7

746 53 3
                                    

.

.

.

*
-Đó là tất cả những gì cậu có thể làm sao tên nhóc này???

Thầy dạy nhảy thẳng thần hét vào mặt Ni-ki khi ông xem được video vũ đạo mà cậu ta tự biên. Ni-ki tất nhiên khá sốc trước phản ứng này. Thật lòng cậu đã tự cảm thấy rất ổn nên mới tự tin mang đến cho ông xem.

-Nó...có vấn đề gì sao ạ?_Ni-ki tất nhiên muốn biết được nó không tốt ở chỗ nào

-Cậu còn hỏi!? Tất cả! Từ đầu đến cuối đều là vấn đề đấy thằng nhãi này!!

-Tôi không ngờ về khoảng biên đạo cậu lại để lộ ra nhiều yếu kém như thế! Không phải chỉ cần được người khác ca tụng là thiên tài nhảy nhót thì liền nghĩ rằng bản thân có đủ khả năng tự biên đạo đâu!

Ni-ki kiếm chế cơn giận, báu chặt bàn tay của hắn lại đến mức nổi cả đường gân xanh

-Tôi khá quan ngại đấy Nishimura...hết Lee Heeseung vỡ giọng, Park Jongseong cũng mất hết tính nhiệm từ produce, Kim Sunoo thì ăn chơi trác loạn...bộ các cậu muốn rã nhóm rồi sao!? Đã chán việc đi cùng nhau rồi à!?

-Sao chứ!?_Ni-ki sửng sờ

-Tin tôi đi! Enhypen các cậu là nhóm nhạc tệ hại nhất tôi từng gặp trong suốt sự nghiệp của mình đấy!

Nói rồi ông ta bỏ đi để lại hắn đứng đó không một phản ứng gì...

*

===

Ni-ki đứng nhìn chính mình trong tấm gương lớn ở phòng tập nhảy của bọn họ

Căn biệt thự mà bảy người đang sống, ngoài những nơi sinh hoạt và vui chơi, ở tầng hầm còn xây dựng hẳn một căn phòng tập nhảy rộng lớn để đáp ứng cho nhu cầu cần thiết của các thành viên. Nơi này gần như đã trở thành địa bàn trú ngụ của Ni-ki từ khi tất cả chuyển đến đây sinh sống.

~ Cốc cốc ~

Hắn đảo mắt nhìn thân ảnh phía sau mình phản chiếu ở trong gương, Kim Sunoo mặc một chiếc áo choàng trắng phi bóng, đứng khoanh tay dựa bên tường nhìn Ni-ki.

-Biết ngay là em ở đây mà~

Ni-ki vốn tâm trạng không tốt sẽ luôn trở nên cọc cằn, dẫu người đó có phải là Kim Sunoo hay không.

-Đi đi! Em không rảnh tiếp anh bây giờ đâu.

Sunoo cười nửa miệng, thái độ xua đuổi ấy lại khiến cậu muốn lấn tới. Kim Sunoo này không phải là kiểu người sẽ răm rắp làm theo lời người khác đâu nhé~

-Để anh đoán nhé, chắc em lại bị chê trách bởi người nào đó trong công ty nhỉ?

Người nọ vừa dùng tông giọng kiều diễm mà lên tiếng, vừa bước đến chỗ hắn bằng những bước đi nhẹ nhàng

-Là gã dạy nhảy của chúng ta đúng chứ?^^

Ni-ki nhíu mày

Sunoo luôn rất biết cách nắm bắt người khác và trêu đùa họ như thế nào. Hắn không thích điều đó ở em.

Dừng lại trước mặt người em út, vì Ni-ki cao hơn Sunoo rất nhiều nên người nọ đành phải nhướn mắt lên nhìn. Những ngón tay trắng muốt, thon dài vuốt nhẹ khiến tà áo rơi xuống, để lộ bờ vai và phần xương quai xanh trắng nõn thoang thoảng mùi tinh dầu. Tất cả đều thu hết vào tầm mắt của Ni-ki.

-Ni-ki mà anh biết là một kẻ sẽ cố gắng cho đến khi nào nhận được sự công nhận của người khác. Tại sao lại tốn tâm tư và thời gian ở đây chỉ vì những lời nói của bọn người ngớ ngẩn đó chứ!?...

Sunoo đưa tay đến chạm vào gò má Ni-ki, ánh mắt dịu dàng đến nỗi khiến trái tim của hắn nhanh chóng vỡ tan

-Ở cùng anh không phải sẽ tốt hơn sao~...

..

Ni-ki đè người nọ vào trong vách tường phòng tập, mút mát lấy đôi môi anh đào mọng nước. Sunoo vòng tay ôm lấy cổ hắn, dùng chân cạ vào hạ bộ, thứ đang ngày càng cương cứng lên.

Vòng tay siết chặt lấy eo của em, cảm giác bao bọc người ấy trong lòng luôn khiến Ni-ki cảm nhận được sự ấm áp không rõ lý do...

Hắn sốc Sunoo bế lên để cho cậu hoàn toàn ôm chặt lấy hắn, đôi môi đó đã bị dày vò đến sưng tấy, Ni-ki vẫn không ngừng buông tha. Đến khi Sunoo hết dưỡng khí thì mới cúi xuống ngậm mút lấy núm vú hồng nhỏ xinh kia, bị hắn trêu chọc đến rên rỉ, ngửa đầu nhìn lên ánh đèn trần, mọi thứ dần mơ hồ khi cả hai để tình dục át đi lý trí...

Vùi mặt vào giữa hai chân của Sunoo, Ni-ki quỳ xuống ngậm lấy dương vật bé nhỏ và miệt mài chăm sóc lổ huyệt của người nọ. Sunoo ưỡn hông đút sâu vào cuống họng Ni-ki khi bị hắn mút mát đến lên đỉnh, bắn ra tất cả vào miệng hắn và Ni-ki thì rất vui lòng nuốt hết số tinh dịch mang mùi vị ngọt ngào đó.

Hắn để Sunoo chống tay trước tấm gương phòng tập, ở phía sau cứ thế đâm rút không ngừng. Trong gương phác họa lại hai thân ảnh không ngừng chiếm lấy nhau khiến cho bầu không khí càng trở nên ám mụi và nóng bỏng. Ni-ki kéo Sunoo đứng thẳng dậy, quay đầu lại bóp lấy miệng cậu hôn cuồng nhiệt...ném phăng chiếc áo choàng sang một bên, Sunoo với thân thể trần trụi nằm dưới sàn được Ni-ki, người bán khoả thân tiếp tục nhấp mạnh vào lổ nhỏ, hắn tiếp tục vừa đâm rút vừa tìm đến môi cậu, bàn tay không yên phận chu du trên cơ thể đầy vết tích của Sunoo. Để mặc cho người nhỏ tuổi đâm nát mình, thừa biết người kia đang dùng mình để trút bỏ cơn giận dữ, nhưng Sunoo vẫn luôn yêu thích một Nishimura tàn bạo như thế, tàn bạo và độc đoán trong lúc làm tình càng khiến cậu càng hưng phấn hơn...

Ni-ki làm đến say mê, bắn vào bên trong lần thứ hai cũng là lúc Sunoo mệt nhoài đến thiếp đi...

===

Sunghoon đang uống nước thì bắt gặp Ni-ki đi lên từ tầng hầm, trên tay hắn là đang bế Kim Sunoo trông có vẻ đã bất tỉnh nhân sự, cơ thể được quấn với lớp áo choàng buông lỏng khiến người lớn hơn cau mày

Thằng nhóc đó lại tiếp tục tra tấn bé nhỏ của gã rồi

Cả hai người mắt đối mắt nhìn nhau căng thẳng

Sunghoon thở dài, đặt chiếc cốc thủy tinh xuống bàn một cách khó chịu

-Chăm sóc em ấy cho cẩn thận đi!

Đến khi định quay trở về phòng thì nghe thấy tiếng Ni-ki đáp lại, người em út vốn chưa từng tỏ ra thất thế khi đứng trước các hyung của mình.

-Đừng tỏ ra anh yêu Sunoo vậy chứ...

Sunghoon quay người nhìn hắn, nhướn mày trước câu nói đó.

Ni-ki khẽ cười, hai tay vẫn luôn ôm chặt lấy người đẹp trong lòng

-Anh chưa từng yêu Kim Sunoo, đừng bày ra bộ mặt đó nữa.

Nói rồi hắn bế người rời đi...

.
.
.

TOXIC _ Enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ