Dàn hậu cung: Kageyama/ Tobio-chan/ Tobio-kun/ Bakayama/ Ou-sama/ Tobio, cho tôi mượn điện thoại chút đi. Điện thoại tôi hết pin rồi.
Chuyện gì sẽ xảy ra khi bọn họ vừa bấm nút mở điện thoại Kageyama đã thấy hình nền màn hình khoá là một cô gái?
Oikawa: *khó chịu* Tobio-chan, cô gái may mắn này là ai thế?
Iwaizumi: *cố bình tĩnh* Hmmm, anh còn nghĩ em không biết tình cảm trai gái là gì?
Kunimi: *nhăn* Cậu cũng biết lựa màn hình nền điện thoại quá nhỉ?
Kindaichi: *lúng túng* Oh... Uh... Cô ấy nhìn cũng xinh quá hả? A-Ai vậy?
Tsukishima: *đảo mắt* Ou-sama, thật luôn à?
Hinata: *tò mò* Cô gái này là ai vậy? Cậu crush người ta hả?
Ushijima: *gật đầu* Hình nền rất đẹp.
Semi: *phì cười* Em thật sự thích con gái sao? Còn nghĩ em chỉ thích bóng chuyền.
Tendou: *xấn lại gần* Tobio, bạn gáiiiii em à?
Kuroo: *nhướn mày* Cô nàng may mắn này là ai đây ta?
Kenma: *thở dài* Kageyama đúng là khó đoán thật đấy.
Lev: *phấn khích* Úi, người này xinh vậy? Người nổi tiếng sao? Cô này tên là gì thế?
Bokuto: *chán nản* Tobio có bạn gái mà giấu anh hả?
Akaashi: *cẩn thận* Kageyama, có lí do đặc biệt nào tới mức em phải cài hình cô gái này thành màn hình nền không?
Futakuchi: *nhếch môi cười* Ái chà chà, ra đây là gu của em à?
Koganegawa: *dè dặt* Kageyama, uh... Thì... Người này, là ai vậy?
Atsumu: *cắn môi* Tobio-kun, xem ra em cũng nổi tiếng với phái nữ quá nhỉ?
Osamu: *ỉu xìu* Tobio, em đang hẹn hò à? Anh còn nghĩ...
Suna: *trêu ghẹo* Kageyama, em bình thường đâu có mấy hành động sến sẩm như vầy đâu? Kể tôi nghe, người này là ai vậy?
Sakusa: *nhíu mày* Kageyama, có gì muốn nói không?
Kageyama: *ngắn gọn* Là một người quen. Và em rất yêu người ấy. Chỉ vậy thôi
Oikawa: *kiềm chế cơn giận* Thật hả, Tobio-chan? Xem ra anh cần một lời giải thích rõ hơn cho từ "NGƯỜI QUEN" rồi đó.
Iwaizumi: *nghiêm túc* "Yêu"? Em có chắc không?
Kunimi: *nhướn mày* Chà, bất ngờ thật đấy! Nhưng mà, tôi không nghĩ lời giải thích này thoả đáng.
Kindaichi: *ngơ* Cậu yêu "người ấy"? Chỉ vậy thôi à?
Tsukishima: *hẹp mắt* "Yêu"? Cậu nghiêm túc đấy chứ? Cậu còn chẳng biết nghĩa của từ đó.
Hinata: *kinh ngạc* C-Cậu yêu cô ấy? Nhưng sao cậu không nói với tôi chứ?
Ushijima: *cứng rắn* Yêu là một từ rất lớn. Hãy chắc rằng em hiểu nghĩa của nó, Kageyama.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage Head canons
HumorNhững mẫu chuyện ngắn hài hước và vô tri của mấy bạn nhỏ. Hiển nhiên là Kageyama vẫn là BOT nha mn. Không ai được đảo couple tui đâu á.