Thư viện Thượng Huyền ư? Hai ngày trước chỉ là Thư viện Tân Nguyệt, sao mới có mấy ngày nay đã biến thành Thượng Huyền rồi 🝳?
🝳 Chú thích
Trăng non (tân nguyệt), Trăng Thượng Huyền đều là các pha của mặt trăng. Trăng non đầu tháng xuất hiện trước trăng bán nguyệt đầu tháng (trăng thượng huyền)
Hạ Phi đến công ty sớm nửa tiếng, sau khi nghiêm túc lau chùi cái bàn, ngồi vào chỗ thì bắt đầu nghiêm túc suy ngẫm một vấn đề: Tại sao mình phải đi làm sớm như vậy?
Cậu ta chỉ là thực tập sinh, còn không phải là kiểu sinh viên đại học năm 4 đại học đi thực tập cần dấu mộc của công ty, chỉ là nghỉ hè bị cha mẹ ép đi làm thêm, thậm chí cũng chẳng có nhu cầu kiếm tiền để tiêu vặt nữa.
Dựa theo tác phong ngày thường của cậu ta, có thể không muộn giờ làm, sát giờ đến quẹt thẻ đã rất tốt rồi, mấy ngày gần đây cậu ta còn toàn đến công ty sớm nửa tiếng, cậu đang có mưu đồ gì thế?
Không chỉ có vậy, một kỳ nghỉ hè đang rất ổn, cậu ta bị ép đi làm chẳng những không làm biếng, sau khi tan làm cũng nghiêm túc chuẩn bị bài học, nhiều ngày như vậy cậu ta chưa từng làm ván game nào, cậu đang có mưu đồ gì thế?
Nhớ lại hành động mấy ngày nay, Hạ Phi nghi ngờ bản thân trúng tà rồi.
Nhưng có ai trúng tà mà lại ngủ sớm dậy sớm, chăm chỉ làm việc, chịu khó học tập chứ?
Mấy ngày nay cậu ta còn vệ sinh ký túc xá, lau sạch kính, ngăn tủ, còn đi giặt tay toàn bộ ra ga giường nữa chứ.
Hạ Phi đập đầu bôm bốp xuống bàn, bỗng nhiên cảm thấy nếu trúng tà là như thế này, vậy thì sao không trúng sớm hơn một chút nhỉ, ít nhất sẽ không khiến cha mẹ ngứa mắt đến mức đuổi cậu ta ra ngoài đi làm như thế này.
Vất vả chịu đựng việc đi làm, Hạ Phi hoàn thành công việc trong tay một cách qua loa, thay đổi tác phong hồi trước, từ chối công việc mà mấy đồng nghiệp bắt cậu ta làm, ngồi trên ghế làm biếng nghịch điện thoại.
Lúc này, bà chị họ Tô tuổi trẻ mặt xinh dáng đẹp trong công ty lượn đến trước mặt cậu ta, cứ chỉ hết sức táo bạo, ngồi ở trên đùi của Hạ Phi.
Đầu tiên Hạ Phi ngạc nhiên trước cách ăn mặc táo bạo của cô ta, thậm chí cơ thể dồi dào tinh lực còn hơi nóng lên.
Nhưng một giây sau, Hạ Phi liền cảm thấy buồn nôn, chán ghét.
Rõ ràng là cô gái xinh đẹp như vậy, nếu là khi lướt video ngắn nhìn thấy người đẹp như vậy Hạ Phi còn phải ngắm một lúc , bây giờ lại chỉ muốn nôn.
Cậu ta đẩy bà chị Tô kia ra, vọt tới nhà vệ sinh nôn khan trong chốc lát, nghi ngờ bản thân mắc bệnh gì.
Ai ngờ chị đại Tô này còn chạy theo đến tận WC nam, đứng ở phía sau cậu ta quan tâm hỏi: "Tiểu Phi, cậu làm sao rồi? Cơ thể có chỗ nào không ổn sao? Có muốn ngủ một giấc hay không, cho cậu cái gối này."
Cô ta nhét cái gối vào trong lòng Hạ Phi, Hạ Phi nhìn thấy cái gối thì càng không chịu nổi, cậu ta giật lấy cái gối rồi ném vào trong nhà vệ sinh, còn cầm lấy cây lau nhà đập liên tục đập vào nhà vệ sinh, quả thực là đập cho đến khi không còn nhìn thấy được hoa văn trên cái gối nữa Hạ Phi mới cảm thấy thoải mái một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...