🅷ồi 11(3): Rời xa sao?

133 18 4
                                    

   

  #11(3)  

     Tắm táp xong xuôi, Dương cũng nhanh nhẩu về buồng đi ngủ. Cả ngày phải chạy theo Anh Ninh làm cậu thấy ể oải cả người. Cu cậu thầm trách móc hắn dăm ba câu rồi lại chìm vào giấc ngủ luôn..

     Anh Ninh cầm chiếc đèn cầy, bước về phòng mình, hắn vừa đi vừa cười tủm tỉm như thằng dở. Cứ nghĩ đến Tùng Dương, hắn lại thấy đáng yêu thôi chứ chẳng đáng ghét như cái lần đầu mới gặp. Chao ôi, con trai gì mà cơ thể mảnh khảnh hơn cả mấy đứa con gái, còn cái tính y hệt đứa trẻ lên 3, cứ vô tư, hồn nhiên,..nhiều khi làm hắn muốn nổi khùng lên nhưng không khỏi rung động với em, thầm nghĩ giá mà cậu làm em trai hắn thì tốt biết mấy, thể nào cũng cưng nựng cậu hơn vàng.

                       ********

  : " Cậu Ninh...cậu Ninh ơi!

  :  " Cậu đang ở đâu v.ậy?, m..au mau trả lời em đi...'' *hét lớn

       Giờ đã là đêm canh hai rồi, ngoài trời cứ mưa như trút nước, vậy mà giữa cánh đồng vẫn còn thấp thoáng bóng hình cậu thiếu niên nhỏ tuổi đội mưa đến độ cả người ướt xũng, nhưng trên tay vẫn giữ chặt chiếc đèn cầy, miệng không ngừng gọi tên ai đó. Chưa được nửa đoạn, cậu đã ngã xõng xòai dưới đất, chiếc đèn vì thế mà văng ra xa, ngọn lửa cũng bị nước mưa làm cho dập tắt, hai bên đầu gối rỉ cả máu. Dương nhìn mọi thứ dường như sắp lụi tàn trước mắt mình, cậu thẫn thờ, từng hạt mưa lăn dài trên má, cậu cũng chẳng buồn lau, từng hàng từng hàng cứ nuối đuôi nhau, pha lẫn trong đó là những giọt nước mắt..
    N..inh, N..inh oi!
   Cậu đâu rồi, mau về với em đi!
Tiếng nấc, tiếng người khóc vang trong đêm tối, cậu càng nói là lại khóc nhiều thêm. Ở đằng xa, cả đám người ở trong nhà cũng đang chia nhau ra tìm Ninh..

   Ông Lý: Sa.o sao rồi, thấy thằng Ninh chưa? * hấp tấp

   Anh Hoàng: Dạ..thưa cụ, vẫn chưa thấy cậu ấy đâu ạ

   Bà cả: Trời đất ơi là trời, con ơi con đâu rồi..
   
      Bà Lý khóc nghẹn, tưởng chừng như sắp ngất khiến ông Lý bên cạnh phải chạy tới đỡ lấy bà, miệng hô hoán cho đám người tản ra tìm kiếm khắp nơi

      Ngộ ra điều gì đó, Dương đứng dậy, quay đầu chạy thẳng về phía trường học. Đúng rồi, chỉ còn 1 nơi mà cậu chưa tìm tới thôi! Đó là ngọc núi nhỏ ẩn sau trường, nơi mà Ninh dắt cậu tới lúc ban sáng. Cậu chạy thục mạng giữa cơn mưa rào tầm tã, lòng nóng như lửa đốt, chỉ thầm cầu nguyện người cậu cần sẽ ở đó.

      Tìm tới nơi, quần áo Dương cũng lấm lem bùn đất, vì trời mưa nên đường đi cũng trơn khiến cậu bị té cả chục lần. Cậu đứng tựa lưng vào cái cây lớn, miệng không ngừng thở dốc, chảy cả nước dãi ra ngoài. Nghe có tiếng sụt xùi vọng quanh, cậu lại gượng sức mà đi tìm anh. Thấy Ninh ngồi co ro sau gốc cây cổ thụ lớn, lại còn khóc nức nở, cậu nhìn hắn rồi đứng trầm ngâm một lúc lâu..

  Dương: Cậu Ninh! *lên tiếng

  Anh Ninh: H..a..hả?

       Nghe có tiếng ai nói làm Ninh giật mình quay lại, trông thấy Dương, hắn lấy tay quệt vội hàng nước mắt, tỏ vẻ bình thản mà trả lời lại:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nab x Ntd] NGÀY XƯA CÓ MỘT CHUYỆN TÌNH 🇻🇳? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ