17. Tỏ tình

82 19 1
                                    

1. Oikawa Tooru

Oikawa: "Tobio-chan, anh – Oikawa Tooru, người hoàn hảo nhất thế giới, đã quyết định yêu em! Em có thấy xúc động không? Có cảm thấy mình rất may mắn không?"

Kageyama: "Oikawa-san, anh đang diễn trò gì thế? Sao em phải xúc động? Còn có may mắn? Em còn nghĩ là xui xẻo cơ."

---

2. Iwaizumi Hajime

Iwaizumi: "Kageyama, đồ ngốc. Tôi thích em. Mà đừng có hỏi lại, tôi nói rồi đó!"

Kageyama: "Hả? Tại sao anh lại vừa tỏ tình vừa mắng em vậy? Không phải anh nói thích em sao?"

---

3. Kunimi Akira

Kunimi: "Kageyama, tớ thích cậu. Nhưng tớ lười nói thêm, cậu hiểu ý rồi nhé."

Kageyama: "Hiểu cái gì cơ? Cậu thậm chí còn không nói rõ mà!"

---

4. Kindaichi Yutarou

Kindaichi: "K-Kageyama! Tớ thích cậu! Đấy, nói rồi đấy, thỏa mãn chưa?!"

Kageyama: "Này! Sao lại hét lớn như vậy, chúng ta đang ngồi cạnh nhau mà?!!"

---

5. Tsukishima Kei

Tsukishima: "Kageyama, tôi thích cậu... Nhưng có lẽ cậu quá ngốc để hiểu."

Kageyama: "Ngốc là thế nào hả?! Mà đừng có kiểu nói mỉa nữa, nói rõ đi!"

---

6. Hinata Shouyou

Hinata: "Kageyama! TỚ THÍCH CẬU! CHÚNG TA SẼ LÀ CẶP ĐÔI MẠNH NHẤT THẾ GIỚI!"

Kageyama: "BOKEEE!! Điên à, đừng có hét vào mặt tôi!"

---

7. Ushijima Wakatoshi

Ushijima: "Kageyama, tôi đã quyết định rằng tôi thích cậu. Không có lý do gì để từ chối."

Kageyama: "Đã quyết định? Cơ mà, tại sao em không được từ chối?"

---

8. Semi Eita

Semi: "Này, Kageyama, tôi thấy cậu khá ngầu. Đi chơi với tôi không?"

Kageyama: "Ngầu thì có liên quan gì đến việc đi chơi chứ?!"

---

9. Tendou Satori

Tendou: "Tobio-chan! Anh yêu em! Chúng ta sẽ trở thành cặp đôi kỳ quái nhất thế giới đi!"

Kageyama: "Kỳ quái?! Anh lại muốn đưa em đi đâu thế??!"

---

10. Kuroo Tetsurou

Kuroo: "Yo, Kageyama. Anh nghĩ là anh yêu em đấy. Cùng tham gia cuộc phiêu lưu điên rồ với tôi chứ?"

Kageyama: "Cuộc phiêu lưu điên rồ? Anh định đưa em đi đâu vậy? Không phải anh lại lừa em chứ?!"

---

11. Kozume Kenma

Kenma: "Kageyama, tôi thích cậu. Và đây không phải là một trò chơi đâu."

Kageyama: "Sao anh cứ nhắc mãi đến trò chơi vậy? Em không thích chơi game đâu!"

---

12. Haiba Lev

Lev: "Tobi-kun! Mình thích cậu lắm luôn! Chúng ta hãy trở thành cặp đôi cao to nhất thế giới đi!"

Kageyama: "Cao to? Tôi còn không cao bằng cậu!"

---

13. Akaashi Keiji

Akaashi: "Kageyama, anh thích em. Em không cần trả lời anh vội đâu, hãy suy nghĩ thật kĩ lời anh nhé."

Kageyama: "Sao anh bình tĩnh quá vậy? Anh làm em thấy áp lực quá!!!"

---

14. Bokuto Kotarou

Bokuto: "TOBIO! ANH YÊU EM!!!"

Kageyama: "Bokuto-san, đừng có hét nữa mà. Chúng ta đang ở giữa trận đấu đó!!!"

---

15. Futakuchi Kenji

Futakuchi: "Kageyama, tôi thích cậu. Trả lời đi, đồng ý hay đồng ý?"

Kageyama: "Đồng ý gì cơ? Anh thậm chí còn chưa đặt câu hỏi cơ mà?!!"

---

16. Koganegawa Kanji

Koganegawa: "Kageyama! Tớ thích cậu! Hãy cùng nhau chuyền những đường bóng lãng mạn đi!"

Kageyama: "Hả?! Là sao?"

---

17. Miya Atsumu

Atsumu: "Này, Tobio-kun. Anh thích em đấy. Thế giờ em tính làm gì?"

Kageyama: "Làm gì cơ? Anh là người đang tỏ tình mà!"

---

18. Miya Osamu

Osamu: "Tobio-kun, tôi thích cậu. Đi ăn với tôi không?"

Kageyama: "Đi ăn? Anh tỏ tình kiểu này á?!"

---

19. Suna Rintarou

Suna: "Kageyama, tôi thích cậu. Nhưng tôi không nghĩ cậu sẽ hiểu ngay đâu."

Kageyama: "Sao ai cũng nghĩ em ngốc thế nhỉ? Em hiểu hết mà!"

---

20. Sakusa Kiyoomi

Sakusa: "Kageyama, tôi thích cậu. Hãy giữ mọi thứ sạch sẽ và ở bên nhau."

Kageyama: "Sạch sẽ? Ý anh là gì vậy? Tỏ tình mà nói chuyện vệ sinh là sao?!"

AllKage Head canonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ