13

549 58 8
                                    

.

.

.

Hybe
Phòng họp

Enhypen bị triệu tập đến cuộc họp sau việc leader của nhóm "tương tác" với tts. So với hậu quả của sự việc thì tâm trạng của các thành viên lúc này lại có vẻ không hề tồi tệ gì như đã nghĩ. Thậm chí Nishimura Riki còn ngồi khoanh tay, đung đưa chân chán nản vì cuộc họp diễn ra quá lâu. Bên này thay vì lắng nghe, Lee Heeseung chỉ mãi tập trung vào bản nhạc trên tay gã. Sim Jaeyun dùng ngón trỏ gõ liên tục trên bàn, cũng không mấy lắng nghe những ý kiến của ban giám đốc đang đưa ra. Park Sunghoon và Park Jongseong chỉ ngồi yên không ý kiến, chốc lại lấy điện thoại ra sử dụng. Chỉ có mỗi Yang Jungwon, người trực tiếp dính dán vào vấn đề mới phải cố dỏng tai lên để nghe hết người này đến người nọ khiển trách đủ điều.

Còn Kim Sunoo?

Em ta còn đang bận rộn với chiếc gương cầm tay trên tay, hết loay hoay chỉnh tóc rồi lại mân mê mấy chiếc nhẫn bạc trên người...

Nhóm staff và quản lí chỉ có thể bất lực mà lắc đầu

.
.
.

-Vậy Yang Jungwon, lý do mà em đã ra tay với các hậu bối trong công ty là vì...họ đã có những lời lẽ xúc phạm đến Kim Sunoo, thành viên cùng nhóm đúng chứ?

Lời của giám đốc nhân sự vừa thốt ra, các thành viên đặc biệt là Sunoo đều khá kinh ngạc mà nhìn đến Yang Jungwon. Chàng leader nghiêng đầu nhìn Sunoo, bỗng chốc lại nháy mắt với em một cái rõ kêu, bộ dạng có vẻ vô cùng tự mãn, vui vẻ quay lại gã giám đốc, gật đầu xác nhận với ông.

-Đúng ạ!

Ni-ki huýt sáo một cái với câu chuyện đang dần trở nên thú vị

Cả Jay và Heeseung vẫn còn đang bất ngờ thì Jake lại lắc đầu bó tay

Kim Sunoo chuyển từ ngơ ngác sang đến cười tít mắt, ai kia khiến em ta cứ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khía cạnh thế mà trong mắt Sunoo lại khá đáng yêu. Sunghoon nhìn một màn thay đổi cảm xúc trên gương mặt em mà trầm ngâm, gã cảm thấy không thoải mái khi em bị thu hút bởi ai đó mà không phải gã.

-Tại sao cậu lại hành động nông nổi và mất kiểm soát như vậy?

Jungwon nhún vai

-Họ đụng vào người của em, nhất thời em không thể kiềm chế thôi ~

-Ồ, người của em luôn đấy~

Jake nhái theo

Cuộc họp kéo dài thêm khoảng 30p sau đó, Jungwon cùng cả nhóm tạm thời bị cấm đến công ty luyện tập trước bất kỳ hình thức nào để tự vấn lỗi lầm. Dù Heeseung và Jay không mấy đồng ý với cách xử lý này, việc họ vô cớ bị lôi vào nhưng không còn cách nào khác, đó đã là bản phạt nhẹ nhất cho bọn họ rồi. Trái ngược với một số thành viên, Yang Jungwon lại không hề cảm thấy khó chịu một chút nào, hắn ta lại càng thầm ăn mừng với lệnh cấm khi với khoảng thời gian rảnh rỗi đó, hắn có thể dùng để dành cho xinh đẹp của hắn mà không cần phải lo lắng đến lịch trình bận rộn.

.

.

.

.

Phòng wc

-Vậy lý do em đánh người...là vì bảo vệ anh à!?

Sunoo kéo mặt hắn lên đối diện với mình khi Yang Jungwon liên tục ôm hôn vào cần cổ em, hít hà mùi hương yêu thích của hắn. Chàng leader đã lén kéo em đến đây ngay sau khi cuộc họp kết thúc.

-Vậy anh nghĩ còn có lý do nào khác sao?

Jungwon nói rồi vùi mặt vào liếm láp vành tai Sunoo, người tóc hồng vì nhột mà khẽ rên lên vài tiếng, ai kia được đà siết chặt vòng eo người nọ lại hơn

-Anh tò mò nha, cưng đã để ý đến anh từ lúc nào vậy? Chúng ta thậm chí còn chưa từng nói chuyện tử tế với nhau...

Trong kí ức của Sunoo, Jungwon và em vốn chưa từng có mối quan hệ tốt, và em luôn cho rằng cậu trưởng nhóm không hề thích mình.

Jungwon cúi đầu nhìn vào mắt em, ánh mắt tình đến nổi khiến ai đó cảm thấy cả người bắt đầu nóng rang

-Từ lâu rồi...anh biết không Sunoo!? Em cứng lên chỉ bằng việc nhìn thấy anh...và anh cũng là người duy nhất khiến thằng này phản ứng và có ham muốn...

-...nó đã đủ để giải thích cho anh chưa?

Hắn kề sát đến cọ đầu mũi hai người vào nhau, Sunoo khẽ cười vì nhột, hai tay em vươn đến ôm lấy cổ hắn

-Ồ, vậy hẳn là em đã nhịn khổ sở lắm...đáng ra em nên thành thật với bản thân mình sớm hơn ~

Đầu gối Sunoo cạ vào hạ bộ của hắn qua lớp quần thể thao. Jungwon đưa tay xuống thò vào rãnh mông của em, bắt đầu xoa bóp cho hai bên

-Đúng vậy, thế nên em đang vô cùng hối hận đây...thật ghen tị với kẻ đầu tiên đã được dùng dương vật cắm vào cái lỗ nhỏ của anh~

Sunoo bắt đầu thở dốc khi bàn tay Jungwon lần mò trong quần em, tiến đến phía trước chơi đùa với cậu nhỏ đang bắt đầu rỉ nước...cả hai nhanh chóng lao vào nhau với một nụ hôn mãnh liệt, tiếng chóp chép từ nước bọt vang vọng trong một buồng phòng wc nằm phía sau cùng, thứ âm thanh khiến người ta đỏ mặt khi nghe thấy

.
.

Sunoo dạng hai chân ra đứng dựa vào buồng phòng, Yang Jungwon quỳ gối xuống kéo hai lớp quần của người nọ ngang đầu gối, cầm lấy cậu nhỏ của em mà lên xuống khiến người tóc hồng bủn rủn vì sướng, hắn ngay lập tức đưa vào miệng mút mát như đang thưởng thức một món tráng miệng ngon lành, Sunoo khổ sở tự che miệng mình lại để tránh gây ra tiếng động, nhìn xuống quả đầu đang không ngừng ra vào ở nơi nhạy cảm kia, hình ảnh này với em thực sự quá kích thích rồi...

Đặt Sunoo ngồi lên người mình sau khi hắn cũng ngồi xuống bên bồn, Jungwon đưa dương vật của mình cắm vào lỗ huyệt của em khiến Sunoo suýt nữa hét lên, hai tay của em mềm nhũn đành phải dựa vào người hắn, Jungwon ở dưới nâng hông lên liên tục thúc sâu vào bên trong em, người tóc hồng thút thít vì cảm giác quá đê mê, mồ hôi nhễ nhại khiến Jungwon nhìn đến đắm say, hắn vừa thúc, vừa dùng tay miết gương mặt em, lại kéo em vào những nụ hôn ướt át khác do chính hắn làm chủ, Sunoo chỉ có thể yếu ớt nương theo những khoái cảm đó...

Jungwon bắn hết vào trong em sau khi Sunoo cũng đã ra hai lần. Vì cơn sốt còn chưa khỏi hẳn, Jungwon không dám đi quá trớn, hắn để em thở dốc trên vai mình, bàn tay vẫn còn luyến tiếc sờ soạng trên người em...hôn lên đỉnh đầu, Jungwon cười mãn nguyện...

-Giỏi lắm...em yêu anh...

.
.
.

(Yang leader là người đầu tiên thổ lộ tình cảm với bé sồi, bất ngờ chưa^^)

TOXIC _ Enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ