" Tình yêu sét đánh có thể tồn tại hoặc không, nhưng tình yêu trong một khoảng khắc thì có.."_Trích: Làm sao dừng lại được thời gian📸 _
⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧
#6
Ông Lý: Ối..ối giời đất ơi!
Bà cả: Trời ơi, cái gì mà mới sáng mở mắt ra ông đã la lối um sùm thế! * khó chịu
Ông Lý: Mất...mất dồi bà ơi!
Bà cả: Ông bị dở à? Mất là mất cái gì.
Ông Lý: Mất tiền, mất tận 50 đồng đấy.
Bả cả: Cái gì? Tận 50 đồng lận. * hốt hoảng
Trời vừa chập sáng, đôi vợ chồng nhà Lý Trưởng đã lại cãi vã với nhau, tiếng ồn ào làm đám gia nhân trong nhà thức giấc. Ra đến bên ngoài, ai nấy cũng ngỡ ngàng khi thấy lão Lý vẫn đang ngồi bệt dưới đất, còn bà Phượng thì cứ luôn miệng khóc lóc ỉ ôi, than thân trách phận. Bà Tư đứng cạnh cũng vội tiến tới đỡ bà chủ đứng dậy, ngồi lên ghế nghỉ ngơi. Lão Lý vì thẹn quá hóa giận, cứ ngồi đó chửi đám người ở xối xả. Dẫu chẳng ai biết chuyện gì vừa xảy ra, nhưng cũng không dám lên tiếng, cứ cúi đầu đứng yên chịu trận. Dương lúc này vẫn đang ở dưới nhà, khuôn mặt còn ngái ngủ, cậu ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài chợt bị tiếng anh Hoàng từ ngoài gọi dậy, trông mặt anh có vẻ hấp tấp lắm!. Cậu ra tới nơi đã thấy mọi người phải đứng thành một chỗ, mặt lão Lý thì cau có đi kiểm tra từng người một. Đến lượt cậu, lão sờ hết chỗ này đến chỗ khác, đến khi sờ tới gần cái đũng quần thì lại móc ra được một túi tiền nhỏ. Mọi người đều trố mắt kinh ngạc mặc cho cậu chẳng hiểu gì cả. Đó chỉ là cái túi đựng tiền mà chị Lành may cho cậu thôi mà? Cậu thầm nghĩ. Lão Lý giờ đã giận đến tím, mắt đỏ ngàu, liền mặt đưa tay đánh Dương một cú trời giáng. Cậu còn chưa kịp hiểu chuyện gì, chỉ biết ôm lấy mặt mình..
Anh Ninh: Đó, thầy thấy chưa? Con đã bảo nó là thằng ăn trộm rồi mà. * hét lớn
Ông Lý: Tiên sư thằng oắt con, uổng công ông tin tưởng đưa mày về đây, thì ra là vác một thằng ăn trộm về nhà. * tức giận
Dương: Co..n con đã làm gì đâu ạ!
Ông Lý: Mày còn chối! Vật chứng đã có rành rành ở đây mà mày dám cãi.
Dương: Đó..đó là túi tiền của con mà-
Anh Ninh: Đâu là túi tiền của mày? Chẳng nhẽ túi của mày lại giống hệt túi của thầy tao.
Dương: Không phải, đây là túi mà em được mợ hai may cho.
Anh Ninh: Đừng có nói dối, mày với bà ta có phải người thân đâu mà đối xử với nhau tốt vậy?
Dương: Em..em
Ông Lý: Thằng ranh con, hôm nay ông sẽ đánh cho mày chết, đến khi biết lỗi mới thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nab x Ntd] NGÀY XƯA CÓ MỘT CHUYỆN TÌNH 🇻🇳?
Fanfic[ Bùi Anh Ninh x Nguyễn Tùng Dương ] Thể loại : Boylove , Việt cổ , Nhẹ nhàng , Đời thường ,... Tác giả: Art_Tly🌌 ⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧ " Anh yêu em như anh yêu Đất Nước. Vất vả đau thươn...