Chương 42: Chung cuộc

55 14 1
                                    

【Chúc mừng người chơi đã thu về phần thưởng đặc biệt, di vật của "Thiên không chi đồng", bất ngờ không?】

Mục Tư Thần đang nhắm chặt hai mắt chợt cảm giác được có thứ gì đó nhẹ nhàng vuốt trán của cậu.

Một giọng nói truyền vào trong đầu của cậu.

"Cậu đã hoàn thành giao hẹn, đi làm chuyện cậu nên làm đi."

Giọng nói này vừa thân quen vừa uy nghiêm, so với trước đây còn thêm phần lạnh lùng thiếu đi phần ấm áp.

Tựa như phần nhân tính như ham ngủ, ham ăn, thích giấu đồ, xấu tính, động một tí đã ấm ức của búp bê bạch tuộc đã biến mất không còn tăm hơi khi Tần Trụ giáng lâm.

Ngay Giấy dán bản ngã cấp Trụ cũng có thể tịnh hóa ô nhiễm của Thẩm Tễ Nguyệt với cậu, với sức mạnh của Tần Trụ thì nghiền nát tấm Giấy dán bản ngã nho nhỏ kia của cậu dễ như trở bàn tay.

Đây là chuyện hiển nhiên.

Mục Tư Thần chậm rãi mở mắt ra, bên trái là một mớ hỗn độn, tầm mắt mơ hồ, chỉ có mắt bên phải là vẫn còn nhìn thấy.

Bầu trời đã bị sức mạnh của Tần Trụ che đậy hoàn toàn, cho dù là Mắt to, Thẩm Tễ Nguyệt hay là sức mạnh của Tần Trụ, đều sẽ không ảnh hưởng đến cư dân trong trấn Đồng Chi.

Tần Trụ thật sự là Thần thủ hộ nhân loại.

Ngay cả trong một trận chiến cấp Thần như vậy, Ngài vẫn sẽ dành sức mạnh để bảo vệ nhân loại, cho dù những người đó đối với Tần Trụ mà nói cũng chỉ là kẻ sa đọa bên ngoài trấn Tường Bình.

Mục Tư Thần giãy giụa bò dậy, chậm rãi đi đến nơi Diêu Vọng Bình biến mất.

Đồ đằng trên mặt đất đã biến mất không còn lại gì, chỗ Diêu Vọng Bình từng nằm chỉ còn sót lại nửa cái xúc tu cơ giới đã mất đi ánh sáng.

Mục Tư Thần nhặt xúc tu cơ giới kia lên, trên đó đã không có sức mạnh hay đồ đằng gì nữa, một người tên Diêu Vọng Bình đã hoàn toàn biến mất.

Diêu Vọng Bình mãi hiểu thấu đáo niềm tin của mình.

Anh ta là một người đáng sợ, vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, trong mắt ngoại trừ Tần Trụ và nhiệm vụ ra thì không còn gì khác. Anh ta có thể hi sinh bất kỳ ai, kể cả bản thân. Anh ta vì người ta đã từng giúp đỡ mình mà lưỡng lự, anh ta có thể ra tay với người từng giúp mình một tay mà không hề do dự, anh ta cũng có thể hi sinh hết tất cả đồng đội của mình để lẻn vào nhà máy chế biến.

Từ khi gặp mặt đến lúc Diêu Vọng Bình chết đi, người này chưa từng dao động.

Đến tận bây giờ Mục Tư Thần vẫn không tán đồng với Diêu Vọng Bình, mà Diêu Vọng Bình cũng không cần cậu tán đồng.

Diêu Vọng Bình ngậm cười mà chết đi, mà Mục Tư Thần chỉ là một người chứng kiến đoạn đường cuối cùng của cuộc đời anh ta.

Mục Tư Thần cúi lạy một cái thật sâu trước nửa cái xúc tu cơ giới.

Đây là lòng tôn kính của cậu đối với mạng sống.

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ