.
.
.
Giới giải trí ngày càng trở nên phức tạp hơn khi những thế hệ mới bắt đầu xuất hiện. Những văn hoá và phong trào mới áp dụng lên những nhóm thần tượng trẻ ngày nay khiến mọi thứ bị rập khuôn và chạy theo một tiêu chuẩn nhất định.
Không giống với lĩnh vực diễn viên hay ca sĩ. Ở giới thần tượng, người ta nhìn thấy trong bọn họ, các idol thần tượng bị xem là những món hàng hoá được trưng bày theo từng cấp độ rõ ràng nhất. Dù là hình tượng, phong cách âm nhạc, tác phong giao lưu,...tất tần tật mọi thứ của họ đều được hướng theo một quy tắc nhất định, mà ảnh hưởng lớn nhất của bọn họ là đến từ nhóm người fan hâm mộ trên toàn thế giới. Tất nhiên để chiều theo những nhu cầu của "khách hàng", các công ty quản lí của idol sẽ có cho mình những kế hoạch bài bản để khiến nghệ sĩ của họ phải răm rắp làm theo, nếu muốn thành công ra mắt và chạm tay vào ánh hào quang của sự nổi tiếng.
===
Enhypen là nhóm nhạc tiêu chuẩn cho thời kì văn hoá kpop bị suy thoái nghiêm trọng này. Nhóm nhạc xuất thân từ một show sống còn khắc nghiệt và ra mắt với lượng người hâm mộ theo tính ngưỡng "độc tôn+độc hại" nhất mọi thời đại theo đánh giá từ truyền thông quốc tế ngày nay...
Enhypen là nhóm nhạc nam trực thuộc tập đoàn giải trí hàng đầu Hybe. Tập hợp những chàng trai ở độ tuổi thiếu niên với tài năng và ngoại hình đẹp, bên cạnh đó ưu điểm lớn nhất giúp Enhypen chiếm được tình cảm của công chúng và nhanh chóng gia nhập nhóm nhạc top đầu tại Hàn Quốc chính là bảy chàng trai có sự liên kết chặt chẽ với người hâm mộ của họ. Họ luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh và thân thiện, ngọt ngào giao lưu với tất cả các fan của mình. Luôn tôn trọng và đặt những lợi ích của người hâm mộ nhóm lên ưu tiên hàng đầu. Nhóm luôn lắng nghe và đầu tư chỉnh chu những content được các fan yêu cầu một cách rất chuyên nghiệp, nhờ đó dễ dàng nhận được thiện cảm lớn từ công chúng và giữ vững được lượng fan hâm mộ chủ chốt.
Thế nhưng, đằng sau hình ảnh những chàng trai idol được người người mến mộ và yêu thích cuồng nhiệt đó, Enhypen cũng chính là nhóm nhạc thần tượng đại diện cho mặt "xấu xí" mà giới giải trí luôn luôn âm thầm tồn tại bấy lâu nay. Tập hợp những thành phần được cho là "bẩn thỉu+độc hại" nhất...thứ mà không phải bất cứ người nào cũng có thể dễ dàng nhìn ra được.
...
Âm thanh nhớp nháp ám mụi vang rõ bên trong phía phòng thay đồ dành cho nghệ sĩ. Từ bên trong xuất hiện hai thân ảnh cuốn lấy nhau không ngừng vuốt ve cho người đối diện, chàng trai tóc đen, người có gương mặt ưu tú đến khó tin đang không ngừng dùng dương vật của chính mình thúc vào phía sau của người nhỏ hơn. Tiếng lạch bạch cùng những dòng tinh dịch chảy xuống đùi non của người tóc hồng, hình ảnh khiến người ta phải đỏ mặt.
Park Sunghoon một tay ôm lấy eo giữ người nhỏ hơn để tăng lực hông, bàn tay còn lại tìm đến núm vú của cậu mà xoa bóp như một món đồ chơi yêu thích của gã. Kim Sunoo hai tay chống vào bức tường nương theo chuyển động của người kia, cảm giác sung sướng đánh mất cả lý trí, quay đầu tìm đến bờ môi của ai kia đòi hỏi một nụ hôn cuồng nhiệt, Park Sunghoon tất nhiên sẽ vui lòng đáp trả cái vòi vĩnh đáng giá này...
Cả hai kết thúc cuộc làm tình khi Park Sunghoon điên cuồng thúc thêm vài cú cuối cùng rồi phóng thích tất cả mọi thứ vào trong hậu huyệt của người nhỏ hơn, cả hai ôm lấy nhau thở dốc, mồ hôi cùng với dòng tinh dịch ấm áp hoà vào khiến cho sự thoã mãn lên đến đỉnh điểm. Sunoo gần như gục vào vai Sunghoon vì kiệt sức. Tất nhiên rồi, thể lực của cậu luôn yếu hơn so với gã hay bất cứ thành viên nào trong nhóm.
Gã mỉm cười bên tai Sunoo, đưa lưỡi ra liếm nhẹ vành tai để trấn an cậu, nó đã trở thành thói quen của anh mỗi khi quật nhau cùng cậu...
-Không được ngủ bây giờ đâu Sunooyah, chúng ta còn phải ghi hình nữa đấy~
Bàn tay anh vân vê phần gáy mềm mại của Sunoo
-Đàn ông các anh đúng là một lũ tồi. Nói một đằng làm một nẻo...vậy mà bảo sẽ làm nhẹ nhàng?...
Giọng Sunoo thều thào hờn dỗi, nhỏ giọt bên tai khiến Sunghoon cảm thấy như tiếng kêu của mèo con, vô cùng đáng yêu và quyến rũ chết người. Anh dụi đầu hít hà mùi hương dầu gội của cậu như một cách tạ tội
-Là do em quá xinh đẹp, khiến tôi không kiềm chế được...tan làm rồi tôi đưa em đi mua sắm? Thế nào?
-Anh nghĩ em còn có sức để đi chắc?_Sunoo vỗ một cái nhẹ lên bờ ngực rắn chắc của anh
Sunghoon phì cười rồi mới bắt đầu muộn màng nhận ra
-Lỗi tôi, lỗi tôi! Được rồi, tối nay tôi sẽ tự tay phục vụ em, và...1 chiếc túi của LV mới nhất?_Sunghoon
Sunoo nhướn mày nhấc đầu ra nhìn gã
-Coi như anh biết điều đấy Park Sunghoon ~
Gã say mê nhìn vào đôi mắt cáo màu hổ phách, không nhịn được liền tặng cậu một cái hôn môi thật kêu.
Kim Sunoo là ai à?
Ở Hybe, người ta gọi cậu với biệt danh "cáo chín đuôi".
Thành viên duy nhất hướng tính nữ của nhóm nhạc Enhypen chính là một con cáo ranh mãnh chính hiệu. Không chỉ bởi vẻ ngoài mềm mại, xinh đẹp đến động lòng người, Kim Sunoo còn rất biết cách lấy lòng người khác bởi tài ăn nói và tính cách phóng khoáng cởi mở của mình. Với nhu cầu tình dục cao nhưng công việc thần tượng lại là một trở ngại lớn, Kim Sunoo thường tìm đến các thành viên trong nhóm là đối tượng giải toả của mình, Park Sunghoon chính là cái tên tiêu biểu. Hỏi Enhypen họ cảm thấy thế nào về điều đó à? Họ dường như chẳng để nó vào mắt, bởi lẽ chính họ cũng có lối sống buông thả như vậy, và chỉ cần đối tượng là Kim Sunoo, họ càng rất vui lòng ~
.
.
.*Fic không dành cho người dưới 18 tuổi nhé~😌*
BẠN ĐANG ĐỌC
TOXIC _ Enhypen
Short Storymọi người cân nhắc trước khi đọc nhé vì muốn viết một thứ gì đó mới mẻ nên màu sắc của "TOXIC" sẽ không giống với những tác phẩm trước đó~ không tiếp những cmt tiêu cực ở đây đây chỉ là tác phẩm của trí tưởng tượng