tâm sự một chút.

202 26 16
                                    

đọc cũng được không đọc cũng chẳng sao cả (vì có cả về fic và nói về tâm trạng của mình hiện tại.)

thật ra ban đầu mình không muốn viết bộ này thành kết se đâu.

plot lúc đầu mình nghĩ đại loại là: ban đầu pond cũng không thích phuwin, phuwin vẫn có quá khứ là gia đình không hạnh phúc. pond vẫn rất ghét phuwin nhưng một thời gian sau pond nghe về quá khứ của em, dần dần thay đổi ý định, quyết định yêu phuwin.

lúc ấy mình còn định triển thêm cái chuyện mà hai bạn "nghiên cứu sinh học" với nhau xong có em bé nhỏ nữa, nghĩ đến thật sự rất đáng yêu (lúc trước lúc có ý tưởng này đã viết được gần 10 chương)

không hiểu thời gian lúc viết bộ mình thật sự tiêu cực, buồn bực, rất khó chịu, lúc nào cũng muốn khóc. (nói thẳng ra là mình muốn chết, muốn tự cứa tay cho chết đi cho rồi, bây giờ vẫn đang rất muốn chết.) nên mình bấm nút xoá tất cả các chương mà mình đã viết.

mình không hiểu sao mọi chuyện cứ đến dồn dập cùng một lúc, mình rất khó chịu, mình ghét bản thân mình vì cứ đụng chuyện là lại khóc, ấm ức một chút cũng sẽ khóc, tủi thân một chút thôi cũng sẽ khóc ngay lập tức. mình nói thật bây giờ mình thật sự không ổn, mình luôn có ý định muốn 44 nhưng mình hèn lắm, mình không làm được, mình tiếc tương lai mình, mình thương cho ba mẹ mình, mình cũng muốn support PPw nữa.

mình cũng đã cố gắng không suy nghĩ nhiều và thoải mái hơn, nhưng mình không thể. mình vừa lấy lại tinh thần được một chút thì mọi chuyện lại dồn đến một cái, mình không trở tay kịp. mình đã im lặng rất nhiều, dồn nén đến mức bây giờ chỉ cần nghe một câu động viên từ ai đó thì mình sẽ khóc ngay lập tức, mình không kiềm chế nổi, chỉ biết khóc thôi.

từ khi mình biết suy nghĩ nhiều thì chỉ cần một chuyện nhỏ đối với mình lại quan trọng hoá đến mức có thể làm mình muốn cứa mạch máu để không còn sống nữa. bây giờ mình tiêu cực đến điên mà không biết làm sao cả.

mình không biết nói gì nữa, chỉ mong reader đừng đọc đến đoạn sau này nữa, mình nhảm nên mình nói chơi chơi thôi, nhưng cảm ơn vì đã ủng hộ fic này của mình nha😭💕

[pondphuwin] kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ