11

613 66 12
                                    

.

.

.

-"Này ông đã nghe gì chưa?"

-"Hửm? Chuyện gì?"

Một nam tts cùng bạn của mình đi đến bồn rửa tay nhà wc nam, lên tiếng hỏi khi chỉ có hai người bọn họ ở đây.

-"Nghe đồn 1 nghệ sĩ trong công ty mình bị phát hiện đi club chui và bị công ty tóm được đấy! Đố ông biết là ai~"

.
.

-"Kim Sunoo!?"

Cả hai phì cười ngay sau khi cái tên vừa được nhắc

-"Sao ông biết hay thế?"

Người kia cười ngả ngớn trông có vẻ vô cùng thú vị bởi câu chuyện, hỏi lại người bạn của mình, người bạn nhún vai như lẽ hiển nhiên mà đáp:

-"Ai trong công ty này còn không biết Kim Sunoo ăn chơi thác loạn đến mức nào chứ! Đến cả ban giám đốc còn hết nói nổi với loại người như anh ta. Tao còn từng nghe rằng anh ta đã ngủ với rất nhiều người thậm chí là với cả 6 thành viên chung nhóm Enhypen nữa kìa!"

-"Thế đấy mà cứ tỏ vẻ thanh cao. Mỗi lần chạm mặt anh ta ở thang máy thì tao đều phải nhịn lắm để không ói hết ra ngoài đấy!"

-"Thì cái vẻ ngoài giỏi che mắt người nhìn thế còn gì~ Mà công nhận, thân hình anh ta ngon miệng thế nên bọn người kia không xơi thì cũng phí kkkk..."

-"Nói vậy là mày cũng thèm thuồng lắm chứ gì!?"

-"Này, mày nhìn tao trông có ổn áp không!? Không chừng thử đi gạ có khi Kim Sunoo cũng đồng ý cho tao ch*ch luôn không chừng ấy! Đút thứ đó vào cái lỗ yêu nghiệt kia chắc chắn phải đỉnh lắm kkkkk..."

-"Đâu biết anh ta đã lăn giường với bao nhiêu thằng! Coi chừng lây bệnh truyền nhiễm lại toi luôn cái mạng của mày đấy hahaha!!"

-"Đúng ha! Kkkkkk...."

.
.
.

*cạch*

.
.
.

Cả hai giật mình cùng xoay người lại ngay khi có tiếng mở cửa ở phía sau. Yang Jungwon vốn dĩ luôn ở đây, bước ra từ một buồng phòng nằm ngay bên trong, đôi mắt lạnh lẽo hướng đến hai người nọ, hắn im lặng quan sát từng tên một

-Tiền...tiền bối...

Một trong hai ngập ngừng lên tiếng

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-Nghe bảo ngày mai công ty sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn vì em đã ra tay đánh người trong công ty à!? Wow~...Yang Jungwon à, kẻ nào đụng đến em mà lại có thể khiến em tức giận đến thế nhỉ?~

Sunoo đứng dựa trước cửa phòng của leader mà cảm thán. Ngay khi vừa nghe tin từ anh quản lý, em ta đã kinh ngạc không kém liền nhanh chân đi tìm người nọ. Cũng khá lâu rồi căn nhà này không xảy ra chuyện gì đó quá thú vị còn gì.

TOXIC _ Enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ