.
.
.
Sunoo ngáp nhẹ một cái, đi xuống cầu thang. Trên người còn khoác áo choàng ngủ vì vừa mới tỉnh dậy. Đón ánh mặt trời vào lúc 9h sáng.
Còn chưa xuống đến sảnh lớn của tầng một đã nghe loáng thoáng đâu đó vài tiếng cãi vã đấu khẩu từ hai giọng nói quen thuộc của Sim Jaeyun và Nishimura.
Quái lạ!
Mọi ngày bầu không khí trong nhà im ắng lắm mà?
Sunoo hiếu kì bước xuống nhanh hơn, ngay khi quay người đi sang hướng phòng lớn thì từ xa xa, bên kia phía trung tâm căn phòng đã nhìn thấy chủ nhân của hai giọng nói vừa rồi, đang ngồi chễm trệ giữa nhà đấu game với nhau. Trông còn có vẻ vô cùng hào hứng và chăm chú với chiếc màn hình tv khủng lồ trước mặt.
Sunoo còn nhìn thấy anh lớn Heeseung ngồi bấm điện thoại trên ghế lớn ở bên cạnh, hoàn toàn không để mặc thứ âm thanh xào xáo của hai con người đang làm phiền đến mình kia. Một khía cạnh vô cùng mới mẻ mà lần đầu tiên em ta được chứng kiến.
-Oh, buổi sáng tốt lành tình iu~~
Lee Heeseung vô tình quay đầu lại thì nhìn thấy Sunoo đứng ở phía xa xa, gã chào em với một nụ hôn gió như mọi lần. Sunoo ngơ ngác đáp cái chào kia...
Còn chưa để em kịp đi đến phía ba người họ, Yang Jungwon xuất hiện từ hướng phòng ăn, bắt lấy tay Sunoo kéo em vào một chiếc ôm sáng sớm.
-Ngủ ngon chứ~
Jungwon cúi xuống tựa cằm vào vai em, dụi nhẹ hai gò má vào nhau mà mỉm cười thoả mãn, lén hít hà mùi tinh dầu vươn trên cơ thể người tóc hồng.
Sunoo vô thức gật đầu
-Hôm nay có vẻ khá đông vui nhỉ!?
Em nói với hắn rồi đánh mắt về phía bên kia phòng lớn. Jungwon dịu dàng nhìn em, tay vẫn không buông mà nắm hờ bàn tay của người trước mặt
-Không thể đến công ty còn gì, em nghĩ là họ muốn giết thời gian bằng cách đó!
-Ồ...
-Thôi nào, anh chưa ăn gì mà! Em còn tính lên gọi anh dậy đấy!
Jungwon dẫn Sunoo đi về hướng nhà ăn
Park Sunghoon và Park Jongseong là những người còn lại đang ở đây.
-Sun, buổi sáng tốt lành~~
Jay đang chế biến một món soup nào đó bên bếp lớn thì nhìn thấy mặt trời của bọn họ đi vào. Gã cười tươi lên tiếng. Sunghoon, người đang bình thản dùng bữa sáng cũng vì vậy mà nhìn sang.
Sunoo theo Jungwon đi đến chỗ mà cậu nhóc kéo ghế ra giúp mình
-Hai người đều ở đây à? Vậy là em dậy muộn nhất sao!?
Em còn có chút khó tin
-Nhìn thấy em ngủ say nên không nỡ đánh thức. Có vẻ em đã có một giấc ngủ ngon nhỉ?
Sunghoon nhìn Sunoo đầy ý cười
Jungwon đi đến đặt xuống trước mặt Sunoo một ly sinh tố do hắn đã chuẩn bị trước đó, kéo ghế bên cạnh ra và ngồi xuống. Một lúc sau thì Jay mang đến cho em một phần soup nóng cùng một ít salad trái cây.
-Cảm ơn anh vì bữa ăn, Jongseong!
-Ăn ngon miệng, Sun^^
Bốn người bắt đầu bữa sáng mà theo như nhận định của Sunoo là yên bình nhất từ trước đến nay. Thậm chí bầu không khí còn có chút ấm áp như bữa ăn gia đình khiến em mãi cảm thấy khó hiểu. Mấy người bọn họ từ khi nào ở cạnh nhau lại có thể trông hoà hợp đến thế nhỉ? Hay là em vẫn chưa tỉnh ngủ và đây là một phần của giấc mơ hoang đường nào đó!?
Trong khi vẫn còn đang đắm chìm vào những suy tư của riêng mình, Jungwon ở bên cạnh đã để ý được biểu cảm đáng yêu này của em.
-Sunoo? Nghĩ gì thế?
-Hả!? À...anh không...
-Soup không vừa miệng với em à?_Jay lo lắng
-Không hề, nó rất ngon! Chỉ là...
Vẻ ngập ngừng đó khiến ba người chú ý đến. Không để em thắc mắc quá lâu, Sunghoon quyết định gã sẽ là người lên tiếng trước:
-Trước lúc em dậy Sunoo, tụi anh đã có một cuộc thảo luận nhỏ.
Sunoo: "?"
-Thảo luận?
-Vì chúng ta bị cấm đến công ty cũng như các hoạt động tập luyện tới đây...tụi anh đã bàn bạc với nhau rằng thay vì tiêu tốn khoảng thời gian vô ích ấy ở nhà, tụi anh quyết định sẽ đưa em đi nghỉ dưỡng.
Hai con ngươi của Sunoo mở lớn nhìn chằm vào Sunghoon. Jay phì cười bởi phản ứng đáng yêu của em. Mặc dù chả mê mẩn đi du lịch gì với lũ người bọn họ nhưng có thể khiến Sunoo trải qua một kì nghỉ đẹp thì gã đành chịu thiệt một chút vậy. Gã biết...à, có lẽ là tất cả bọn họ đều biết Kim Sunoo yêu thích việc đi du ngoạn đây đó như thế nào!
-Nghỉ dưỡng sao?...Bảy người...chúng ta!?
Sunoo không nghe lầm đó chứ?
-Ừm, vì tạm thời tụi mình không thể ra nước ngoài nên bọn em đã quyết định chúng ta sẽ đến đảo Jeju, một kì nghỉ 7 ngày ở đó! Hyung từng bảo rằng anh muốn đến Jeju còn gì~
Jungwon dịu dàng nhìn em, người tóc hồng gật đầu nhưng gương mặt vẫn còn rất đỗi hoang mang
-Sẽ không có quản lí, staff hay bất kỳ một camera-men nào cả. Một chuyết đi chơi như những người bình thường, bảy người chúng ta mà thôi Sun^^
-Và tất nhiên chi phí cho chuyến đi, đặt lịch, địa điểm nghỉ dưỡng tất cả tụi anh sẽ lo liệu và sắp xếp, em chỉ cần chuẩn bị cho bản thân thật chu toàn và tận hưởng chuyến đi lần này thôi!
Sunghoon tiếp lời Jay
Mất vài phút để Sunoo tiếp nhận mọi thứ và bình tĩnh trở lại. Đặt chiếc thìa xuống cạnh đĩa lót, em dùng khăn ướt lau nhẹ đầu môi của mình...
-Cho em một lý do được chứ?
-Mục đích cho chuyến đi lần này?
Ba người bọn họ nhìn nhau, leader tặc lưỡi, lấp ló nụ cười bên trong
-Sunoo, chúc mừng kỉ niệm sinh thần tuổi 24 của anh~
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOXIC _ Enhypen
Short Storymọi người cân nhắc trước khi đọc nhé vì muốn viết một thứ gì đó mới mẻ nên màu sắc của "TOXIC" sẽ không giống với những tác phẩm trước đó~ không tiếp những cmt tiêu cực ở đây đây chỉ là tác phẩm của trí tưởng tượng