12. Dấu hôn & Vết cắn

171 19 1
                                    

Dàn hậu cung sẽ thích để lại dấu vết hoan ái của mình ở đâu trên cơ thể Kageyama Tobio?

1. Oikawa Tooru: gần núm vú - nơi thể hiện sự thân mật và chiếm hữu và thống trị đầy tinh tế.

2. Iwaizumi Hajime: vai - sự bảo hộ và gần gũi, nhắc nhở đối phương về mối quan hệ cả hai

3. Kunimi Akira: xương quai xanh - kín đáo, thầm lặng nhưng chân thành.

4. Kindaichi Yutarou: phần trước ngực - mong muốn được kết nối sâu sắc.

5. Tsukishima Kei: một bên cổ - vừa có thể giấu được nhưng cũng dễ lộ không kém.

6. Hinata Shouyou: vùng ngực gần vị trí tim - sự ngưỡng mộ và liên kết mạnh mẽ.

7. Ushijima Wakatoshi: thắt lưng gần mông - mong muốn kiểm soát và chiếm hữu mạnh mẽ

8. Semi Eita: sau cổ - mong muốn được độc chiếm đối phương.

9. Tendou Satori: cổ họng - một nơi cực kì dễ thấy, công khai chiếm hữu.

10. Kuroo Tetsurou: hông - sự ham muốn đầy nóng bỏng.

11. Kozume Kenma: cổ tay - sự thấu đáo và quan tâm thầm lặng.

12. Haiba Lev: hõm cổ - dễ thấy và để đánh dấu chủ quyền.

13. Akaashi Keiji: bả vai - nơi khó thấy nhưng trái lại thể hiện sự thân mật và điềm tĩnh.

14. Bokuto Kotarou: bắp tay trong - mối liên kết rất gần gũi.

15. Futakuchi Kenji: đùi trong - nơi nhạy cảm, khó thấy nhưng thể hiện đủ khao khát muốn có đối phương.

16. Koganegawa Kanji: lưng - lòng ngưỡng mộ và yêu thích với đối phương.

17. Miya Atsumu: yết hầu - dục vọng không thể giấu.

18. Miya Osanu: mông - ...

19. Suna Rintarou: eo - khát vọng nhục dục.

20. Sakusa Kiyoomi: mạn sườn - sự quan tâm và ham muốn mãnh liệt.

AllKage Head canonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ