Phản ứng của Kageyama khi thấy có một cô gái tiếp cận bạn trai mình để mời họ đi chơi là ghen tị và khó chịu. Trên thực tế, cậu cũng là người khá chiếm hữu nên cậu sẽ chẳng ngại tiến đến với biểu cảm gương mặt khá cau có và tông giọng bực bội, "Xin lỗi, nhưng tụi tôi bữa đó bận rồi."
Và dưới đây chính là phản ứng của bọn họ khi thấy Kageyama nói vậy.
Oikawa Tooru:
(Với cô gái) *gãi đầu* "Xin lỗi nhưng tôi có kế hoạch khác rồi."
(Với Kageyama) *trêu ghẹo* "Awww, Tobio-chan, em đang ghen đó à? Đáng yêu ghê ta!!!"
.
Iwaizumi Hajime:
(Với cô gái) *lịch sự* "Ừm, cảm ơn. Nhưng tiếc quá, tôi đã có hẹn rồi."
(Với Kageyama) *xoa đầu* "Không cần lo lắng. Anh đều là của em cả."
.
Kunimi Akira:
(Với cô gái) *thẳng thắn* "Không, cảm ơn. Tôi bận lắm."
(Với Kageyama) *thờ ơ* "Kageyama, cậu sao thế?" -*trong tâm vui gần chớt*
.
Kindaichi Yutarou:
(Với cô gái) *khó xử* "Xin lỗi, nhưng tôi có hẹn với người khác rồi"
(Với Kageyama) *trấn an* "Kageyama, cậu giận tôi hả? Tôi chỉ quan tâm cậu thôi mà."
.
Tsukishima Kei:
(Với cô gái) *nhăn mặt* "Hể? Không thích."
(Với Kageyama) *châm biếm* "Đức vua, Ngài ghen sao? Đừng có ngốc như vậy chứ, tôi còn chả nhớ tên cô ta nữa."
.
Hinata shouyou:
(Với cô gái) *lịch sự* "Xin lỗi, giờ đó tôi phải tập bóng chuyền rồi."
(Với Kageyama) *cười tươi* "Kageyama, đi thôi. Mau chuyền cho tôi mấy quả đi."
.
Ushijima Wakatoshi:
(Với cô gái) *thẳng thắn* "Xin lỗi, nhưng tôi không hứng thú với việc hẹn hò"
(Với Kageyama) *xoa đầu* "Đang nghĩ gì mà bĩu môi thế? Tôi chỉ có em thôi!"
.
Tendou Satori:
(Với cô gái) *ngả ngớn* "Ỏooooo! Hong, mị hong thích, cũng không đi."
(Với Kageyama) *trêu chọc* "Ùi ui! Xem ai đang ghen ghen thế, xin thưa rằng Tobio" - ừ, lạc quẻ lạc tông như Tendou thích vậy :))))
.
Semi Eita:
(Với cô gái) *lịch sự* "Ừm, cảm ơn, nhưng tôi bận rồi. Sau giờ học bận, cuối tuần cũng bận."
(Với Kageyama) *trấn an* "Em không nhất thiết phải xen vào đâu."
.
Suna Rintarou:
(Với cô gái) *lười biếng* "Không, cảm ơn."
(Với Kageyama) *nhếch môi* "Ghen à?"
.
Miya Atsumu:
(Với cô gái) *phẩy tay* "Xin lỗi nhá, nhưng chậu này có hoa rồi."
(Với Kageyama) *trêu chọc* "Tobio-kun của anh ghen sao? Nhìn em rất dễ thương lắm luôn á!"
.
Miya Osamu:
(Với cô gái) *không chút nể nang* "Không có hứng thú."
(Với Kageyama) *phì cười bonus thêm xái xoa đầu* "Không cần lo lắng đâu, Tobio. Tôi chỉ để mắt đến em thôi."
.
Akaashi Keiji:
(Với cô gái) *lịch sự* "Cảm ơn vì lời tỏ tình của em. Nhưng tôi có người yêu rồi."
(Với Kageyama) *dịu dàng* "Thôi nào, đừng giận anh nữa."
.
Bokuto Kotarou:
(Với cô gái) *lúng túng* "Không được đâu, tôi bận lắm."
(Với Kageyama) *ngờ nghệch* "Kageyama, em ổn chứ? Nhìn em hình như... đang không vui thì phải?"
.
Haiba Lev:
(Với cô gái) *liếc mắt nhìn Kageyama trước khi đáp* "Tôi có lịch hẹn quan trọng khác rồi, xin lỗi nhé."
(Với Kageyama) *ngu ngốc* "Có chuyện gì sao, Tobio? Sao vậy? Cậu đang giận tôi gì sao? Xin lỗi mà, mặc dù tôi không biết làm làm sai điều gì!"
.
Kozume Kenma:
(Với cô gái) *lười nhác* "Không."
(Với Kageyama) *nhẹ nhàng* "Đừng suy nghĩ linh tinh nữa. Tôi chỉ có cậu thôi."
.
Kuroo Tetsurou:
(Với cô gái) *đăm chiêu* "Xin lỗi, nhưng tôi mỗi ngày đều bận cả rồi."
(Với Kageyama) *đùa cợt tí* "Oya oya oya, hình như Kageyama của anh đang ghen thì phải?"
.
Koganegawa Kanji:
(Với cô gái) *thành thât* "Xin lỗi, nhưng tôi có người yêu rồi."
(Với Kageyama) *ngập ngừng* "Kageyama, cậu ổn chứ? Cậu... đang giận tôi hả?"
.
Futakuchi Kenji:
(Với cô gái) *thẳng thắn* "Xin lỗi, nhưng tôi bận rồi."
(Với Kageyama) *nghiêm túc* "Đừng nghĩ nữa. Tôi chỉ có em thôi."
.
Sakusa Kiyoomi:
(Với cô gái) *khinh bủy ra mặt* "Không."
(Với Kageyama) *xúc tích* "Tôi không hứng thú với ai bất cứ ai ngoài em đâu, Kageyama."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage Head canons
HumorNhững mẫu chuyện ngắn hài hước và vô tri của mấy bạn nhỏ. Hiển nhiên là Kageyama vẫn là BOT nha mn. Không ai được đảo couple tui đâu á.