Đôi ba hôm sau đó Yeonjun mới gọi là khỏi bệnh, người em nhỏ lại còn yếu nên bệnh dai quá chừng. Mà mấy hôm em bệnh không nấu nướng được gì, anh Soobin lại không ăn uống đàng hoàng rồi. Vỏ mì ramen với sữa chuối vứt đầy thùng rác thế kia mà còn mắng em ăn nhiều mint choco cơ đấy.
Bữa nay chủ nhật em nhỏ lại khoác áo, quàng khăn chuẩn bị đi chợ nấu cho Soobin một bữa cơm bù mấy hôm bệnh.Yeonjun nhỏ bé vừa xỏ giày vừa ý ới vào trong phòng ngủ nơi cái con thỏ khổng lồ vẫn đang nằm ì ở đó ngủ.
" Anh ơi em đi chợ nhé. "
Soobin vẫn im lìm nằm bẹp dí trên giường, em nhỏ mặc kệ gã thỏ đó mà vác túi đi chợ. Hôm nay sẽ nấu cơm cà ri cho ảnh ăn.
" Hôm nay chủ nhật, hay là rủ anh Beomgyu đi nhỉ? "
Nói là làm Yeonjun vừa đi vừa bấm số gọi cho Beomgyu, tiếc là hôm nay Beomgyu lại có hẹn đi chơi với anh Huening Kai mất tiêu, em chẳng biết có nên gọi cho anh Taehyun không tại ảnh với em ít nói chuyện lắm.
" Alo anh Taehyun ạ "
" Ừ anh đây "
" Anh dậy chưa á? Đi chợ với em không, được thì qua nhà em em nấu cho anh với anh Soobin ăn luôn nè. "
Taehyun bên kia cứ thấy lạ lạ, nhóc này dính Soobin muốn chết mà bữa nay lại gọi điện rủ anh đi chợ mới hay.
" Cũng được, em đợi anh ở đâu? "
" Ở chỗ cửa hàng tiện lợi gần nhà em ạ"
" Được rồi. "
Thật ra Yeonjun rủ Taehyun đi cùng là muốn làm thân với anh đó, anh í nhìn cứ kiểu lạnh lùng băng giá ấy, nhìn không sợ bằng mặt anh Soobin lúc mắng em nhưng vẫn lạnh lùng.
Chờ một lúc thì Taehyun cũng tới, xuống xe lại bắt gặp cáo con của Soobin đứng suýt xoa ở ngoài cửa hàng.
" Sao em không vào trong ngồi? Anh nghe bảo em bị bệnh, khỏi chưa mà em đứng hứng gió thế này. "
" A! anh tới rồi, em không sao đâu, em sợ em ở trỏng anh lại phải đi tìm. Mình đi thôi anh. "
" Đợi đã Yeonjun, em nhìn kìa. "
Taehyun kéo em đứng núp sau cái máy bán nước tự động tay chỉ chỉ hai người đang cười cười nói nói trước cổng nhà của em và Soobin.
Bé con mở to hai mắt, anh cao cao kia là anh Soobin mà, còn cô gái kia là ai vậy? Trời ơi lại còn ôm anh Soobin nữa chứ. Yeonjun không nhìn nổi nữa, em xoay người bước đi về hướng xe của Taehyun đang đậu. Anh vội chạy theo em khẽ lắc đầu, quả này Soobin dỗ ốm.
" Này Yeonjun em đừng có khóc đâu. "
" Em không khóc mà, anh chở em đi mua đồ đi "
Trên đường đi hai anh em chẳng ai nói câu nào mãi đến lúc tới nơi Taehyun quay sang thì mới tá hoả. Em cáo của Soobin đang khóc, ẻm khóc mà lấy tay bụm miệng không phát ra tiếng trời ơi. Vậy mà dám nói em không khóc đâu.
" Ơ, em sao thế này nín đi. Chết thật sao lại khóc ghê thế này. "
Taehyun rút khăn giấy gỡ tay em đang bụm miệng ra rồi lau mặt cho em. Mà khoan, lúc nãy da dẻ em vẫn mát mẻ rười rượi sao bây giờ lại nóng rực thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun| Nhặt được
ФанфикChoi Soobin bất ngờ nhặt được một em cáo nhỏ vào một hôm hắn dở chứng đạp xe trên núi để tập thể dục, em cáo này rất ngốc mà cũng rất xinh Choi Soobin với chủ nghĩa yêu cái đẹp lập tức bưng bé cáo lên xe mà chở về chăm chăm chút chút. Chuyện tình yê...