Nắng vàng ấm áp, len lõi qua những khe hở trên cửa sổ đánh thức bóng hình đang trong giấc nồng.
Hanbin vẫn đang ngủ, trong cơn mê em mơ màng thấy một bàn tay ấm áp không ngừng vuốt ve sường mặt mình.
Đang hưởng thụ sự chiều chộn ấy, bàn tay ấy bất ngờ rời đi.
Hanbin theo thói quen, không muốn đánh mất hơi ấm nhỏ bé, em dụi má mình vào vào lòng bàn tay.
Chẳng hiểu tại sao bàn tay hơi khẽ run, một lúc nó lại tiếp tục xoa xoa mặt em.
Trước sự dỗ dành hiếm thấy ấy, Hanbin lại ngủ một lần nữa, khi mở mắt ra một mình em trong căn phòng xa lạ.
Hanbin đang nhìn cửa sổ, bỗng Jaewon đi vào, gương mặt sắc xảo có hơi u buồn.
Gã đem một thao nước ấm, bên trong có một cái khăn, em nhìn gã đến mơ màng, đợi đến khi cơ thể ấy ngồi xuống bên cạnh em mới giật mình.
Jaewon không nói một lời liền vắt khăn lau mặt em, sự ấm áp giữa khí trời lành lạnh làm mặt em giản ra.
Hai má hồng hồng khiến người nhìn muốn cắn. Jaewon lau mặt xong, đặt cái chậu sang một bên.
Gã nhìn Hanbin, trong mắt sâu thẳm ẩn hiện nổi buồn. Jaewon dùng tay vén mái tóc có phần hơi dài của em ra sau tai, đôi mi đen dài rũ xuống làm gương mặt gã có chút đáng thương.
"Ngày mai. Em dẫn anh ra ngoài nhé."- Giọng nói nhỏ nhẹ đến cực độ, không còn toát ra sự lạnh lẽo xa cách nữa.
Môi mỏng mím chặt, gã không nhìn thẳng vào em nữa, đôi mắt có phần tránh né.
"Ừm."
Giọng Hanbin khàn khàn, nói một đau mười.
Hôm sau, Jaewon dẫn lời hứa đưa em đi.
Hanbin ngoan ngoãn ngồi trên shofa ở phòng khách đợi Jaewon, em mặc một chiếc áo phông trắng tinh, một chiếc quần short ngắn ngang đủ che chiếc đùi trắng mỡn.
Lúc sau Jaewon từ trên lầu đi xuống, trên tay đang cầm một chiếc họp nhìn là biết ngay của hãng nổi tiếng.
Gã đi đến bên em, quỳ một chân mang vớ giày cho em. Kết thúc gã đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đầu gối Hanbin, mái tóc chà xát gần đùi non làm em có chút nhột khẽ run lên.
Jaewon ngước đôi mắt đầy ý cười lên nhìn em.
"Hanbin à~~, hôm nay.... là cuộc hẹn hò bên ngoài đầu tiên của chúng ta đúng không nhỉ?"
"...ừm"
"Hôm nay thật sự là một ngày rất tuyệt vời đối với em."
Nơi đến là nhà Hàn nổi tiếng dành cho các giới nhà giàu. Các doanh nhân thường hay đến đây để kí hợp đồng vì sự tráng lệ và không khí sang trọng của nó.
Jaewon dẫn Hanbin đến tầng cao nhất. Mọi chuyện vẫn như khi ăn ở nhà, chủ đề nói chuyện rất ít phần lớn là Jaewon tạo ra.
Ăn giữa chừng Hanbin muốn đi vệ sinh.
"Anh muốn đi vệ sinh á? Em đi cùng anh nhé?"- Jaewon đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABINHYUK] CRAZY
FanficHanbin đã từng có một khoảng thời gian mập mờ đầy sắc hồng với Jaewon, nhưng nào ngờ cũng chính gã lại là người xé nát tim em... 🔺️🔺️🔺️WARNING: Truyện có yếu tố bạo lực, giết chốc và tình dục. Không khuyến cáo các bạn đọc, nếu đọc xin các bạn đừn...