Chapter 2 (Kind and popular Yoona)

29 3 0
                                    

Yoona's POV

Naglalakad ako sa hallway at hindi ko mapigilang mapaiyak sa mga naririnig ko.
Tinitignan nila ako na para sobra silang nandidiri saken at tinakpan nila yung ilong nila para hindi ako maamoy.

"Yuck! Ang baho naman!"

"Ano ba yan! Nakakadiri!"

Puro panlalait at pangbubully ang naririnig ko pero diretso lang akong pumunta sa room namin.

Unang hakbang ko palang they all gasp. Naamoy nila yung baho ko. Paupo palang ako at lumayo na sakin yung seatmate ko. Inurong ko nalang yung table ko para hindi na nya ako layuaan.

Pagkatapos ng klase. Pinapunta ako sa admin. Kakausapin daw ako ng teacher ko Ngayon na nasaharap ko na ang teacher ko at nakatungo lang ako.

Nagsalita na sya.

"Sabihin mo nga saken. Nabubully ka ba?" Tumingin ako sa kanya na puno ng awa ang nakikita ko sa mga mata nya. Gusto kong umiyak sa tanong nya pero hindi ako makasagot. Hindi ko pwedeng sabihin kung anong nanyare.

"Sino ang gumawa sayo nyan?" Tumingin ako sa kanya. I acted like nothing happened.

"Wala po ma'am" nakangiti kong sinabi.

"Lagi ka kasing naka PE uniform" sabi ni ma'am na nakatingin padin saken.

"Mas comportable po kasi ako dito maam " lags is in inhaling ko.

"Oh. Ganun ba? Hmm. Sige you can go back to you're class"

Yura's POV

Where on our way sa field trip. I'm really not interested to this things.

"Gusto mo yura?" Pag aaya ni Coleen sa juice nya.
Nilapit nya pa sa harapan ko.

"Ayoko." Pero pinilit nya padin ako. Kaya natabig ko hung juice ko kaya nainis naman sya.

"You know what? Sobra ka na!" Natapunan kasi yung pink nya na palda.

I remained silent. Nakinig nalang ako sa music. I'm really not in the mood Coleen I'm sorry.

Leslie's POV
Omg. Nandito na kame. Ang ganda ^___^
"Ok pwede nyo na libutin itong ranch. Lahat ng rides at pwede gawin ay ok na wag lang kayo maghihiwa hiwalay at walang aalis. Mamaya after 3 hours babalik kayo dito. Para mag picture at pumunta sa room na ibibigay ko sainyo na tutulugan nyo. By groups ang room ok." sabi ni sir.

"Ok po sir!" Sagot naming lahat.

Ngayon medyo ok na kaming tatlo ni Coleen at Yura magkakasama naming nilibot ang ranch.
Masaya naman ang naging araw namin.
Nag libot at nagsakay kamin sa rides na pwede. Para kasing theme park na ranch etong place na napuntahan namin. Di nman ganun kalayo sa manila pero ginamit ng school ang bus nila.
After 3 hours bumalik na kami sa meeting place na sinabi ni sir.

"Ok. Nandito na ba lahat?" Sabi ni sir habang tinitignan nya kami isa isa.

"Yes sir." Sabi nmin.

Nag group kaming lahat syempre since sa buong class namin ay 25 students lang kami. Madali ang naging hatian ng room. Magkakaibigan. Sama sama.

Yura's POV

I'm reading a book. When my phone suddenly rang. Omg not again.
Nilagay ko ang librong binabasa ko sa gilid ng sofa at tumayo na.

Who are you? (School love and trouble)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon