16

580 52 14
                                    

.

.

.

Jay và Sunoo ôm nhau cười khúc khích trên ghế sau khi vừa hồi tưởng lại đoạn kí ức về ba năm trước. Có thể những người khác không biết, về người đầu tiên đã chạm vào Sunoo chính là bí mật giữa hai người bọn họ giữ lấy cho nhau. Trước đây các thành viên thỉnh thoảng vẫn luôn dò hỏi Sunoo về kẻ đã cướp đi nụ hôn đầu của em là ai, mỗi lần như thế, em chỉ mỉm cười rồi đáp "bí mật". Chính Sunoo cũng muốn giữ riêng cho mình khoảng khắc lần đầu tiên cùng Jay, người đã cho em cảm nhận và khám phá ra những điều mới mẻ nhất trong cuộc đời mình...

.
.

-Mỗi khi nhắc về chuyện này, tôi lại cảm thấy hãnh diện ghê gớm. Dù không thể khoe mẽ nó trước mặt đám người kia nhưng nhìn dáng vẻ đau khổ mỗi khi họ cố truy hỏi ra sự thật thì tôi lại thấy vô cùng hả hê~

Jay nói rồi dúi đầu vào phần ngực của Sunoo bắt đầu hít hà. Người tóc hồng đưa tay vuốt những lọn tóc đen của gã, chỉ biết cười trừ khi nghe điều này.

Hoàng hôn xuất hiện, mặt trời gần buông xuống, màu sắc của chiều tà bao trọn căn biệt thự lúc này. Cả Jay và Sunoo đều không ngừng cảm thán với khung cảnh trước mắt mình. Bàn tay của gã mò xuống kéo lớp áo thun của Sunoo lên, chạm vào rồi ôm lấy vòng eo thon gọn của người nọ. Sunoo trượt dần xuống ghế, nằm dưới thân gã, ánh mắt họ trao cho nhau lúc này, tình ý vô cùng rõ ràng...

Jay nghiêng đầu cúi xuống mút lấy đôi môi của Sunoo, từ tốn và chậm rãi, nhưng đầy chân thành và ấm áp, như chính dư vị còn đọng lại của nụ hôn ba năm về trước. Em đưa hai tay câu lấy cần cổ gã, kéo Jay xuống ra hiệu cho gã tiến tới, Jay được nước liền bắt đầu dùng lực mà nhấm nháp bờ môi đỏ mọng đó...gã rải những nụ hôn lên đỉnh đầu đầy yêu thương, xuống vần trán, kéo xuống đầu mũi, đáp xuống cằm,...và một lần nữa tìm về lại đôi môi ấy.

Cơ thể gã đè lên người em, phần cương cứng kia đã bắt đầu cuộm lên rồi cạ nhẹ vào hạ bộ của người tóc hồng, Sunoo rên rỉ trong nụ hôn ướt át với gã

-Em cứng rồi...Sun~

Jay nhếch môi cười đầy gian manh

Gã ngồi dậy kéo em lên, để Sunoo ngồi trên đùi mình, cả hai đối mặt nhau trên chiếc ghế bành trên tầng thượng, nơi có thể ngắm toàn cảnh phố Seoul chiều tà và bầu trời hoàng hôn đẹp động lòng người...nhưng lúc này đây khi nhìn vào mắt Sunoo, Park Jongseong cảm thấy trên đời này khó có thứ gì có thể toả sáng vượt qua em. Kim Sunoo là một điều gì đó lấp lánh, ngọt ngào, đầy lãng mạn, đủ mềm mại và quá yêu kiều,...khiến trái tim của gã luôn có thể loạn nhịp mỗi khi nhìn vào...

Sunoo cúi xuống, thơm nhẹ lên mí mắt của gã. Đường nét nam tính, vẻ điển trai, hào hoa, lãng tử nhưng không kém phần cool ngầu. Với em, đây chính là một trong số những người có gương mặt đẹp nhất từ trước đến nay, có thể ngắm mãi không chán

Jay như nhìn thấu được suy nghĩ của em

-Ngắm đủ chưa~

Sunoo tủm tỉm

-Chưa bao giờ là đủ~

Cả hai lại đắm chìm trong nụ hôn của riêng mình, bàn tay Jay lại hư hỏng khi mò xuống cởi đi phần quần của Sunoo, nhưng gã chỉ kéo xuống đủ để tìm thấy dương vật nhỏ, vừa đủ để xoa nắn thứ đó trong bàn tay thô ráp của mình...Sunoo nức nở ở phía trên, cơn ngứa ngáy thèm khát khiến hông em đưa đẩy theo ai kia, theo đó lại chèn ép khiến Jay không nhịn nổi, gã ôm lấy Sunoo nâng em lên rồi một tay tự tháo quần của mình, lôi ra cây hàng đã ngóc đầu dậy thẳng đứng. Không bôi trơn, không bước dạo đầu, cắm thẳng nó vào lỗ huyệt của Sunoo khiến em ưỡn người ngã ra sau vì quá bất ngờ và kích thích.

-Xin lỗi em, Sun...tôi chịu hết nổi rồi, ha ~...

-...nhấp, nhấp đi...

Em bủn rủn, ôm lấy gã mà ra lệnh. Jay thúc mạnh đâm sâu vào bên dưới khiến cả người em nhún nhảy trên cơ thể gã, những cú va chạm mạnh khiến tiếng rên của em đứt quãng không thể liền mạch, yếu ớt bấu chặt lấy hai vai gã để giữ thăng bằng. Jay như bị đụng trúng chỗ ngứa, hắn ra vào lỗ huyệt cậu không ngừng nghỉ, càng đâm sâu lại càng hăng hái. Khoái cảm mãnh liệt khiến gã chỉ muốn đâm nát em ngay tại đây...

Hai đôi môi vụng về và hoảng loạn tìm về nhau, Jay hết mút môi em lại tìm xuống cần cổ và xương quai xanh của Sunoo mà liếm láp, để lại những vết cắn đánh giấu chủ quyền. Cảm giác đau nhói nhưng lại vô cùng kích thích, cả người Sunoo co giật liên hồi rồi bắn ra một ít nước dịch trên chiếc sơ mi đen của gã

-Sh*t...đừng sướng một mình em thế chứ Sun!...

Nói rồi hắn lấy đà đứng dậy, ôm chặt lấy Sunoo rồi với tư thế đứng dưới bầu trời hoàng hôn, gã tăng tốc đút vào rút ra không ngừng nghỉ, Sunoo vì quá sung sướng mà liên tục hét lên, bám chặt vào người gã

Cao trào sắp đến

Jay siết chặt lấy hông em rồi thúc thêm nhiều cú cuối cùng, bắn hết số tinh dịch đặc sệt vào bên trong em, Sunoo run rẩy cảm nhận được sự ướt át đang lắp đầy bên trong lỗ nhỏ của mình, cả hai đổ rạp xuống ghế và ôm nhau thở dốc...

Jay vuốt những sợi tóc bám dính trên mặt em ra đằng sau, yêu chiều hôn khắp gương mặt phờ phạc vì đuối sức ấy, giữ nguyên em trong vòng tay và vuốt ve...

Thứ ấm nóng vẫn không chịu rút ra

Gã để Sunoo gục trên vai mình mà lấy sức, ngắm khung cảnh đang bắt đầu tối dần nhưng không kém phần lung linh hào nhoáng, Jay mỉm cười với nổi hạnh phúc âm ĩ

-Sun...hãy mãi mãi ở bên tôi như lúc này nhé!

.
.
.

(Mọi người có đọc được chap 14 ko vậy? 🥲)

TOXIC _ Enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ