Ngược lại, nếu như có một học sinh tỏ tình với Kageyama thì sao?
Oikawa Tooru:
Oikawa tất nhiên sẽ ngay lập tức bước tới với nụ cười tươi tắn trên môi.
"Xin lỗi cậu nha, nhưng trái tim của Tobio-chan đã sớm thuộc về tôi rồi."
Dứt lời, anh rút ngắn khoảng cách với Kageyama và hôn thật mạnh lên đôi môi cậu trước sự chứng kiến của "đối thủ".
.
Iwaizumi Hajime
Iwaizumi sẽ đặt tay lên vai Kageyama và nhìn con người vừa mới tỏ tình.
"Xin lỗi vì đã cắt ngang, nhưng Kageyama sẽ không tới buổi hẹn của cậu đâu."
Anh nhấn mạnh chữ "Không" đủ để cho học sinh kia ngầm hiểu là bớt sớ rớ Kageyama lại.
.
Kunimi Akira:
Kunimi lười biếng mà dựa hẳn vào người Kageyama từ phía sau. Y đảo mắt đánh giá học sinh kia trước khi đưa ra bình luận.
"Thật luôn à? Bộ cậu không thấy tôi với Kageyama đang bận sao? Cậu đang làm phiền giấc nghỉ trưa của tôi với Kageyama đó."
Kunimi rõ ràng đến sau nhưng chẳng ngại việc ngang ngược "đảo khách thành chủ".
.
Kindaichi Yutarou:
Kindaichi sẽ bước tới với nụ cười có chút gượng gạo. Y chủ động xin lỗi bạn học sinh kia trong khi ý nhị trao cho "đối thủ" cái nhìn cảnh cáo.
"Xin lỗi, nhưng Kageyama rất khờ trong mấy chuyện như thế này."
.
Tsukishima Kei:
Tsukishima trời sinh bản tính mặn mà nên hắn sẽ trưng nụ cười thiếu đánh mà trêu chọc Kageyama.
"Xem ra hình như Ngài lại có thêm một kẻ mạo muội yêu mến rồi, Đức vua."
Đoạn, hắn quay người "thân gửi" đối thủ lời chúc với giọng nói đầy mỉa mai trước khi kéo Kageyama rời đi, "Chúc.May.Mắn."
.
Hinata Shouyou:
Hinata thì sẽ bật nhảy cao để chen vào giữa Kageyama và học sinh kia. Sau đó, y sẽ hét lớn và kéo Kageyama quay về buổi tập luyện.
"Xin lỗi, nhưng tụi tôi bận lắm. Bakayama bận trở thành chuyền hai của tôi."
.
Ushijima Wakatoshi:
Ushijima khẳng khái xen giữa cuộc hội thoại giữa cả hai với biểu cảm gương mặt siêu nghiêm túc.
"Giờ Kageyama đang cần tập trung vào bóng chuyền. Em ấy không có thời gian cho mấy việc vớ vẩn thế này đâu."
.
Tendou Satori:
Tendou tinh nghịch nhếch môi trêu chọc Kageyama.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage Head canons
HumorNhững mẫu chuyện ngắn hài hước và vô tri của mấy bạn nhỏ. Hiển nhiên là Kageyama vẫn là BOT nha mn. Không ai được đảo couple tui đâu á.