" Tớ từng hối hận rất nhiều
Duy chỉ ở bên cậu là chưa từng hối hận... "⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧
#7
Mới ban sáng, những tia nắng ấm đầu tiên chiếu rọi vào căn phòng, Tùng Dương khó chịu nheo mắt, cự quậy trong tấm mền mỏng không chịu dậy..
......: Này, trời sáng rồi! Mau dậy đi.
Cái tiếng anh Hoàng bỗng cất lên. Vẫn như buổi sớm thường ngày anh sẽ là người đánh thức Dương dậy, cậu nhóc chỉ vùi mình trong chăn, dùng cái giọng nhõng nhẽo than vãn. Nhưng mà sao hôm nay giọng anh Hoàng lạ quá! Cái giọng điệu ấy khác hẳn mọi hôm, cơ mà cũng vừa quen vừa lạ. Cậu chột dạ mở mắt, ngay lập tức khuôn mặt đã đơ ra, đây đâu có phải anh Hoàng mà là Anh Ninh mới đúng. Cậu giật bắn mình, đôi mắt mở to, còn tưởng là mình đang nhìn nhầm cơ chứ. Không, cậu không nhìn nhầm, đây thực sự là Anh Ninh rồi, nhưng sao hắn lại ở đây?. Ninh khó chịu nhìn Dương, cậu lúng túng giải thích..
Dương: Khô..ng không phải em lười biếng đâu cậu, tại em tưởng cậu là anh Hoàng nên mới- * lắp bắp
Dương: Mà sao cậu lại ở trong phòng em vậy?
Anh Ninh: Thì để đánh thức mày dậy chứ sao? Mày định để t đợi đến khi muộn học à. * khó chịu
Dương: Ơ, nhưng mà...chẳng phải cậu bảo từ sau em không được đi theo cậu nữa mà?
Anh Ninh: Thì...cái lúc đó mày làm người hầu của tao, giờ mày làm bạn tao rồi-
Dương: Mà bạn bè thì phải đi với nhau chứ! * quay mặt đi
Dương nở nụ cười tươi rói, trong lòng vui sướng tỉnh cả ngủ. Sao mà cậu có thể quên được lời hứa hôm qua được chứ! Không chần chờ, cậu nhanh nhảu ra cái giếng sau nhà, múc mấy gáo nước rửa lại mặt mày..
Chỉ riêng có anh Hoàng vẫn đứng ngơ ngác trước cửa, hai mắt chớp chớp chẳng hiểu chuyện gì. Vừa mới ban nãy, anh định vào phòng đánh thức Dương dậy như mọi khi, từ đâu cậu chủ lại xuất hiện, muốn gọi cậu dậy thay anh. Anh ngơ ngác, thắc mắc chẳng phải là hắn vốn ghét cậu lắm sao? sáng hôm qua còn đi vu khống Dương ăn cắp nữa mà. Đến nước này chắc là lại định bày trò gì nữa đây, anh Hoàng nghĩ...
* Đến trường
Anh Ninh vẫn kêu cậu ngồi yên chỗ cũ, không có được đi đâu mà đợi hắn học xong mới được ra về. Cậu ngoan ngoãn gật đầu lia lịa, hắn cũng yên tâm mà bước vào trong lớp. Mải đợi mà cậu ngủ quên lúc nào không hay biết, đến khi buổi học đã kết thúc, Ninh nhanh chân chạy ra cửa lớp đầu tiên vẫn thấy cậu đang ngủ. Hắn tiến lại gần, định hù dọa cậu một phen nhưng thấy Dương vẫn ngủ say, hắn có chút không nỡ. Ninh đưa tay sờ nhẹ vào những ngọn tóc rối, để lộ khuôn mặt cậu, để ý kỹ thì cậu chẳng phải là quá xấu, cũng khá điển trai đó chứ! Nhưng do cơ thể cứ gầy nhom, đen đúa với lại cũng dậy thì muộn hơn đám bạn cùng trang lứa nên đường nét còn khá trẻ con. Hắn mải thẫn thờ nhìn Dương, chợt làm cậu tỉnh giấc. Ninh luống cuống rụt tay lại, lên tiếng hỏi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nab x Ntd] NGÀY XƯA CÓ MỘT CHUYỆN TÌNH 🇻🇳?
Fanfiction[ Bùi Anh Ninh x Nguyễn Tùng Dương ] Thể loại : Boylove , Việt cổ , Nhẹ nhàng , Đời thường ,... Tác giả: Art_Tly🌌 ⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧ " Anh yêu em như anh yêu Đất Nước. Vất vả đau thươn...