Build không ngủ được nhiều trời tờ mờ sáng em vì khó chịu mà thức dậy,cơ thể em đau bụng em đau nhói đến cả lưng cũng không tha cho em,cơ thể cảm giác không được khoẻ.
Em quay lại nhìn Bible thật khó khi chẳng thể nhúc nhích khi vật nhỏ kia vẫn còn bên trong cơ thể của em nó như một cái phích cắm ngăn chặn tinh dịch chảy ra bên ngoài, Build khó chịu không thể ngủ,mông em đau động nhỏ truyền đến cảm giác đau nhói khi một đêm vận động khá mạnh.
Build như sắp khóc em sợ anh thức dậy nhìn thấy cảnh này em sẽ rất xấu hổ nhưng nếu không lôi vật nhỏ ra em sẽ rất khó chịu, Build nhẹ nhàng nhích cơ thể em lên một chút thành công lấy được vật nhỏ ra em thở phào nhẹ nhõm nhưng khi quay lại đã thấy Bible chống tay nhìn em.
Build la lên em giật mình như thể bị anh bắt quả tang em làm chuyện mờ ám cơ thể trần trụi không một mảnh vải che thân ngay lập tức bị anh kéo lại Bible trườn lên trên anh cúi xuống hôn lên môi Build.
"Em còn đau nhiều lắm không?"
"Em đau"
"Hôm nay nghỉ làm một hôm nhé tôi chăm sóc cho em"
"Ừm..."
Nhìn Build mệt mỏi trên giường Bible bế em lên đưa Build đi vệ sinh cơ thể một lát sau cùng nhau bước ra với quần áo mới, Bible không chuẩn bị quần áo anh dùng lại quần áo nằm vươn vãi trên ghế sofa, Build ngồi xuống nghỉ ngơi anh bắt đầu đi dọn dẹp mọi thứ ,nhặt từng thứ rơi khắp mọi nơi trong nhà Build nhìn anh dọn dẹp từng chút một cho em.
Bible thay luôn ga giường tối dọn dẹp hút bụi mọi thứ đảm bảo sạch sẽ cho em anh bắt đầu đi vào trong nhà bếp.
"Anh nấu gì vậy?"
"Nấu cháo cho em, nghỉ ngơi đi khi nào xong đem ra cho em ăn"
Loay hoay nấu ăn cho Build xong nhìn ra phòng khách thấy em ngủ thiếp đi Bible đi đến sờ vào trán em có chút nóng,anh nhanh chóng ra ngoài mua ít đồ lát sau quay lại đã đem thêm được vài bộ quần áo cho bản thân mình và mua thuốc cho em.
"Build à dậy ăn cháo rồi uống thuốc đi em"
Bible khẽ gọi Build cũng từ từ thức dậy nhìn anh đang đứng trước mặt,em nhìn về phía bàn ăn nơi đó đã được anh chuẩn bị đầy đủ có bữa sáng và thuốc.
"Anh vừa đi ra ngoài sao?"
" Về lấy vài bộ quần áo em ốm rồi cần phải có người chăm sóc"
Bible ngồi xuống bên cạnh vòng tay qua ôm lấy eo em anh hôn vào má,khuôn mặt em xinh xắn cùng làn da mịn màng anh hôn một cái liền muốn hôn một cái nữa thấy Build không nói gì anh hôn em tiếp nhưng lần này nụ hôn ấy không còn là trên má mà nằm ở trên đôi môi của em.
Anh hôn một cái Build vì bất ngờ mà không kịp né tránh, không phải vì em không muốn anh hôn mà vì bản thân em hôm nay không được khỏe,Bible mút lấy môi dưới Build sợ anh sẽ bị lây bệnh mà đẩy anh ra khỏi người em.
"Em sao vậy?"
"Bible....Anh biết em bị ốm mà nếu hôn nhau mà khiến anh bị bệnh thì phải làm sao?"
" Được rồi đưa em đi ăn sáng nếu không lại nguội"
Anh bế em trên tay đưa Build đến bàn ăn để em ngồi xuống,Build ngoan ngoãn ngồi ăn ,vừa ăn vừa hỏi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một chàng ngốc
Hayran Kurgu"Tôi cưng chiều em như vậy sẽ không bao giờ có chuyện tôi vụt mất em đâu"