15

506 50 9
                                    

.

.

.

Nhâm nhi một tách trà thảo mộc, hôm nay Sunoo có tâm trạng lên đến tầng thượng của căn biệt thự để hóng mát. Ở vị trí này không chỉ có thể nhìn thấy được một góc trời thành phố Seoul mà còn là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn buông xuống...

Chợt nhớ về lại câu nói của Yang Jungwon

Việc em ta trông ghen tị như thế nào khi nhắc về người đầu tiên là kẻ đã lấy đi sự trong trắng, tinh khiết của em...Sunoo tự phì cười khi nhớ lại.

Danh tính của kẻ đó à?

Tất nhiên là không đâu xa lạ rồi, chính là một trong số những người bọn họ.

Đầu tiên có thể loại ngay Nishimura Riki, thằng nhóc đó thậm chí còn chưa qua độ tuổi thành niên ngay thời điểm mà Sunoo đã bắt đầu trở nên thác loạn.

Cũng chẳng phải là người anh cả quyền lực Lee Heeseung.

Sim Jaeyun tuyệt đấy, gã ta luôn biết cách lấy lòng em nhưng thật tiếc, cũng không phải gã.

Và Park Sunghoon, kẻ dường như phá luật, trước công chúng luôn công khai tán tỉnh em, dành tất cả sự dịu dàng cho em ngay cả trong cuộc sống thường nhật cũng không phải là "con người may mắn" đó...

Đúng vậy!

Park Jongseong, là kẻ "khốn chết tiệt" đã cướp đi lần đầu tiên của Sunoo. Vào cái ngày mưa tầm tã ba năm về trước...

Người đã cho em cảm nhận rõ ràng về cái gọi là tình dục, trần trụi, thoát tục và khoái cảm. Sunoo đắm chìm trong tình dục, đối với em nó như một liều thuốc phiện vậy, có thể khiến em chạm đến đỉnh cao của sung sướng và khiến mọi ưu tối trong con người em dần dần tan biến...

Được chạm vào da thịt, được âu yếm vỗ về, được nhận những lời mật ngọt ngọt ngào...xoa dịu trái tim cô đơn của chính em. Sunoo thích cái cảm giác được nằm trong vòng tay vững chãi của bọn họ, thích được họ nuông chiều sau mỗi đêm kịch liệt, thích cả thanh âm dịu dàng mà bọn họ dành cho em dù là bất cứ lúc nào...

Thế nên chỉ cần họ sẵn sàng, em luôn sẵn lòng để cho họ đến chiếm lấy em.

.

.

.

.

*chụt*

-Sun, đang nghĩ gì đấy?

Jay xuất hiện với một nụ hôn trên trán em, đi đến ngồi xuống bên cạnh chiếc ghế bành, tham gia vào buổi ngắm hoàng hôn của người nhỏ hơn. Sunoo nhìn gã rồi mỉm cười, vừa nghĩ đến ai đó thì ai đó lại xuất hiện ngay.

-Nghĩ đến anh~

Gã bật cười, ôn nhu choàng một tay qua vai Sunoo, kéo em gần lại mình, tay còn lại đưa lên miết chiếc cằm của em

-Nghĩ đến tôi? Dạo này em học được mấy trò thả thính này ở đâu vậy hả?

Sunoo phụng phịu

-Người ta nghĩ đến anh thật mà, anh không tin à!?

Trái tim hắn mềm xèo trước sự đáng yêu này mất thôi~

TOXIC _ Enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ