🅷ồi 5: Kết thân (2)

313 58 9
                                    


    " Đến bao giờ thì cậu mới chịu mở lòng với em đây...🍂 "

            ⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧⌧

  #5

      Suốt mấy ngày nghỉ, Anh Ninh đã phải lao tâm tổn sức chỉ để trả thù Dương...Đâu có ngờ, nhưng kế hoạch mà hắn dày công chuẩn bị lại chỉ khiến hắn " gậy ông đập lưng ông ". Ấy vậy mà chẳng kịp tức tối thì hôm sau hắn đã phải đi học, giờ chẳng thế trốn học thêm được nữa vì cái đuôi kia cứ ngày ngày lẽo đẽo theo hắn, có đuổi cũng chẳng đi, có đánh thì lại về mách. Bây giờ đây, một người vốn tự xưng là không sợ trời, không sợ đất như Bùi Anh Ninh đã còn phải khuất phục trước Nguyễn Tùng Dương kém hắn 3 tuổi. Hắn dẫm chân hâm hức, lườm nguýt cái tên đang đi sau mình, thầm trách móc số phận đã để Dương va vào cuộc đời hắn. Cơ mà cái người đằng bực tức là thế, chứ Dương đằng sau lại vừa đi vừa huýt sáo, mặt tươi như đi trẩy hội. Thực ra đây là lần đầu tiên cậu được đến trường, vốn sinh ra là con nhà kẻ khó, chữ cậu học cũng chỉ nhờ chị Lành dạy nên ước mơ được đến trường luôn là ước ao của cậu...

*Đến trường

    Trí: Này Anh Ninh, bọn tao ở đây! * hét lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Trí: Này Anh Ninh, bọn tao ở đây! * hét lớn

    Anh Ninh: H..ả, từ từ, tao tới liền. * giật mình

        Tiếng hét làm Dương có chút hoảng hồn, cậu đang ngơ ngác thì đã bị bàn tay của Anh Ninh chộp lấy, kéo cậu đi. Còn chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra, hắn đã nhanh chóng hất tay cậu ra. Cậu là đang khó hiểu trước hành động vừa rồi, hắn có bao giờ cho cậu động vào người đâu, mà để hắn động vào người cậu thì lại càng không. Vậy là sao chứ, hắn lại định âm mưu gì đây, cậu có chút nghi ngờ. Mặt Dương nghệch ra, hắn lên tiếng giải thích...

     Anh Ninh: Tao chỉ thấy mày đi chậm nên kéo mày đi nhanh hơn thôi, đừng có ảo tưởng tao sẽ chấp nhận mày!

    Dương: D..ạ, em biết rồi. * ngoan ngoãn

    Đạt: Mày đang nói chuyện với ai đấy Anh Ninh?

     Hoàng: Ớ, hóa ra là người quen này, haha *bất ngờ

         Cậu sợ hãi rồi, đây chẳng phải là đám hôm trước đã giễu cợt mình sao. Mặt Dương như chẳng còn giọt máu, cậu sợ hãi đứng khép nép tại chỗ, chẳng dám ngược đầu lên nhìn Đạt. Chết thật, đây là loại tình huống éo le gì chứ? Cậu thầm nghĩ mà lòng cứ run lẩy bẩy. Ngờ đâu, tên đó lại gọi cả đám bạn ra, tim cậu như muốn nhảy ra khỏi lòng ngừng, chỉ biết tặc lưỡi thầm trách số phận...

[Nab x Ntd] NGÀY XƯA CÓ MỘT CHUYỆN TÌNH 🇻🇳? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ