Lưu Mỹ Lan vào căn hộ của Hà Gia Hảo, thứ nhìn thấy đầu tiên là kệ giày chật kín. Đám cá trong bể thuỷ sinh tĩnh lặng bơi qua bơi lại.
Bà đổi giày, nhìn thấy ảnh chụp Hà Gia Hảo và Hà Tiểu Mãn.
Cứ thấy có gì đó không đúng. Nhưng không thể nói rõ là điều gì.
Trong phòng khách có thêm những món đồ nghệ thuật để trang trí mà Hà Gia Hảo tuyệt đối không bao giờ bỏ tiền ra mua. Trong phòng làm việc của Hà Gia Hảo, có thêm hai giá áo, bên trên treo đầy quần áo của người khác.
Lưu Mỹ Lan vào phòng bếp, bỏ mấy món mình làm vào tủ lạnh. Trên tủ lạnh có mảnh giấy nhớ Hà Gia Hảo viết: Bánh quy ở trên bàn, đừng quên lấy.
Bà vào phòng ngủ, hai cái gối. Một bên tủ đầu giường có sách Hà Gia Hảo đọc vào buổi tối. Bên còn lại đặt một chiếc đồng hồ mà ai đó đã tháo ra và một ly nước.
Trần Nhược Khát kẹp điện thoại nói chuyện với Hà Gia Hảo: "Dậy vội quá, bánh quy và đồng hồ đều quên mang rồi."
Hà Gia Hảo đi xuyên qua sảnh Bách Hảo, hơi giận nói: "Bữa sáng cũng không ăn. Tôi nấu chè đậu đỏ cho cậu đó."
Trần Nhược Khát cười xoà nói: "Tôi về rồi ăn, cúp trước nhé."
Buổi chiều, David lại đến nhà Hà Gia Hảo một chuyến, như Ngu Công dời núi, mang đồ của Trần Nhược Khát đến.
Hà Gia Hảo hỏi anh ta có muốn ăn chè đậu đỏ không. Cậu hỏi David: "Thế rồi buổi sáng cậu ấy ăn gì?"
David cười xoà nói: "Cà phê."
Hà Gia Hảo cạn lời. Cậu ngồi xổm xuống, lấy đồ trong va li ra, phần lớn là sách, bên trên sách có mấy khung ảnh. Trần Nhược Khát bé nhỏ được đóng khung trong đó, ngại ngùng trốn phía sau cầu trượt.
Hà Gia Hảo cũng đặt khung ảnh kia bên cạnh bể thuỷ sinh.
Còn có một tấm là Trần Nhược Khát chụp chung với bạn cùng phòng thời đại học, trong đó có một người vẫn còn làm diễn viễn. Trần Nhược Khát đứng sau, mặt lạnh nhạt nhìn vào ống kính. Cậu vẫn luôn bị nói là không dễ gần, ngay từ đầu Hà Gia Hảo cũng tưởng là thế.
Sau này mới phát hiện ra, Trần Nhược Khát chẳng qua lại ngại ngùng không biết bày tỏ cảm xúc.
Hà Gia Hảo dọn xong vài thứ, nhìn một vòng quanh căn hộ nhỏ của mình, một nửa là đồ của cậu, một nửa của Trần Nhược Khát, tràn ngập đủ đầy, giống như cuộc sống của họ bây giờ.
Thời gian Trần Nhược Khát về nhà không cố định, thỉnh thoảng đêm khuya thỉnh thoảng ban ngày. Cậu về nhà, mở cửa phòng ngủ bổ nhào lên người Hà Gia Hảo, cách chăn ôm lấy Hà Gia Hảo. Hà Gia Hảo ngủ ngon mơ màng, xoa đầu Trần Nhược Khát, khẽ nói: "Mau đi rửa mặt đi."
Trần Nhược Khát ò một tiếng, vẫn bất động. Cậu muốn ở cạnh cục sạc Hà Gia Hảo để sạc đầy sinh lực đã.
Cậu hôn Hà Gia Hảo một cái, chạy vào nhà vệ sinh, lúc quay ra, Hà Gia Hảo đã nửa ngồi dậy, ấn mở đèn đầu giường. Cậu vươn cánh tay ra, ôm Trần Nhược Khát một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN|ĐAM MỸ] PHIM CÂM YÊU THẦM - KHƯƠNG KHẢ THỊ
Romance[HOÀN|ĐAM MỸ] PHIM CÂM YÊU THẦM - KHƯƠNG KHẢ THỊ Tên Hán Việt: Ám luyến mặc phiến Tác giả: Khương Khả Thị Tình trạng: Hoàn 32 chương + 3 phiên ngoại Tình trạng edit: Hoàn Tag: Hiện đại, Công mắc trầm cảm x Thụ mặt trời nhỏ, song hướng thầm mến, chữa...