Wriothesley ngồi trên ngai vàng thở dốc, tiếng rên rỉ không bị đè nén vang vọng trong đại sảnh lớn, anh cong người về trước, một tay chống đỡ cơ thể, một tay nắm tóc Neuvilette đang quỳ dưới chân mà nhấn vào gốc cặc. Người dưới thân anh có một cái miệng của ma quỷ, nó ấm nóng đến kinh ngạc, và ướt át hơn cả lũ slime thủy đang lên cơn hứng tình. Chiếc lưỡi dài quấn lên đầu cặc, ra sức đâm chọt vào lỗ tiểu nhạy cảm, mỗi lần mút đều như rút cả linh hồn của anh ra.
Neuvilette bú cặc anh như một kẻ chết khát đang vắt lấy từng giọt dịch thể trân quý, dẫu cây hàng của Wriothesley cũng không phải loại nhỏ hắn vẫn lút cán con cặc ngoan xinh yêu ấy vào cổ họng một cách ngon lành, và rồi tốc độ nhấp hông của anh ngày càng tăng, hắn cũng nhổm người ôm lấy eo anh rồi ra sức nhịp nhàng bú trọn con cặc tươi ngon ấy.
"Neuvi...Neuvilette.m.ah...ta ra.. ra ... ra mất...hức.m."
Bàn tay thon dài xuyên qua tóc trắng, ghì mạnh gương mặt toàn bích của ngài quỷ vương vào háng, Wriothesley cong người rên lớn rồi bắn hết tinh dịch vào cổ họng hắn.
Neuvilette híp mắt nuốt hết tinh dịch sau đó tiếp tục mút mạnh đầu khấc của anh, dành cho ai chưa biết, vừa xuất tinh mà bị mút tiếp như vậy sẽ vừa sướng vừa thốn vừa buốt cặc.Cảm giác kích thích mạnh mẽ từ thân dưới khiến Wriothesley sợ hãi dùng sức vùng người khỏi hắn, nhưng rất tiếc, gã quỷ vương sớm đã ôm ghì lấy hai cánh mông anh, dẫu có vẫy vùng thế nào cũng chỉ là vô nghĩa.
Chờ đến khi Neuvilette hài lòng nhả con cặc đẫm nước kia ra thì ngài kị sĩ sớm đã sướng đến tê người, hắn ôm eo anh, chồm người tới dụi vào ngực anh như một chú chó ngoan ngoãn. Wriothesley lấy lại nhịp thở chưa được bao lâu đã bị chó hư bú vú cho nứng lên.
Neuvilette bú cặp vú căng mọng đã đời hân vừa ngậm đầu vú tròn trịa vừa nhai nút chùn chụt. Wriothesley xoa đầu hắn, ngửa cổ hưởng thụ từng nhịp mút liếm của quỷ phương sau cơn đê mê:
"Ưm~ ha...trông ngươi...như một đứa con nít...hức ...thèm bú vậy."
Quỷ vương thô bạo xoa nắn cặp vú nứng trong tay đã đời rồi thì trườn người lên hôn môi ngài kị sĩ, một nụ hôn ướt át và dâm dục. Cái lưỡi dài chẻ đôi vừa thô còn bự ra vào trong miệng anh như một con cặc mini đang đụ cổ họng Wriothesley vậy.
Họ hôn nhau, họ đang làm chuyện thân mật nhất giữa những con người với nhau. Nhưng Neuvilette một chút cũng không vui, càng hôn, càng chạm vào Wriothesley, hắn lại càng tham lam.
Nhiều hơn
Nhiều hơn nữa
Nhiều hơn thế nữa
Say đắm ta đi, cùng ta chìm trong bể dục tăm tối, và chúng ta sẽ mãi mãi không chia lìa.
Hắn hôn nhẹ lên nó rồi mút lấy đôi môi mềm hồng kia một cách mạnh bạo. Hai tay giữ lấy đầu anh, hắn cắn lên cánh môi sau đó lại luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng ấm nóng kia. Lưỡi của hắn thô bạo quấn lấy lưỡi mềm của anh. Neuvilette mút lấy lưỡi anh, tham lam không rời. Hai tay lướt nhẹ xuống bờ vai kia bám víu lấy nó. Miệng trên vẫn mút mát, nghịch ngợm trong khoang miệng kia không rời, hắn cố gắng mút hết mật ngọt bên trong khoang miệng ấy.
Hắn và anh hôn nhau, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo ra những tiếng nhóp nhép nhóp nhép làm người nghe phải đỏ mặt.
Dứt nụ hôn dài, quỷ vương đè nghiến ngài kị sĩ xuống, ánh mắt loé sáng.
Trên ngai vàng của chúa quỷ, Wriothesley cong người đón nhận con cặc khổng lồ của quỷ vương thọc xuyên ổ bụng của mình. Anh cưỡi trên cơ thể của hắn, làn da đầy rẫy những vết sẹo bị lớp mồ hôi ướt át phủ lên bóng loáng.
Từng tấc da, tấc thịt tựa một tác phẩm nghệ thuật lọt vào tầm mắt hắn, hắn như con sói đói nhìn miếng thịt béo bở hận không thể nhào tới nuốt chửng anh vào bụng, khiến anh mãi mãi thuộc về hắn.
“ Wriothesley ơi, em đẹp quá, em đẹp đến nỗi tôi chỉ muốn móc mắt những kẻ nhìn em, giết sạch những kẻ đắm say em."
Con cặc cứ vậy như máy đóng cọc dập vào trong lỗ hậu của anh, đầu khấc to nghiền nát từng thớ thịt, mỗi lần đâm vào đều tàn phá những điểm mẫn cảm khiến anh sướng đến điên dại, cong đâu dáng vẻ của một kị sĩ nên có.
Wriothesley hiện tại đã bị cuốn theo nhịp nắc của hắn, lỗ hậu tham lam không ngừng mút mát thân cặc, cơ thể nóng bỏng của Wriothesley lún sâu vào tình dục, hoàn toàn bị con cặc khổng lồ dưới thân khuấy đảo.
“A, chậm một chút… sướng quá… cặc lớn địt ... Mạnh .. quá…làm tình sướng..quá.." Wriothesley trợn mắt há mồm, anh là một kị sĩ, tối ngày chỉ biết đến luyện tập, quá lắm thì dùng tay giải quyết nhu càu. Hoàn toàn không phải đối thủ của hắn, bị hắn chịch đến mức phô bày vẻ mặt dâm đãng đến tột cùng.
“Wriothesley của tôi, Wriothesley.
Ta sẽ ra bên trong em nhé, bên trong em sướng quá Wriothesley."Nước dâm lầy lội giữa nơi giao hợp, anh vươn tay vòng lên ôm cổ người đàn ông, thể chất một kị sĩ vốn dĩ bền bỉ và mạnh mẽ, lúc này dẫu bị chịch đến phê như chơi thuốc, anh vẫn đủ tỉnh táo để dùng sức tát gã quỷ vương một cái:
"Mẹ...hức ..ah..kiếp..gọi sai rồi..hức..ah..con chó ngu...ha"
Bị tát một cái lật mặt nhưng Neuvilette lại càng thêm hứng tình.
Người đàn ông bế sốc anh lên để Wriothesley lơ lửng chỉ có thể dựa vào trên người hắn, tư thế mặt đối mặt, con cặc được ngâm trong lỗ thịt ấm nóng làm đầu cặc hắn tê rần đâm vào độ sâu chưa từng có, trực tiếp ép ngài kị sĩ bắn tung toé."Chủ nhân...ha...chủ nhân cho ta bắn vào trong em nhé...hức..để ta..ha..để ta phun ngập tinh dịch trong bụng em."
"Địt em sưng bụng, đụ em có thai để chủ nhân sinh con cho ta."
Miệng hắn nói câu nào là chọc nứng câu nấy, Wriothesley nhịn không được đè đầu hắn vào cặp vú ta bự để hắn ngậm mồm lại. Ngậm mút núm vú trong miệng quả nhiên Neuvilette câm mồm liền, hắn không ngừng để lại dấu răng độc quyền, hai tay hắn luồn ra sau vỗ lên mông thịt để lại những vệt đỏ chiếm hữu.
“Sướng quá…vú bị mút sướng quá…muốn nữa…aaa..ưm…dùng sức địt ta."
Cả hai giao hợp bằng thứ bản năng nguyên thủy nhất, thịt huyệt cắn chặt, con cặc dài thúc sâu bên trong, đâm mở nơi sâu nhất, hắn dùng lực day nghiến đầu vú khiến anh rên càng lớn.
“Neuvi…nhanh quá…không chịu nổi…ah"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Neuvithesley] Thủy Long Vương Xinh Đẹp Cụa Toi
Hayran Kurgu/Anti cp né hộ cảm ơn, tui viết vì đói hàng thôi đừng có mà bát nháo./ Bạn đục thuyền mình, mình cầm Gatling sấy bạn. Sếch là sếch, khi đọc sếch không nên mang theo não. Hãy giữ cho bản thân một tin thần tốt đẹp, trong sáng và tâm hồn hướng đến án...