Bà Heir đứng từ xa chứng kiến tất cả nhìn thấy Anya cầm tay Build tự cô tạt sữa vào người mình để Bible hiểu lầm Build,bà muốn chạy đến giúp Build nhưng Bible lại nhanh chân hơn nhìn con trai đẩy ngã Build xuống đất bà rất lo lắng nhưng cũng chỉ đứng từ xa quan sát tình hình.
Build bỏ ra ngoài Bible cũng đưa Anya rời đi một lát sau anh đi xuống bà liền gọi con trai đến để nói chuyện rõ ràng.
"Mẹ thấy con bé Anya có vấn đề"
"Mẹ nói gì vậy chứ?"
"Lúc nãy chính mắt mẹ nhìn thấy con bé đó giữ lấy tay Build rồi tự đổ sữa vào người mình"
"Mẹ nói thật phải không?"
"Mẹ lừa con làm gì"
"Con hãy xin lỗi thằng bé đi"
"Con biết rồi"
Bible đi ra nhìn thấy Build đi với Soo anh đành quay vào trong,bà Heir không hiểu nhìn thấy Bible đi vào bà chợt lo lắng chạy ra tìm Build.
"Thằng bé mới ở đây mà đi đâu rồi...Bible"
Bà đi vào tìm Bible anh chỉ trầm giọng trả lời với thái độ không mấy vui vẻ gì.
"Đi với học sinh của con rồi"
"Học sinh của con có tốt không vậy sao con lại để thằng bé đi một mình vậy chứ?"
"Lớn rồi tự đi tự về được con không muốn quản lý mối quan hệ của cậu ta"
"Mẹ chẳng hiểu nổi con đang nghĩ gì"
Bà Heir thất vọng đi ra ngoài cả một buổi sáng chờ đợi trông ngóng Build trở về,bà nghe thấy tiếng xe ngoài của liền chạy ra nhìn Build nhưng thứ bà chú ý chính là cánh tay đang giơ ra vẫy chào tạm biệt.
"Vết bớt đó... không lẽ Build chính là đứa nhỏ đó"
"Mẹ ơi"
"Mẹ bị làm sao vậy?"
Build đi vào nhìn thấy bà Heir không ổn em lo lắng chạy đến.
"Ta có chút không khoẻ"
"Build đưa mẹ vào nghĩ ngơi nhé"
Em đỡ bà vào trong liền chạy ùa ra bếp rót nước đem ra.
"Mẹ uống nước đi"
"Build à ta có thể xem cánh cánh tay của con một chút được không?"
"Dạ được"
Em đưa tay ra bà Heir liền vén tay áo Build lên để lộ vết bớt giống như một con bướm ở phía sau bắp tay bên trái,Build vẫn ngơ ngác em không biết gì chỉ cảm thấy bà Heir cứ nhìn chằm chằm vào tay em.
"Mẹ....có chuyện gì vậy?"
"À không có gì đâu con, Build ở đây nhé mẹ hơi mệt mẹ lên phòng nghỉ ngơi một chút"
"Dạ...mẹ cần Build đỡ mẹ không Build nhìn thấy mẹ mệt"
"Ta không sao con cứ ở đây chơi nhé"
"Dạ....."
Bà Heir ngay lập tức trở về phòng của mình khoá cửa cẩn thận bà cúi xuống gầm giường lôi ra một két sắt tìm cách mở khoá bà mở nó ra,bên trong là những hình ảnh đã được bà cất giấu suốt 18 năm qua,một em bé với làn da trắng hồng mịn màng nằm trong nôi và điểm đặc biệt chính là vết bớt trên bắp tay gần giống như một con bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một chàng ngốc
Fanfic"Tôi cưng chiều em như vậy sẽ không bao giờ có chuyện tôi vụt mất em đâu"