Hạ Phi chùi thật mạnh chỗ bị cậu ta hôn hôm qua trên người búp bê, ba ngón của tay phải đặt lên trên trán, hành lễ thật thành kính với búp bê nhái.
Tình cảnh này thật sự quá là khó đỡ, may mà Mục Tư Thần đã trải qua một phen sinh tử ở thế giới khác, tôi luyện được bản lĩnh gặp biến không sợ, lừa Hạ Phi một chút cũng không phải là vấn đề lớn.
Thế là Mục Tư Thần dùng ánh mắt rất chính trực nhìn Hạ Phi, một tay cầm búp bê nhái ném qua giường Hạ Phi, thản nhiên nói: "Tại tư thế ngủ của ông hỗn quá đấy, nửa đêm đạp nó xuống đất."
Hạ Phi tiếp lấy búp bê nhái rồi ôm vào trong ngực, vẻ mặt tràn đầy nghi ngờ nói: "Vậy ông nhặt lên để trên giường tôi hoặc là đặt trên bàn học của tôi cũng được, sao lại ôm đến giường của mình thế?"
Cậu đặt ở trên giường của Hạ Phi, nhưng con búp bê hàng nhái tự mọc chân chạy đến giường của cậu, Mục Tư Thần có thể làm gì được nữa chứ?
"Tôi cũng ngủ mê mệt, nhìn nhầm nó thành búp bê của tôi, ai bảo ông đặt làm giống hệt búp bê của tôi như vậy? Trong bóng tối hoàn toàn không thể phân biệt được! Tại sao ông phải làm giống như vậy? Không phải ông có ý định muốn lấy giả làm thật, lén đổi của tôi đó chứ?"
Mục Tư Thần dứt khoát lấy lui làm tiến, trả đũa, trước hết cứ ụp nồi lên đầu Hạ Phi đã.
Hạ Phi lập tức đỏ bừng mặt, nói chuyện cũng lắp bắp: "Ông, ông, ông vu khống cho người trong sạch! Ai, ai muốn đổi chứ? Cho dù búp bê của cậu có đáng yêu hơn của tôi... tôi cũng... không muốn đổi."
Mục Tư Thần: "..."
Cậu chỉ là nói bừa lấy lệ để cho qua chuyện xấu hổ này mới nghĩ ra cái lý lo ném nồi, nhưng nhìn cái kiểu mắt lấm lét đầy vẻ chột dạ của Hạ Phi, không phải là cậu đã đoán đúng đấy chứ?
Mục Tư Thần dùng ánh mắt dò xét nhìn Hạ Phi.
"Ha, ha, ha!" Hạ Phi cười gượng ba tiếng, lau mặt nói, "Không nói nhảm với ông nữa, tôi còn phải đi làm đây."
Cuối cùng thì chuyện này cũng sang trang trong sự chột dạ của hai người.
Bởi vì Hạ Phi vội đi làm, cho nên cậu ta đi rửa mặt trước, Mục Tư Thần thì nhìn búp bê nhái ở giường bên kia.
Nếu cảm giác của cậu không nhầm, vừa rồi khi cậu ném búp bê nhái cho Hạ Phi, xúc tu có thể cử động kia dường như còn rất là không ưng, cuốn lấy cổ tay của cậu một chút.
Hoặc như hiện tại, đôi mắt plastic của búp bê nhái tựa như còn có chút cảm xúc như đang lên án, dường như đang trách cứ Mục Tư Thần tại sao lại ném nó cho người khác.
Mục Tư Thần lắc lắc đầu, cảm thấy đau hết cả đầu.
Sau khi Hạ Phi rửa mặt trở lại ký túc xá, cậu ta lấy búp bê hàng nhái từ trên giường, ôm nó rồi muốn hôn lên.
Tim Mục Tư Thần bỗng nhiên như vọt lên tận cổ họng, định quát lên câu "Buông con búp bê đó ra, đừng có hôn nó".
Ai ngờ Hạ Phi lại chợt ngừng giữa chừng, nghiêm túc ngắm nhìn búp bê nhái, lẩm bẩm nói một câu: "Nhìn nó thật thần thánh, sao mình có thể tùy tiện khinh nhờn chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...