2

948 71 4
                                    

.

.

.

-Vậy Sunoo-sii? Cậu có thể chia sẻ thêm về album mới của mọi người được không?

Một phóng viên lên tiếng đặt câu hỏi cho Sunoo

Enhypen vừa có mặt ở buổi họp báo ra mắt album mới. Nhận thấy mình được gọi tên, Sunoo mỉm cười hướng đến loạt ánh đèn flash nhấp nháy liên tục ở phía dưới, cầm lấy mic và bắt đầu chia sẻ những điều thú vị trong quá trình phát hành album của nhóm. Vốn đã luôn thu hút bởi vẻ ngoài yêu kiều khác biệt với sáu thành viên còn lại, hôm nay Sunoo lại còn được diện một bộ outfit trắng và ngồi center, dễ dàng chiếm trọn mọi ánh nhìn. Giọng nói ngọt ngào trong trẻo lên tiếng:

-Tất cả các thành viên đều vô cùng chăm chỉ chuẩn bị cho album lần này, điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự hào! Và lần này cũng vậy, tôi muốn nhắc đến Jake hyung của chúng tôi, anh ấy là người đã viết lời cho bài hát chủ đề. Mong rằng những người hâm mộ đáng yêu của chúng tôi sẽ tích cực đón nhận nó. Em chỉ muốn cảm ơn hyung vì đã giúp cho Enhypen tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, em iu hyung^^

Sunoo kết thúc lời phát biểu sau khi đánh ánh mắt biết ơn sang Jake và nhận lại được nụ cười yêu chiều từ anh.

...

-...ha~...chậm một chút...

Sunoo không ngừng rên rỉ khi dương vật của người nọ mạnh bạo liên tục thúc vào nơi sâu nhất của cậu. Cả hai đang cùng nhau trong phòng ngủ của Sunoo khi người lớn hơn đã chủ động tìm đến cậu trong đêm.

Jake hai tay giữ chặt eo cậu, điên cuồng xâm chiếm hậu huyệt mặc cho người nhỏ hơn đã lên tiếng van nài như thế nào. Gã không thường trở nên thô lỗ như vậy, Sunoo biết gã đang tức giận và cố ý muốn trút hết toàn bộ lên người cậu.

-...chậm, chậm lại...anh bị điếc hay sao...

Jake nhíu mày không hài lòng khi người nhỏ hơn không ngừng rên rỉ những câu từ phản đối, mặc dù giọng nói đầy nỉ non của cậu đôi lúc khiến anh hứng tình chết đi được. Gã chồm đến khoá môi em lại bằng một nụ hôn ướt át và có phần mạnh bạo, cả trên và dưới cùng lúc đều bị dày vò, Sunoo nhanh chóng đạt đến giới hạn, rùng mình trong cơn đê mê rồi phóng thích ra hết tinh dịch, bắn cả lên người của Jake. Gã giờ đây mới chịu buông tha đôi môi của cậu. Dựa hết cả cơ thể vào người gã rồi gấp gáp nạp lượng không khí vào buồng phổi, Sunoo nhìn gã bằng ánh mắt đầy oán trách, dù nó khiến cậu sướng chết đi được. Tất nhiên với một người kiêu ngạo như em, Sunoo sẽ không bao giờ thừa nhận nó!

-Giờ ai mới là người nên tức giận đây!? Hửm, cáo nhỏ?_Jake nhếch môi nhìn bộ dạng có chút nhếch nhác của cậu

Dù vậy người nọ vẫn xinh đẹp đến khó tin, ít nhất là trong mắt Jake

-Anh là đang thừa cơ trút giận đấy à? Đồ mỏ nhọn!_Sunoo tủi hờn

-Tôi mỏ nhọn? Là ai cố tình trêu ngươi tôi trước bọn nhà báo chứ?_Jake vẫn tiếp tục đưa đẩy dương vật của mình bên trong cậu

Nhưng lần này đã giảm bớt tốc độ để cho người nhỏ hơn từ từ điều chỉnh.

-Đến cả trong Album cũng ghi rõ ràng anh là người góp phần sáng tác còn gì!? À, vì vốn dĩ là được người khác viết giúp, nó khiến anh tổn thương lòng tự trọng, em nói đúng chứ!?

Sunoo ranh mãnh nhấn mạnh, ngay lập tức bị gã thúc một cú thật mạnh ngay điểm G khiến cậu hét toáng lên không kịp phòng bị

-Miệng của em xứng đáng bị trói lại bằng dương vật của tôi đấy Kim Sunoo ~

Sunoo bắt đầu nức nở vì cảm thấy mình giống như bị bắt nạt, Jake tất nhiên không hề nao núng. Bọn họ đã quá quen thuộc với một Kim Sunoo thích làm trò mèo mỗi khi làm tình cùng họ rồi, nhưng đôi khi nó vẫn có tác dụng. Đôi mắt cáo đó chính là vũ khí sát thương nhất, chỉ sau lỗ huyệt nhỏ xinh đẹp của cậu mà thôi.

-Em nói không đúng à? Anh ăn mừng vẻ vang trên công lao của người khác. Cái gì mà nhà soạn nhạc tiềm năng trong tương lai chứ? Rõ ràng là một thằng vô dụng ăn cắp chất xám của người khác...ha!!~...

Sunoo bị hai tay của Jake rì lại, theo đó không ngừng nhún nhảy với dương vật trên người gã, cảnh tượng người đẹp cưỡi ngựa đẹp mê hồn, Jake nguyện đắm chìm vào nó...

Kim Sunoo nói đúng

Chàng produce của Enhypen mà người người ngưỡng mộ bấy lâu nay thật ra lại là một tên bất tài. Ngoài việc "ăn cắp" bản nhạc của người khác rồi dương dương tự đắc công khai rằng bản thân anh là người làm ra những tác phẩm đó thì bên trong gã chính là một sự rỗng tuếch vô nghĩa...nhưng ai sẽ quan tâm điều đó chứ? Khi tất cả những việc làm xấu xa đó đều được công ty của bọn họ âm thầm chấp thuận.

...

Sunoo nằm bẹp trên giường êm ái sau trận hoan ái kéo dài suốt hai tiếng. Mặc dù trong mắt Sunoo, các thành viên không khác gì những thằng khốn lưu manh đầy rẫy ngoài kia, nhưng bọn họ luôn tự nguyện chăm sóc cậu sau mỗi cuộc làm tình, mặc cho bản thân họ cũng mệt đến lã người sau một ngày chạy lịch trình dày đặc. Đó có lẽ cũng là lý do khiến Sunoo cho phép duy nhất bọn họ chạm vào người mình. Nhưng đừng hiểu lầm nhé, mối quan hệ giữa bọn họ ngoại trừ lớp mặt nạ công nghiệp đó ra thì chỉ là bạn tình không hơn không kém. Sunoo có thể sẽ nôn hết tất cả những bữa ăn của mình ra mất nếu ai đó cho rằng giữa bọn họ nảy sinh thứ gọi là tình yêu ~

...

Jake thả người xuống phần giường bên cạnh Sunoo ngay sau khi dọn dẹp ga giường và tắm rửa cho cả hai sạch sẽ. Đánh mắt sang bóng lưng người nọ đang nằm quay lưng với mình, chỉ duy nhất một tư thế không dám cử động mạnh. Gã có chút xót xa, có phải gã đã làm hơi quá trớn rồi hay không!?

-Kim Sunoo, còn đau lắm hả?

Đáp lại câu hỏi của Jake là sự tĩnh lặng vốn đang diễn ra, gã tò mò chồm dậy ghé người sang

Ồ, cáo nhỏ của gã đã ngủ mất tiêu rồi~

Có vẻ đã mất không ít sức lực.

Nhưng em xứng đáng nhận được hình phạt đó sau khi chọc giận gã mà đúng không ^^

Và lúc ngủ trông em thật ngoan ngoãn, như một chú mèo nhỏ chui rúc trong lớp chăn mềm mại vậy. Jake cẩn thận kéo chăn che kín cơ thể người bên cạnh, sau đó rồi cũng trở về vị trí của mình, thỏa mãn chìm vào giấc ngủ...

.
.
.

TOXIC _ Enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ