" Anh Soobin đi làm nuôi em, Junie ở nhà nấu cơm cho anh. "" Thế cơ á? Em nhỏ giỏi vậy, cho một tràng pháo tay. "
* Bộp bộp bộp *
Yeonjun tay cầm cái muôi múc canh, chống hai bên hông mặt vểnh lên trời . Choi Soobin thì đứng bên cạnh cười tít cả mắt vỗ tay bộp bộp, lại còn nhún nhún. Nhìn kiểu gì cũng ngu ngốc hết sức đối với một CEO.
Cũng vài ngày từ khi Soobin nhặt được một em nhỏ đáng yêu về nhà, mới đầu thì ẻm cũng rón rén không quen xong dần dần cũng thoải mái đi lại, Soobin đưa em đi một vòng cào nát thẻ để mua quần áo cùng mấy đồ linh tinh cho em, Soobin đưa đi đâu là em lại cười tít cả mắt lại chưa bao giờ Yeonjun cảm thấy hạnh phúc như bây giờ. Soobin nghĩ Yeonjun không biết chữ cơ, nhưng anh ơi anh coi thường ẻm quá. Yeonjun nói với đọc chữ vanh vách kia kìa, xong rồi còn rất thông minh nữa hắn đưa em đi đâu là em nhớ đường tới đó. Soobin tưởng mình bị lừa, hỏi ra mới biết ba Yeonjun là con người còn mẹ Yeonjun thì làm giáo viên ở cái làng nhỏ của em bởi vậy nên em cũng học được rất nhiều thứ. Xong hôm nay Yeonjun chạy lon ton vào bếp rồi tuyên bố với hắn như thế kia kìa, Soobin thấy tim sắp nhũn đến nơi đứng ngờ nghệch vỗ tay khen em nhỏ.
" Vậy em có biết nấu không đó? "
Không biết có phải Soobin tưởng tượng hay không hắn thấy miệng em nhỏ nhếch lên kìa!
" Anh Soobin đi ra kia ngồi chơi, để Junie nấu cho anh xem nè. "
" Rồi rồi, không cần đẩy anh đâu "
Soobin bị em đẩy lưng nhấn xuống ghế sofa ngoài phòng khách rồi lại chạy ngược vào chuẩn bị vào việc. Hắn ngồi không im nổi mà ngoái đầu vào nhìn bóng lưng em nhỏ đang hì hục nấu nướng, mong chờ quá đi mất.
Mong chờ cho lắm, cuối cùng ngủ quên há hết cả mồm ra.
" Anh Soobin dậy ăn cơm "
" hử? à ừm ừm đây anh vào ngay "
Uầy! Soobin sáng hết cả mắt, không ngờ em nhỏ lại khéo tay thế đấy nhìn bàn ăn em nấu là muốn ăn luôn rồi.
" Ôi chà, Yeonjun giỏi thế "
" Hihi...Mẹ với các anh chị trong làng dạy Junie đó anh. "
Cáo nhỏ cười tít cả mắt, cả hai cùng ngồi vào bàn ăn. Soobin lâu rồi không ăn nổi một bữa cơm tử tế, vì công việc nhiều nên toàn ăn những bữa tạm bợ, bây giờ tự nhiên lại có em nhỏ vừa xinh xắn đáng yêu lại còn nấu cơm cho hắn ăn. Cảm giác anh đi làm em nấu cơm cũng không tệ.
" Yeonjun nấu ăn giỏi vậy thì từ bây giờ anh đi làm được bao nhiêu anh đưa cho em quản lý nấu nướng nhé. "
Soobin thấy hơi sai, dừng lại hỏi em
" À mà..."
" Junie biết tiêu tiền, biết đi chợ, anh hàng xóm dạy Junie rồi anh ạ. "
" Oà...em giỏi vậy nhỉ, thế chốt thế nhá. "
" Anh đi làm, em nấu cơm. "
______________________________________
Xinloi vì nó ngắn tí tẹo 😓
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun| Nhặt được
Fiksi PenggemarChoi Soobin bất ngờ nhặt được một em cáo nhỏ vào một hôm hắn dở chứng đạp xe trên núi để tập thể dục, em cáo này rất ngốc mà cũng rất xinh Choi Soobin với chủ nghĩa yêu cái đẹp lập tức bưng bé cáo lên xe mà chở về chăm chăm chút chút. Chuyện tình yê...