Chương 38: Lại đi phá dỡ

51 12 3
                                    

Mục Tư Thần dằn cảm xúc biết ơn xuống trong lòng, hô to một tiếng "Chú ý bảo vệ bản thân", rồi quay đầu chạy về hướng khu nuôi trồng.

Sinh mệnh của Ứng Mậu tan biến bên trong "Trụ", nhưng linh hồn cậu ta đi theo Giấy dán bản ngã trở về trong tay Mục Tư Thần.

Lúc dán giấy dán lên, Mục Tư Thần liền cảm nhận được một linh hồn trú ngụ ở trong lòng bàn tay.

Cậu nhận lấy tin tức mà Ứng Mậu đã dùng sinh mệnh truyền về, cậu cũng lặng lẽ lập ra lời thề với Ứng Mậu.

Cậu phải mang linh hồn Ứng Mậu về nhà.

Cậu sẽ không để linh hồn Ứng Mậu bị "Trụ" nuốt chửng, tiêu tán trong cái thế giới tàn khốc và tàn nhẫn này.

Thực ra Mục Tư Thần cũng mới chỉ là lần thứ hai vào game này, xem đi xem lại thì thời gian online chưa được 12 tiếng, trên người đã gánh vác vô số lời hứa.

Nhưng lần này, ngoài dự đoán, Mục Tư Thần cũng không cảm thấy nặng nề.

Dường như linh hồn đang trú ngụ trong lòng bàn tay đã tiếp cho cậu sức mạnh vô tận.

Mục Tư Thần đưa chiếc điện thoại vẫn còn pin cho Trì Liên, chỉ chỉ ảnh chụp Ứng Mậu trên TV, nói: "Chụp một tấm để đổi mặt đi."

"Trụ" phát dáng vẻ của Ứng Mậu đến toàn bộ nhà máy chế biến, lại càng tiện cho Trì Liên lấy được dữ liệu về khuôn mặt.

Cô cầm di động chụp mấy tấm, nói với Mục Tư Thần: "Bây giờ dùng khuôn mặt này luôn à?"

"Chờ một chút." Mục Tư Thần nói, "Dù sao thì linh hồn Ứng Mậu chạy trốn, nhất định sẽ phải nhận trừng phạt nghiêm khắc nhất, nếu như bị đám giám sát của khu nuôi trồng bắt được, tôi sợ sức mạnh trên người sẽ bị bọn họ nghĩ cách áp chế, đến lúc đó sẽ không thể tự do hành động ở khu nuôi trồng được."

"Thế cậu định làm gì?" Trình Húc Bác hỏi.

Mục Tư Thần chỉ chỉ về hướng khu nuôi trồng nói: "Tôi muốn lén đi qua khu nuôi trồng."

Trình Húc Bác hỏi: "Tôi nhớ cậu nói nơi đó còn có kẻ giám sát trông coi, có lưới điện cao thế ngăn lại, vào bên trong đó càng không biết phải đối mặt với tình huống gì, có thể lén vào thành công được sao?"

Mục Tư Thần nói: "Cho nên mới cần sức mạnh của bốn người chúng ta."

Bốn người...

Mặt Trì Liên và Trình Húc Bác đanh lại.

Cho dù Ứng Mậu đã hi sinh, nhưng Mục Tư Thần vẫn xem cậu ta là đồng đội kề vai chiến đấu.

Trình Húc Bác siết chặt nắm đấm nói: "Cậu nói gì thì tôi sẽ làm cái đó, để cho bọn quái vật ở thế giới này nhìn xem ý chí chiến đấu của chúng ta!"

Trì Liên cũng hùng hổ đập một phát lên máy nguồn năng lượng, sau đó tay đua đến mức miệng méo xệch.

Nghe những lời này của Mục Tư Thần, hai người liên tục gật đầu.

Sau đó, Mục Tư Thần mở balo ra, không để tâm đến ánh mắt ấm ức của bạch tuộc nhỏ chia đồ ăn vặt ra ba phần, ba người cùng nhau ăn.

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ