Chapter 2

6 0 0
                                    

"Hoy natulala ka dyan? Pukaw sakin ni lucy. 'Nakokonsyensya ka noh? Sabe ko sayo itigil mo yan di mo alam kahihinatnan mo pag nagkamali ka dyan."

Napalingon naman ako sa kanya. "Di naman ata kakagat yan. Do you think papansinin ako nyan?"

"Bahala ka basta binalaan kita''. Saad nya.

"Patingin nga ako nung profile stalk ko lang".
naka nginsing sabi ko.

Pinakita nya sakin ang profile kinuha ko agad ang phone ko at inistalk sya.

🙎‍♂️xydaceyuhenco
2.2 million follower
2 following
20 post
CEO/ENGINEER/ARCHITECT
"Pumunta sa europe na crush ka uuwi ng pinas na mahal kana"👩‍⚕️🐕

Natawa ako sa bio nya."Besh look his bio parang may hinihintay" Tiningnan ko yung mga post nya di mapagkaila ang gwapo talaga kahit naka tayo lang parang model. At yung mga followers nya mga sikat na bussines man at mga model.

"Ang gwapo ng nilalang nato para syang nawawalang kapatid ni lee minho sarap siguro magpalahi dito". Sbi nya habang na eescroll.

" Kaya nasisiguro ko sayo hindi ako papansinin nyan if i started my plan.' Tiningan ko yung 2 following nya.

👩‍🦳mommy L.Yuhenco
1 million followers
100post
2 following
President of yuhenco firm
"Kahit patay kana ikaw parin"

Diko na mapigilan mapahalakhak sa bio ng mommy nya seriously kahit patay na talaga. Tiningnan ko naman si beshy na tawang tawa rin. " Grabe naman humor ng pamilya na to besh." Hahahaha.

Tiningan ko yung post ng mom nya. My two boys is already a man ayun sa post.
Nasa gitna nga malaking opisina ang dalawa naka tuxedo at may hawak na plaque. Stalk ko rin yung isa pang following nya.

🙎‍♂️philipbrygalvez
1.8 follower
20 post
2 following
Engineer/Architect
"Walang nagustuhan sa europe dahil nasa pilipinas ang nais" 🩺👩‍⚕️

"Besh bakit ganito mga bio nila"? Tanong ko sa kanya.

"Diko alam beshy' tingnan mo itong philip besh kamukha nya yung sa korean novela sa bussiness proposal yung secreatary dun i think mingyu name nun."

"Kaya nga double degree pa yung mga achievement nila besh graduated as magna at suma cum laude ang talino pala nila. " sabi ko

"Kaya dimo maloloko yan besh at di lang yan mayaman dahil super rich." Paalala nya sakin.

Napayuko ako "But besh i already promised to denise".

Napa sighed sya
"Basta magingat ka na diko mabuking nyan."

"Ou. Uwi na tayo? She nooded kaya tumayo na ako at niligpit ang mga kinainan namin and put it in a trash bin. Iisa lang naman uuwian namin kaso di kami magsasabay dahil parehas kami may dalang kotse.

Pagdating sa condo nagluto kami kumain at nagpahinga. I messaged denise na bukas nalang kami mag uusap diko alam parang pagod na pagod ako.
While lying in my bed i check my phone and i coudn't stop myself to look his profile picture. He's so handsome.

Tinitigan ko yung profile nya. Ang perfect mo naman saan kaba pinaglihi? ang lalim pa ng dimple nya.
Nakatulugan ko nalang pag estalk sa account nya. Hayss.

Sweet Revenge And LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon