Thỏ, Cáo, Gấu, Sóc, Cánh cụt

622 61 4
                                    


Đợt này Soobin khá rảnh rỗi hắn có hẳn cả tuần để thoải mái thư giãn, chơi bời và Soobin quyết định dành một tuần quý giá này cho Yeonjun.

" Junie ơi, em muốn có thêm các bạn không? "

Soobin vắt chéo chân ngồi trên sofa tay nhấn nhấn gửi gửi tin nhắn vào group chat có tên Sở thú bất lương vừa gõ chữ vừa hỏi em. Yeonjun mở tròn hai mắt gật đầu lia lịa làm Soobin bật cười anh ách, em này hình như càng nuôi càng đáng yêu hay sao ấy.

" Yeonjun này em ngồi ở nhà chờ các bạn tới nhé, anh đi mua chút đồ chuẩn bị cho bữa tối. "

Hắn xoa mái đầu bồng bềnh của em rồi nhanh chóng ra khỏi nhà, Yeonjun háo hức chờ đợi không biết các bạn mà anh Soobin nói là người như thế nào nhỉ. Nằm lăn lóc trên thảm một lúc thì tiếng chuông cửa vang lên em nhanh nhảu bật dậy chạy ra mở cửa. Chào mừng em nhỏ là 3 anh trai cao ráo sáng sủa đẹp trai đang cười hihi haha, Yeonjun đứng đơ một lúc thì cái anh có giọng nói trầm vang lên.

" Chào em, Soobin có nhà không thằng cha già đó kêu tụi anh tới chơi nè "

Yeonjun mới lúng ta lúng túng đứng nhích qua một bên cho họ vào nhà. Anh bạn có khuôn mặt lai tây thì thầm với anh trai giọng trầm lúc đấy gì đó mà em không nghe rõ. Khi cả bốn đã vào được nhà 3 anh liền dúi vào tay em bao nhiêu là quà. Anh có giọng trầm giới thiệu ảnh tên Choi Beomgyu là anh trai kết nghĩa của anh Soobin, ảnh nói là ảnh hơn anh Soobin về tất cả mọi mặt luôn, Yeonjun gật gù nom nghĩ chắc ảnh giỏi lắm. Anh Beomgyu cho em một đôi vớ màu trắng dài gần tới đầu gối, trông đáng yêu lắm. Còn anh có khuôn mặt lai Tây tên Huening Kai ảnh dễ thương lắm ảnh còn tặng cho em một bé Cáo bằng bông mềm ơi là mềm nữa. Còn anh còn lại tên Taehyun, anh ý trông điềm tĩnh lắm chứ không loi choi như hai anh kia, anh ý tặng Yeonjun một chiếc khăn bằng len.

Em vui vẻ cười tít mắt cảm ơn các anh, các anh cũng vui vẻ mà chơi với em. Beomgyu mở tivi chỉ em nhỏ chơi trò chơi, Taehyun thì ngồi bấm điện thoại, Huening Kai lôi đâu ra hộp mint choco vẫy Yeonjun lại cho em ăn. Beomgyu đang chơi thì hét lên.

" Trời ơi, đừng có cho em ấy ăn kem đánh răng chứ! "

Chưa kịp cản thì quay sang đã thấy Yeonjun ngoạm hết thìa kem rồi. Beomgyu vuốt mặt chẹp miệng, em nhỏ măm xong thì còn muốn ăn nữa, thứ này vừa mát vừa ngon chẳng giống kem đánh răng như anh Beomgyu nói tý nào.

" Này Yeonjun Soobin đi đâu mà giờ này chưa về thế em. "

Taehyun nãy giờ mới lên tiếng, Yeonjun vẫn tay ôm hộp kem to đùng mà ăn.

" Anh Soobin bảo đi mua đồ ăn tối ạ "

Miệng nhỏ vừa phồng lên nhai kem vừa chu ra trả lời, trông xinh yêu hết sức. Không biết Soobin nhặt ở đâu được em nhỏ này thế nhỉ.

* Cạch *

Vừa nhắc tào tháo tào tháo về, hai tay Soobin cầm đùm này bọc kia lạch bạch đi đến bàn mọi người đang ngồi. Beomgyu ồ lên.

" Uầyyyy....Anh Soobin nay đãi tụi này sang vậy, cảm ơn anh trai nhiều nha hi hí hi hi "

Soobin không thèm care để Beomgyu luôn tay mở hết hộp này đến nắp kia, đến khi mở ra một hộp toàn hải sản thì mặt cậu ta xịt keo cứng ngắc. Hắn đảo mắt sang con Cáo nhỏ đang ngồi dưới sàn phía sau thành ghế sofa, không biết em ta làm cái gì mà chăm chú thế, hắn về mà cũng không biết luôn. Soobin vòng qua thì bắt gặp Yeonjun tay vẫn ôm hộp kem to đùng mà nhồm nhoàm, hắn đen mặt dựt hộp kem khỏi tay em. Yeonjun đơ ra, muốn vươn tay lấy lại nhưng nhìn mặt Soobin đáng sợ quá em không dám.

" Ai cho em ăn kem vậy Yeonjun? "

Mắt em bắt đầu hồng lên ươn ướt,  anh Soobin đáng sợ quá.

" Anh hỏi sao em không trả lời? "

Yeonjun lập tức bật khóc khi Soobin trầm giọng nhíu mày hỏi em. Hai tay nhỏ dấu trong tay áo vội đưa lên dụi nước mắt, em run giọng.

" Em...em xin lỗi..hức "

3 tên kia nghe tiếng gằn của Soobin thì liền từ trong bếp chạy ra, ra tới nơi thì thấy một con thỏ bự đang bắt nạt một cục bông. Beomgyu ủ rũ nãy giờ với hộp hải sản liền chạy ra ôm Yeonjun gỡ tay em ra khỏi mắt.

" Yeonjun ngoan không khóc nữa, đừng lau như thế đau mắt lắm em. "

" Này Choi Soobin ông làm gì vừa về lại mắng ẻm rồi vậy? "

Choi Soobin vội đến nhấc em ngồi trong lòng rồi ôm ôm dỗ dành.

" Ôi, anh không cố ý đâu em đừng khóc nữa anh xin lỗi. "

Yeonjun được dỗ thì ngừng khóc mắt mũi đỏ ửng ngước lên nhìn hắn.

" Em xin lỗi vì ăn kem ạ "

" Không phải anh cấm nhưng em ăn trước bữa thế này sẽ bị lạnh bụng nè, rồi sẽ bị bệnh nữa. Lần sau không được như thế nhớ chưa? "

Soobin vỗ vỗ cái đầu nhỏ của em. Ba người kia thấy ổn rồi thì gọi hai người vào ăn. Yeonjun ngồi ăn ngoan lắm, Soobin nhìn em vậy thì thấy yên tâm quay sang hỏi tội 3 thằng em.

" Này các chú, ai cho Yeonjun ăn kem vậy? "

" Huening Kai "

Cả Beomgyu lẫn Taehyun đồng loạt chỉ tay về phía cậu nhóc. Soobin vươn tay gõ vào đầu cậu ta một cái.

" Lần sau bớt làm trò này lại, em ấy không phải nhóc đâu mà ăn uống kiểu vậy nghe chưa? "

Kai gật gù tỏ vẻ đã hiểu. Taehyun lâu lâu mới phát biểu

" Em này anh tìm được ở đâu? Họ tên đầy đủ là gì, bao nhiêu tuổi? Anh nhắn tin bảo ẻm là cáo tôi thấy đáng nghi lắm "

" Anh đùa chú làm gì, ẻm tên Choi Yeonjun anh tìm được ở cái dốc lên rừng ấy. Yeonjun mọc đuôi với tai ra cho mấy anh này xem đi em. "

Em nhỏ đang xúc thìa cơm bỏ vô miệng thì nghe Soobin nói vậy, em hỏi lại là sao lại cho các anh ấy xem được nhưng anh Soobin bảo họ sẽ không làm hại em nên có thể cho xem. Yeonjun ngoan ngoãn lòi đuôi với tai màu cam bồng bềnh ra cho các anh xem. Cả ba tròn mắt nhìn em, Yeonjun thấy vậy thì xấu hổ rụt đuôi với tai lại cất đi cho mấy ảnh khỏi nhìn, em lại ngồi ngoan ăn tiếp.

" Vãi thật đấy Choi Soobin em này dễ thương vậy? Giữ cho chắc kẻo tụi em bắt về đấy. "

Beomgyu lại gào lên nhức hết cả đầu.

Hôm nay Yeonjun vui lắm, các anh cũng tốt ơi là tốt luôn mặc dù anh Beomgyu cứ trêu em mãi thôi đến lúc anh Soobin đập cho cái lại hét toáng lên. Nhưng em vui vì được gặp các anh, các anh còn bảo sẽ thường xuyên tới chơi với em nữa cơ.

Ngày hôm nay Choi Yeonjun cũng rất hạnh phúc ><

______________________________________

Thật ra bé cáo Huening Kai tặng em Ngáp mua ở chỗ tui á 🤡

Thật ra bé cáo Huening Kai tặng em Ngáp mua ở chỗ tui á 🤡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Hình ảnh mang tính chất khoe :)) *

|Soojun| Nhặt được Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ