanh tay khoá cửa Build không làm gì được chỉ biết nhìn Bible đang tức giận qua cửa kính ô tô,không thấy Build ra anh nhảy thẳng lên nắp xe dùng gậy bóng đe dọa hét to tên em.

Soo không quan tâm người kia có muốn làm gì hay không anh muốn cho Bible biết được hiện tại Build đang ở bên cạnh ai, Build nhớ đến khẩu súng lúc nãy đặt ngay thái dương Soo đe dọa anh mở cửa xe.

"Hãy mở cửa ra nếu không tôi sẽ"

Cuối cùng anh cũng chịu mở cửa nhưng là mở cho anh đi ra Build chưa kịp ra ngoài vẫn bị khoá lại bên trong,em dùng tay cố gắng mở cửa xe nhưng không được nhận ra Soo đã nhốt em lại bên Build bất lực nhìn anh với Bible đối diện với nhau ở bên ngoài.

"Tôi đã đoán không sai Anya và cậu có liên quan đến Build mất tích"

"Anh biết thì cũng đã muộn rồi"

"Cậu đã làm gì em ấy hả?"

"Chúng tôi chỉ mới hôn nhau vẫn chưa có gì anh đừng lo"

Soo giở giọng khiêu khích anh Bible vứt bỏ cây gậy bóng chày xuống anh tiến tới đấm vào mặt Soo một cái,máu chảy ra ở khoé miệng Soo cũng không nhường nhịn mà đáp trả lại Bible.

Build ở bên trong cố gắng đập cửa khi nhìn thấy cả hai đánh nhau em gào thét lên nhưng không ai thấy cả hai chỉ muốn đấm chết đối phương mà thôi, Bible vật ngã Soo xuống đất đấm liên tiếp vào mặt Soo đến rướm máu anh cũng không chịu thua nắm lấy cổ áo Bible vật ngã anh xuống đấm liên tục.

Bible không thể đấu lại một người đã luyện tập như Soo trực tiếp hạ gục Bible dưới tay trong sự chứng kiến của Build, em không ra được liền tìm cách đập cửa nhìn thấy khẩu súng Build cầm lên bắn vào cửa kính xe âm thanh súng nổ khiến Soo nhìn về phía ô tô nơi có Build đang khóc đến mức dùng ánh mắt căm phẫn nhìn anh.

Không đành lòng nhưng vẫn mở cửa xe cho em điều đầu tiên Build làm khi bước đến gần Soo chính là tát vào mặt anh máu trên khoé miệng dính vào tay em, Build chạy thật nhanh ngã vào lòng Bible ôm anh bật khóc thành tiếng,nhìn thấy người thương dù làm cách nào cũng về bên người khác Soo chấp nhận rời đi.

"Em không sao chứ?"

"Em không sao anh có sao không vậy bị đánh như vậy mà còn lo cho em gì chứ"

"Về thôi về nhà của chúng ta"

.

.

"Cậu chủ tôi vào trong được không?"

"Vào đi"

Nop bưng khay thức ăn cùng một hộp cứu thương vào trong tiến lại gần nhìn Soo trong bộ dạng tàn tạ.

"Có chuyện gì?"

"Tôi thấy cậu về rồi nhưng bộ dạng bị thương"

"Cậu không gọi bác sĩ sao?"

"Chỉ là vết thương nhỏ thôi"

"Cậu quay qua đây tôi xử lý vết thương được không?"

"Tôi đã nói là không sao rồi"

Soo lớn tiếng khiến Nop cũng được vui cậu vội vàng xếp gọn lại những chai lọ sát trùng bên cạnh,Soo thấy mình hơi quá đáng anh cũng nhìn cậu đưa tay ra.

Yêu một chàng ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ