NAKAGAT ko ang ibabang labi sa sinabi ni Nathan. Ang laki nga naman lamok ni Gabriel kung gano'n. I tried my best to hide my red face but they're staring.
"Stop! 'Wag niyo nga ako tignan ng ganyan, wala naman masama sa ginawa ko. Si Gabriel 'yun! He touched me!" Napatakip ako ng bibig. Did I just confessed? "I mean, he touch me kasi hinila niya ako... Ugh! Bwisit!"
Tumawa si Arturo dahil sa kahihiyan na inaabot ko. Walang talab 'yung alak na ininom ko. I think I need kuya Ethan to keep his promise na uuwi siya before night. Gusto ko na umuwi. Parang mas gusto ko na lang mabaril kaysa ganito. Nakakahiya mga ginagawa ko sa buhay ko.
"You should see your face, Atasha." Natatawang tinuro ni Arturo ang mukha ko. Sinampal ko ang kamay niya sa inis. "Ginawang pulutan ang leeg." Dagdag niya pa at tumawa nanaman.
"Arturo, please tigilan mo ako." Bumagsak ang balikat ko. Pakiramdam ko ay lulubog na ako sa kahihiya. They witnessed our argue earlier, then after that I will come up here with hickey on my neck made by Gabriel. Nakakahiya talaga.
"Kukuha lang ako ng kahoy sa baba," napatingin ako kay Nathaniel nang tumayo siya. "May gusto ka bang kainin?" Baling niya sa akin. Himala ang bait niya. Pero dahil minsan lang naman ay susulitin ko na, baka lasing na ito.
"Ice cream and strawberry."
"Nice choice."
Kumunot ang noo ko sa sinabi niya bago umalis. Humarap sa akin si Arturo na may ngisi sa labi. Aasarin nanaman ako nito.
"How does it feel?" Nakangisi niyang tanong.
"Anong sinasabi mo? Gusto mo tampalin ko 'yang bibig mo?" Inambahan ko ng sampal ang mukha niya pero tumawa lang siya. He wiggle his eyebrow.
"Your lips are swollen, too. Grabe lakas talaga ni kuya Gab." Parang proud na proud pa siya sa ginawa ng kuya niya sa akin. Hindi ba siya magagalit? Or maiinis? I just kissed their brother, and he touched me.
Oh no! What if isumbong nila ako kay kuya Ethan? Shit! Baka lalo na akong ikulong.
"Isusumbong niyo ba ako?"
"No, Atasha." Si Jacob ang sumagot. Tumayo siya at nag stretch ng katawan. He pull his shirt up from behind. Tumambad ang tan skin niya dahil sa trabaho kanina. His compass is different from the others, matagal ko naman na nakita ang mga tattoo nila. Nag tataka pa rin ako kung bakit pare-parehas sila may gano'n.
Naningkit ang mga mata ko sa sinabi ni Jacob. Hindi ako naniniwala. Baka mamaya gawin nilang alas 'yun sa akin at gawin akong alalay rito.
"Really?" Paniniguro ko. "You're my brother's friend, sigurado ka?"
"Why? Natatakot ka malaman niya ang ginawa niyo ni Gabriel?" Panghahamon niya. I give him a blank face. Kailangan pa ba niyang i-mention 'yun.
"I don't trust you, any of you." Tinuro ko silang tatlo.
"You shouldn't, Atasha." Si Nathan ang nag salita.
"Kaya nga, for sure you want something in return kaya hindi niyo ako isusumbong. Tell me, tatawagan ko si daddy. You want car? Lot? Money?"
Tumiim ang panga ni Jacob sa sinabi ko pero tinaasan ko lang siya ng kilay.
"We can afford that, Atasha." He said between gritted teeth.
"Hmm, then what do you want?"
"You."
Parang may bumara sa lalamunan ko. Pakiramdam ko tumigas 'yung hangin sa airway ko tapos na stuck na siya sa lalamunan ko. Naiwan sa ere ang paningin ko kung saan nakatayo si Jacob nang lumapit siya sa akin. He use both of his hands and grip the armrest of my recliner. I couldn't speak nor move. Nanigas na ako sa pwesto ko.
BINABASA MO ANG
Captive ✓
RomanceWARNING: MATURED CONTENT | R18+ | EXPLICIT RAW VERSION OF STORY, UNEDITED. 𝘼𝙩𝙖𝙨𝙝𝙖 𝘾𝙡𝙖𝙮 𝘾𝙖𝙨𝙩𝙞𝙡𝙡𝙤 __________ 𝗗𝗮𝘁𝗲 𝗦𝘁𝗮𝗿𝘁𝗲𝗱: 𝗠𝗮𝘆 𝟮𝟯, 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗗𝗮𝘁𝗲 𝗘𝗻𝗱𝗲𝗱: 𝗠𝗮𝘆 𝟮𝟳, 𝟮𝟬𝟮𝟰