Dàn harem sẽ phản ứng như thế nào nếu họ thấy điểm số bết bát của Kageyama đây?
1. Hinata Shouyou
Hinata: Tôi cũng rớt nè, Bakayama. Nhưng không sao, tụi mình sẽ học chung để thi tốt hơn. Chúng ta còn phải tới Tokyo nữa.
Kageyama: Im đi, Hinata Bokeeee. Cậu nghĩ tôi sẽ học chung với cậu hả? Đừng có mơ.
2. Tsukishima Kei
Tsukishima: Ái chà, không nghĩ đến điểm của Bệ hạ lại tệ đến vậy.
Kageyama: *tức mà hỏng cãi được*
Tsukishima: Kiểu này thì thường dân đành mạn phép bổ túc cho Ngài vậy. Nhưng thường dân chỉ bổ túc cho Ngài khi Ngài ngưng phóng ánh mắt thù địch ấy đi.
Kageyama: *liếc* Được thôi, nhưng đừng nghĩ đến việc tôi sẽ cảm ơn cậu.
3. Oikawa Tooru
Oikawa: Tobio-chan sao học dở quá vậy? Mau gọi “Tooru-senpai đẹp trai nhất vũ trụ” một tiếng anh sẽ giúp em học nhé.
Kageyama: *cạn lời*
4. Iwaizumi Hajime
Iwaizumi: Kageyama anh rất thất vọng về em đấy. Nếu như lần tới điểm của em còn như thế này thì khỏi banh bóng đấy.
Kageyama: *ỉu xìu*
Iwaizumi: *thở dài* Mỗi ngày, sau khi tập luyện xong, anh sẽ kèm em cho đến khi em tiến bộ thì thôi. Thi tốt anh sẽ nói huấn luyện viên cho em ra sân.
Kageyama: *tươi tỉnh* Vâng ạ, cảm ơn anh, Iwaizumi-san.
5. Kunimi Akira
Kunimi: *cạn lời* + *thở dài* Được rồi, tôi sẽ giúp cậu học, nhưng không phải vì tôi thích cậu hay gì đâu.
Kageyama: *đảo mắt* Rồi rồi, nhưng cậu có thể đừng ngủ gật lúc kèm tôi không?
Kunimi: *nhướng mày* Có cậu ngủ gật trước thì có.
6. Kindaichi Yuutarou
Kindaichi: Đừng có buồn vậy chứ? Coi ghi chú này đi, tôi nghĩ nó sẽ giúp cậu ôn bài một chút.
Kageyama: Cảm ơn, tôi sẽ coi hết đống này của cậu luôn.
7. Kuroo Tetsurou
Kuroo: *hú hồn* Kageyama, sao phiếu đáp án trắc nghiệm em toàn A vậy?
Kageyama: *tỉnh bơ* Em khoanh bừa.
Kuroo: Lụi mà không có kĩ thuật gì hết. Lụi là phải lụi C, biết chưa?
Kageyama: *ngây thơ gật đầu*
Kuroo: Maaa maaa, anh đùa tí thôi. Nhưng mà em có thể nói Yaku đừng nhìn anh bằng ánh mắt kia được không.
8. Kozume Kenma
Kenma: Kageyama, anh biết em không thích học, nhưng ít nhất cũng phải được điểm trung bình chứ! Thôi, để anh kèm em vậy.
Kageyama: *miễn cưỡng* Vâng ạ
9. Lev Haiba
Lev: Kageyama-kun, trùng hợp ghê, tôi với cậu bằng điểm nè. Lần sau, chúng ta cũng bằng điểm nhau vậy nha.
Kageyama: *mắt cá chết* Không muốn, tôi sẽ tự tìm cách cải thiện điểm.
10. Bokuto Kotarou
Bokuto: Anh điểm cũng y chang em nè.
Kageyama: *buồn hiu*
Bokuto: Hey hey hey, đừng lo, anh sẽ giúp em nên đừng lo nhé.
Kageyama: *phồng má* Bokuto-san, anh sẽ giúp em bằng cách nào?
Bokuto: *đứng hình* À… ừ… thì… Anh sẽ nghĩ ra cách mà.
11. Akaashi Keiji
Akaashi: Đừng buồn nữa. Anh sẽ kèm em mỗi tối nếu em thật sự nghiêm túc, Kageyama.
Kageyama: Cảm ơn anh, Akaashi-san.
12. Ushijima Wakatoshi
Ushijima: Kageyama, em học dở thiệt đó.
Kageyama: *ỉu xìu*
Ushijima: Anh sẽ dạy em, nhưng nếu điểm còn thế này thì anh sẽ nói HLV để em ngồi ghế dự bị.
Kageyama: *buồn hiu* Vâng ạ.
13. Tendou Satori
Tendou: Chùi ơi, điểm của em còn kinh khủng hơn cả khả năng đọc vị của anh luôn đó. Hehe, chiều nay anh sẽ làm cho buổi học của chúng ta như phim kinh dị, thiên đường bé bỏ của anh có chịu hong?
Kageyama: *ngơ vì không hiểu tiền bối đang nói gì*
14. Semi Eita
Semi: Kageyama, đừng để điểm số này ngăn cản em chơi bóng chuyền chứ. Tối nay anh sang nhà em dạy em Toán nhé.
Kageyama: Vâng, Semi-san
15. Sakusa Kiyomi
Sakusa: *liếc*
Kageyama: *hơi sợ*
Sakusa: *thở dài* Mau lấy sách Tiếng Anh ra đây.
Kageyama: *ngoan ngoãn làm theo*
16. Atsumu Miya
Atsumu: Há há, anh không nghĩ Tobio-kun học tệ vậy luôn á.
Kageyama: *nhăn mặt*
Atsumu: Gọi “Atsumu-san” một tiếng, anh sẽ giúp em.
Kageyama: Atsu-... Miya-san…
Atsumu: *tổn thương nặng nề*
17. Osamu Miya
Osamu: Hôm nay học ngoan, anh sẽ mua cho em bánh bao cà ri hoặc sữa Gungun. Thi điểm cao, anh sẽ nấu cà ri thịt heo với trứng trần lòng đào và làm cơm nắm cho em.
Kageyama: *miệng chảy nước miếng* + *lấy sách Toán tới ngồi cạnh Osamu*
18. Suna Rintaro
Suna: Cũng chưa phải là tận cùng thế giới mà, đừng buồn thế chứ. Anh sẽ giúp em, nhưng đừng mong chỉ dựa vào anh đấy.
Kageyama: Vâng…
19. Futakuchi Kenji
Futakuchi: Mèn ơi, xem ra Kageyama cũng không hoàn hảo như anh nghĩ.
Kageyama: *ngơ*
Futakuchi: Anh giúp em, mau đánh bại môn Quốc ngữ nào.
Kageyama: VÂNG!!!!!
20. Koganegawa Kanji
Koganegawa: *than thở* Kageyama, không thể tin được là tôi rớt môn Toán…
Kageyama: …
Koganegawa: Nhưng mà, chúng ta sẽ học cùng nhau và tiến bộ, đúng không, Kageyama?
Kageyama: Làm như tôi chịu học chung với cậu vậy.
Koganegawa: *ngớ người* Hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage Head canons
HumorNhững mẫu chuyện ngắn hài hước và vô tri của mấy bạn nhỏ. Hiển nhiên là Kageyama vẫn là BOT nha mn. Không ai được đảo couple tui đâu á.