Giá như anh ở đây

68 12 0
                                    

Yam nhìn lọ vitamin được tặng cô lấy một viên từ trong hộp nhìn màu sắc vàng óng anh bên trong là vitamin e giúp cô xinh đẹp và chống lão hoá,vì là được tặng khiến Yam thích thú uống ngay một viên trước khi ngủ

"Đồ mắt tiền chắc chắn sẽ rất tốt chỉ cần mình xinh đẹp chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của anh ấy"

Hôm sau Build thức dậy có hơi trễ nhìn đồng hồ phát hiện đã muộn giờ làm em vội vàng ngồi dậy nhìn xung quanh không thấy anh đâu nghĩ rằng anh đã rời đi lúc em còn ngủ,Build đi ra ngoài nhìn thấy Great đã thức dậy rồi.

"Cậu dậy rồi à mau ăn sáng đi Bible đã dậy từ sớm làm cho cậu đó"

"Nhưng mà trễ giờ làm rồi"

"Bible nói cứ để cậu ngủ nhân viên đã thuê được thêm hai người phụ giúp Yam rồi,Bible nói với tôi cứ để cậu đi chơi muốn làm gì cũng được cậu không cần đến quán nước cũng được"

"Anh ấy nói vậy thôi tôi vẫn phải làm đó là công việc của tôi không thể nào bỏ nó được"

"Ờ..ờ..ờ tuỳ cậu nhưng mà chiều nay đi chơi với tôi nhé"

"Không đi đâu"

"Đi mà Build tôi mua vé khu vui chơi đi cùng Ram nhưng anh ấy có lịch đột suất rồi"

"Vậy thì cậu đi một mình cũng được mà"

"Build à một người như tôi mà phải đi chơi một mình sao?"

"Thì có làm sao đâu Great"

"Đi mà Build đi chơi với tôi nhé"

"Thôi được rồi chiều hôm nay thôi đó không có lần sau đâu"

"Được rồi Build đến quán cà phê nhé à nhớ ăn sáng Bible đã thức dậy sớm chuẩn bị cho cậu"

"Cậu đi đâu vậy?"

"Đến gặp bạn trai"

Great vội vàng rời đi Build ăn xong bữa sáng được anh chuẩn bị cho em cũng rời khỏi nhà,hôm nay Build đến trễ hơn một chút Yam vừa nhìn thấy Build ngay lập tức sai em làm rất nhiều việc mặc dù cô chỉ đứng đó chỉ tay.

"Chào cậu tôi là Sun kia là Dean bọn tôi là nhân viên mới có gì cậu giúp đỡ"

"Tôi là Build cũng mới làm ở đây một thời gian ngắn thôi"

"Vậy thì chúng ta làm quen nhé"

"Được thôi"

Nhân viên mới nhìn Build bận rộn thì đi đến bắt chuyện làm quen, Build vui vẻ làm quen mặc cho Yam đứng trong quầy ánh mắt ganh ghét nhìn em.

Chưa vui vẻ được bao lâu đột nhiên cánh cửa mở ra tiếng chuông vang lên mang theo một luồng gió không lành đến Build ngước nhìn khi Anya bước vào quán cùng hai người phụ nữ,Yam vừa nhìn thấy Anya cô liếc mắt nhìn Build.

"BBB Coffie xin chào quý khách muốn dùng gì ạ?"

Dean đi đến chỗ Anya cô liền ném ngay menu thức uống xuống đất bàn tay chỉ về phía Build.

"Tôi muốn cậu ta phục vụ cho tôi"

Build nghe thấy có chút hoảng em nhìn bàn tay Anya đang chỉ vào người mình,đôi chân bỗng dưng nặng nề bước từng bước chậm đến gần cô.

Yêu một chàng ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ