ba.

568 53 3
                                    

phuwin tuy nói có vẻ rất bình thường nhưng trên mặt em đã lấm tấm nước mắt, hốc mắt lại đỏ lên nữa rồi.

nếu chúng ta nhìn vào sẽ thấy rất thương phuwin, nhưng anh không nghĩ vậy. anh nghĩ con trai mà mít ướt nũng nịu như thế anh chả thích đâu, cứ hở một chút là khóc. anh còn nghĩ phuwin lấy nước mắt ra câu dẫn anh nữa. nghĩ vậy, thay vì anh quay lại dỗ dành thì một từ cũng chẳng thèm nói, lẳng lặng bước vào nhà vệ sinh mặc cho phuwin ôm mặt khóc thút thít.

"không ngon thì khen em một chút thôi, có được không?"

"..."

pond hôm nay lại tới hộp đêm. đối phương hôm nay xinh đẹp, khả ái đến phát điên. anh thầm nghĩ trong bụng phải cưa cẩm cô gái này, không để những tên khác có quyền động vào miếng mồi béo bở của mình.

'jun à, em có người yêu chưa?'

'em chưa có, anh có chưa?'

'thật may vì tôi cũng chưa có, em làm người yêu tôi nhé?'

jun lúc này quả thật là muốn dụ dỗ anh. cô ta rướn người lên hôn anh, trao anh những cái hôn nồng cháy khiến người khác nghe chắc chắn sẽ đỏ mặt mất.

cả hai chỉ kết thúc cuộc mây mưa sau khi đã thấm mệt, anh không về mà còn nán lại ôm jun một lúc lâu.

đồng hổ điểm ba giờ sáng, từ cửa lớn mới phát ra tiếng *cạch. căn nhà không một ánh đèn, anh lầm tưởng phuwin đã ngủ trên phòng, bất ngờ bật đèn lên, em nằm co rút trên ghế sofa mà ngủ.

em ban đầu chỉ tính nằm đây xem tivi rồi đợi anh về nhà rồi mới ngủ, không nghĩ do tác dụng phụ của thuốc làm em vừa xem chỉ mới hai tập phim hai mắt đã mỏi nhừ, không còn quan tâm mình đang nằm ở đâu, trực tiếp vô giấc ngủ ngon lành.

một cái chăn anh cũng không lấy cho em được, pond chỉ nghía qua một chút rồi đi lên phòng. tuy em ngủ nhưng từ khi pond về em đã biết, em chỉ vờ nằm im xem anh có thể quan tâm đến em một chút không.

trong lòng pond bây giờ anh chỉ có mỗi cô jun khi nãy, anh chỉ mải tơ tưởng về jun mà chẳng lo nghĩ gì đến người có danh nghĩa là 'vợ' của mình đang ở nhà.

hai chữ vợ từ khi nào đã là quá xa xỉ đối với phuwin, vì đó chỉ là cái danh nghĩa thối tha, là lớp vỏ che đậy một gia đình không có gì gọi là sự ấm áp.

em và anh mãi mãi là hai đường thẳng song song, không hề có được một điểm giao nhau nào, một điểm cũng không..

phuwin không nghĩ anh thích cô ấy đến nổi qua ngày hôm sau còn đích thân hẹn cô ta đến nhà để thoã mãn nhu cầu tình dục của mình.

hôm nay phuwin thoả thuận với đối tác trên laptop vì vậy em không xuống nhà. pond thấy vậy, liền nhất điện thoại gọi jun qua nhà.

chắc hẳn dạo này pond đang rất hoang mang vì không biết tài khoản đã thoả thuận dự án cho mình là ai. thật ra người đó chính là phuwin. phuwin đã lén hack tài khoản của anh để làm việc giúp công ty, còn nếu hỏi tại sao em biết hack thì vì em học kỹ thuật máy tính mà, những chuyện này không làm khó được em.

[pondphuwin] kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ