Kageyama Tobio khi say sẽ hoàn toàn trái ngược với tính cách thường ngày. Cậu sẽ cực kì muốn... Ừm... "Skinship". Cậu sẽ vươn tay vòng tay qua cổ đối phương hay thậm chí sẽ ngồi vào lòng đối phương và thể hiện những cử chỉ thân mật như hôn vào môi, má, cổ, mắt, trán, tóc hay tai của người kia.
Oikawa Tooru: Oikawa sẽ tỏ ra vui vẻ và thả lỏng, tận dụng cơ hội này để ôm chặt lấy Kageyama. Anh có thể cười lớn và chọc ghẹo Kageyama nhưng trong lòng lại rất vui và tận hưởng từng khoảnh khắc gần gũi này.
"Ôi trời, Tobio-chan sao hôm nay lại đáng yếu quá vậy?! Nhóc say rồi à? Haha, cơ hội tốt quá! Anh sẽ không bỏ lỡ đâu!”
Iwaizumi Hajime: Iwaizumi có thể đỏ mặt và hơi lúng túng, nhưng sẽ không đẩy Kageyama ra. Anh sẽ dịu dàng xoa lưng Kageyama và cố gắng không để ai khác chú ý quá nhiều.
"Kageyama, em say rồi. Ngoan và giữ yên lặng một chút rồi anh đưa em về.”
Kunimi Akira: Kunimi có thể tỏ ra khá bình tĩnh bên ngoài nhưng trong lòng lại cảm thấy vui sướng. Y sẽ nhẹ nhàng đáp lại và giữ cho Kageyama không ngã.
"Kageyama, cậu say rồi. Ngồi yên nào, không là sẽ bị thương đấy.”
Kindaichi Yuutarou: Kindaichi thì khá lúng túng và đỏ mặt. Y sẽ cố gắng không làm gì để đẩy Kageyama ra, mà có thể sẽ ngại ngùng đáp lại một chút.
"K-Kageyama... Cậu... Cậu đang làm gì vậy? Đừng làm tớ ngại chứ!”
Tsukishima Kei: Tsukishima có thể giữ vẻ lạnh lùng bên ngoài nhưng trong lòng lại rất vui. Hắn hiển nhiên sẽ buông ra một câu chế giễu Kageyama. Tay kia lại đưa lên vuốt lấy chóp mũi cậu, tay còn lại đỡ sau lưng.
"Ou-sama, nhìn Ngài ngố thật! Say rồi thì nên biết đường mà ngồi yên đi chứ.”
Ushijima Wakatoshi: Ushijima sẽ giữ thái độ điềm tĩnh và không hề lúng túng khi ôm lấy Kageyama thật chặt. Anh sẽ thu dọn đồ đạc cá nhân cả hai rồi rời đi trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh trong khi nói vào tai Kageyama với chất giọng trầm.
"Kageyama, bám tôi chặt một chút. Tôi đưa em về.”
Semi Eita: Semi sẽ cảm thấy ngạc nhiên nhưng sẽ nhanh chóng ôm lại Kageyama. Anh sẽ cười và cố gắng giữ cho Kageyama an toàn.
"Kageyama, em đúng là biết cách làm cho người khác bất ngờ đấy.”
Tendou Satori: Tendou sẽ rất vui vẻ và có thể trêu chọc Kageyama một chút. Anh sẽ thích thú với tình huống này và không ngại ngần đáp lại sự gần gũi của Kageyama.
"Ôi chà, Kageyama! Em thật là đáng yêu khi say đó. Để anh ôm em cái nào!”
Kuroo Tetsurou: Kuroo sẽ cười lớn và tỏ ra rất vui vẻ, tận dụng cơ hội để ôm và đáp lại tình cảm của Kageyama. Anh có thể trêu ghẹo Kageyama nhưng tay sẽ nghịch ngợm bẹo má cậu.
"Này là do em chủ động đấy nhé.”
Kozume Kenma: Kenma có thể cảm thấy hơi lúng túng và đỏ mặt, nhưng sẽ không đẩy Kageyama ra. Anh có thể thì thầm nhẹ nhàng với Kageyama để giữ cho cậu không quấy.
"Kageyama, em say rồi. Đừng nháo, tôi sẽ xin phép HLV rồi đưa em về.”
Haiba Lev: Lev sẽ rất vui vẻ và nhiệt tình đáp lại. Y cười lớn và ôm chặt Kageyama mà không ngại ngùng chút nào.
"Tobioooooo! Cậu dễ thương ghê!!!”
Akaashi Keiji: Akaashi sẽ bình tĩnh vuốt lưng Kageyama và dịu dàng giữ cho cậu không ngã.
"Kageyama, em say rồi. Ngoan một chút rồi anh sẽ đưa em về nhà.”
Bokuto Koutarou: Bokuto sẽ cực kỳ phấn khích và không giấu được niềm vui. Anh sẽ ôm chặt Kageyama và reo hò lên.
"Kageyama! Em... Em thật tuyệt vời! Anh sẽ ôm em mãi mãi luôn! Nhé?”
Futakuchi Kenji: Futakuchi sẽ không ngại ngần hôn lại Kageyama. Sau đó, anh sẽ cười lớn và trêu chọc Kageyama một chút.
"Không nghĩ đến Kageyama lúc nào cũng nhăn nhó lại dễ thương như thế này đó.”
Koganegawa Kanji: Koganegawa sẽ hơi ngại ngùng trước khi trở nên cực kì phấn khích và ngay lập tức dụi vào vai Kageyama.
"Kageyamaaaaa! Tôi sẽ không để cậu đi đâu!”
Miya Atsumu: Atsumu đương nhiên sẽ xấu tính chọc ghẹo Kageyama một chút. Sau đó thì anh sẽ tận dụng cơ hội để gần gũi với Kageyama và không giấu được niềm vui.
"Tobio-kun, mặt em đỏ ghê ta! Nhìn cưng ghê í. Mau đến và hôn môi anh này.”
Miya Osamu: Osamu thì bình tĩnh hơn Atsumu. Anh sẽ ôm lại Kageyama và có thể trêu ghẹo cậu, nhưng sẽ không vượt quá giới hạn.
"Vậy ra là em cũng có lúc không còn kiểm soát được sao? Đừng lo, tôi sẽ giữ bí mật cho em, Tobio.”
Suna Rintarou: Suna sẽ thích thú với tình huống này nhưng không thể hiện quá nhiều ra bên ngoài. Một tay anh nhanh chóng nhưng kín đáo chụp loạt hình Kageyama phụng phịu đỏ mặt vì cồn. Sau đó, Suna sẽ trêu cậu.
“Kageyama, em say rồi nên gan hơn nhỉ? Để anh xem em sẽ làm gì tiếp theo nào.”
Sakusa Kiyoomi: Sakusa có thể cảm thấy hơi lúng túng nhưng sẽ không đẩy Kageyama ra. Anh sẽ giữ cho cậu ngồi trên đùi mình và không để ai khác chú ý quá nhiều.
"Kageyama, nếu em say rồi thì đừng làm những điều ngớ ngẩn như vậy nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage Head canons
HumorNhững mẫu chuyện ngắn hài hước và vô tri của mấy bạn nhỏ. Hiển nhiên là Kageyama vẫn là BOT nha mn. Không ai được đảo couple tui đâu á.