Áo đồng phục

511 64 16
                                    


Cuối đông, bầu trời Đại Hàn vẫn rét buốt lòng người. Trong căn biệt thự một tầng nhỏ nhưng nằm sát trung tâm Seoul, CEO trẻ tuổi vẫn đang đắp chăn ủ ấm người thương trong lòng.

Bảy giờ sáng, đáng lẽ là cái giờ ngài phải dậy ra sân bay đón đối tác về trụ sở công ty để tổ chức cuộc họp ngoại giao gì đó được cho là quan trọng.

Gượm đã, người thương trong lòng ngài tỉnh mộng rồi.

" ưm...lạnh.."

" Anh ơi, anh Soobin!!! "

Yeonjun với lấy điện thoại, nhìn màn hình đang hiển thị bảy giờ mười phút. Em vục dậy, lay mạnh người quý ngài CEO đang co ro vì nãy em tung chăn xuống đất luôn rồi.

" hừm, Junie ngoan để anh ngủ "

" Anh phải đi làm mà. "

Em nhỏ nhéo cái má mềm như bột nếp của Soobin kéo kéo, nghe tới đi làm hắn mới tỉnh giấc vục dậy. Xoa đầu hôn chụt vào môi em một cái rồi vội vội vàng vàng chạy đi thay đồ cùng vệ sinh, tới khi CEO trẻ đi ra tới cửa nhà tay đeo giày tay gọi điện cho tài xế công ty, lúc đó em cáo mới lê dép bông rời giường.

" Ơ anh, ăn sáng đi ạ. "

" Xin lỗi Junie, anh vội quá, lại đây ôm anh để anh đi làm nào. "

Bé con nghe lời chạy lại ôm anh, anh ôm em chặt chết đi được. Anh bai bai Yeonjun, dặn em nấu cơm bữa trưa rồi anh Taehyun tới đưa em tới công ty ăn với anh. Rườm rà, nhưng Soobin nhớ em nên mới vậy đó!

Buổi sáng cũng chẳng làm gì, cáo nhỏ lại lên đồ đi chợ, em lục tủ đồ của cả hai. Tủ chia làm hai nửa, một bên của Soobin một bên của Yeonjun, mà quần áo của cả hai nhìn đối lập nhau dễ sợ. Nửa của anh Soobin toàn là suit sang trọng, không thì cũng là quần thun áo phông màu tối. Qua bên của em nhỏ thì toàn mấy bộ nhìn vô là thấy đáng yêu, các anh mua cho em chứ ai. Ấy, hình như em tìm thấy gì nè.

" Quần áo của anh Soobin "

Em nhỏ cầm trên tay bộ đồng phục thể dục của Soobin, em không biết ảnh học trường gì tại em không được tiếp xúc với cuộc sống loài người nhiều. Nhưng bộ này đẹp quá chừng.

" Gọi là gì ta...A, gọi là đồng phục "

Yeonjun nhìn chằm chằm vào bộ đồ trên tay, chẳng biết em nghĩ cái gì.

" Muốn mặc thử ghê "


_________________________

" Con trai, mới đi học về hả? lại đây mua táo nè "

Bé con mặc trên người đồng phục của anh Soobin, dù hơi dài nhưng em thích lắm. Nãy giờ các bác cứ khen em hoài nè, còn nhầm em là học sinh nữa chứ. Đi chợ về tới nhà là em bắt tay nấu cơm ngay, anh Taehyun sắp tới đón rồi.

* Tính tong *

" Ra ngay đây ạ "

" Anh Taehyun tới rồi ạ, đúng lúc ghê em vừa chuẩn bị xong, em nấu cả phần anh nữa á "

Taehyun ngạc nhiên, hai người này yêu nhau tới mức mặc đồ của nhau rồi sao? Anh phụ Yeonjun xách đồ lên xe, hai anh em chạy bon bon tới công ty của anh Soobin.

|Soojun| Nhặt được Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ