20. Mắng con

97 22 3
                                    

Kageyama và các "papa" đã có một đứa con nhỏ, một cậu bé nghịch ngợm nhưng dễ thương. Thường ngày, Kageyama khá điềm tĩnh và hiếm khi quát mắng, nhưng hôm nay, cậu bé đã gây ra một mớ lộn xộn khắp nhà. Chẳng còn kiên nhẫn, Kageyama nghiêm giọng mắng con: “Đừng có nghịch ngợm nữa, con phải biết nghe lời chứ!”

Cậu bé, vốn chưa bao giờ thấy Kageyama tức giận đến vậy, bỗng khóc òa lên. Thế là cậu chạy ngay đến "papa" đang ngồi trên ghế sô-pha đọc sách hoặc xem TV, mắt ướt nhòe, miệng mếu máo.

1. Oikawa Tooru

Con: Vợ của papa mắng con.

Oikawa (vừa nịnh nọt vừa phũ): Ơ kìa Tobio-chan mắng là đúng rồi!

Con: Papa mau mắng vợ của papa đi.

Oikawa: Mắng Tobio-chan?! Nố nô nồ, Tobio-chan là để papa yêu thương nha~ Không có Tobio-chan, papa sẽ không sống nổi mất!!!

Con: Papa... Không thương con nữa sao?

Oikawa (nhún vai): Thôi nào con yêu, papa yêu con nhưng... Con chỉ là vật phẩm đính kèm trong hợp đồng hôn nhân thôi, chấp nhận sự thật đi? Nếu con không thích, con có thể tìm gia đình khác.

2. Iwaizumi Hajime

Con: Vợ của papa mắng con.

Iwaizumi (thở dài như kiểu đã quen lắm rồi): Lại gây chuyện à? Vợ của papa không mắng vu vơ đâu.

Con: Papa mau mắng vợ của papa đi.

Iwaizumi (thản nhiên): Con mà còn kêu ca nữa, papa sẽ mắng con trước đấy. Đi xin lỗi đi!

3. Kunimi Akira

Con: Vợ của papa mắng con.

Kunimi (vẫn đang nằm ườn, nhìn con bằng mắt nửa nhắm nửa mở): “Papa nghĩ là… con tự xử đi.

Con: Papa mau mắng vợ của papa đi.

Kunimi (tiếp tục trùm chăn): Vợ của papa là vô đối, con không thắng nổi đâu. Đi xin lỗi ngay đi, khỏi mất công."

Con (rơm rớm nước mắt): Papa không thương con nữa sao?

Kunimi (vẫn nhắm mắt ngủ): Thương chứ, nhưng papa còn thương giấc ngủ của mình hơn.

4. Kindaichi Yutarou

Con: Vợ của papa mắng con.

Kindaichi (lo lắng): "Ôi không... Con đã làm gì khiến Kageyama mắng? Đừng đẩy trách nhiệm sang papa! Đi xin lỗi đi trước khi Kageyama mắng papa luôn!

Con: Papa mau mắng vợ của papa đi.

Kindaichi (bấn loạn, đi vòng vòng): Trời ơi! Mày có biết Kageyama đã từng mắng tao chưa? Tao còn chưa vượt qua cú sốc đó! Mày muốn tao đối mặt với cậu ấy lần nữa sao? Nhanh lên, xin lỗi đi!

Con: Papa... không thương con nữa sao?

Kindaichi (đi vòng vòng): Thương thì thương, nhưng tao cũng phải tự cứu mình trước đã. Con nên tự đi xin lỗi, nhanh!

5. Tsukishima Kei

Con: Vợ của papa mắng con.

Tsukishima (cà khịa): Ái chà, sao lại soán ngôi papa chứ. Chỉ có papa mới được chọc giận Tobio thôi mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllKage Head canonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ