🥀
Đi được một lúc, Jaewon dừng chân trước căn phòng quen thuộc.
Cánh cửa vang lên tiếng mở khoá nặng nề.
Vừa bước vào, Jaewon liền sững người.
Căn phòng chìm trong bóng tối có một chút mờ ảo. Những tia sáng non nớt, tràn đầy nghị lực ngoài kia bất chấp cửa kính trong suốt được khoá chặt mà xuyên qua, chiếu rọi vào căn phòng tối tăm mờ mịt.
Dưới ánh sáng dịu dàng ấy, Hanbin ngoan ngoãn cuộn tròn ngủ trong chiếc chăn dày cộm, âm thanh hít thở nhẹ nhàng bình thản đến lạ.
Cơ thể mềm mại như bánh trôi nước nằm đối diện với cửa phòng.
Gương mặt bé xinh, nhu thuận thả lỏng. Ánh sáng yếu ớt bên ngoài làm bừng sáng khuôn mặt đang ngủ của em.
Đôi chân dài thẳng tấp ngay ngắn bất động tại chỗ. Trái tim hẫng một nhịp rồi lại bắt đầu đập loạn xạ với cường độ mạnh, như thể muốn xé nát xương thịt mà phi ra ngoài.
Khung cảnh trước mắt tựa chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết hay những cuốn truyện tranh kể về một thế giới yên bình không có thật.
Jaewon mơ màng, có phải hay chăng gã đang nằm mơ?
Có phải là ảo giác sau khi vực dậy từ đống công việc chồng chất?
Hay chúng chỉ là những hoang tưởng mộng mị trong não bộ chẳng còn tỉnh táo của gã.
Lòng Jaewon mềm nhũn, lặng lẽ đứng đó. Gã chiêm ngưỡng, thưởng thức một bức tranh quý giá chẳng ai có thể mua được.
Hanbin như một thiên thần kiều diễm, sạch sẽ không dính bụi trần dơ bẩn.
Xinh đẹp nhưng lại ngốc nghếch, bị bẽ gãy cánh, giam lỏng trong cái lồng lộng lẫy. Cùng gã chìm xuống địa ngục hoạn lạc.
Cảnh và người nên thơ nên mộng thật, nhưng đối với kẻ điên như Jaewon thì khung cảnh này lại như khiêu khích dã tâm bệnh hoạn trong gã.
Làn da trắng mịn như bột mì, rèm mi dài đen nhánh khép chặt, khoé mắt ửng đỏ, đôi môi nhỏ căng mọng chứa đầy nước, ngọt liệm như những quả cherry vừa chín.
Chỉ ngắm nhìn thôi nhưng thân dưới Jaewon lại rục rịch muốn nổ tung, bản tính ham muốn tình dục của con người trổi dậy quấn lấy tâm trí đang mơ màng của gã.
Jaewon muốn lao thật nhanh đến, dùng dương vật nặng rịch của mình xiêng xỏ trong cái động thịt mềm mại.
Làm Hanbin đến độ cả cơ thể đều run rẩy, rên rỉ chỉ gọi mỗi tên gã và cầu xin gã.
Khiến cho Hanbin dù kinh tởm nhưng vẫn phải nằm dưới thân mặc gã cưỡng hiếp.
Bị Jaewon khi dễ tới bắn. Gã muốn liếm mút, nhai nát cái bờ môi chỉ thuộc về gã.
Jaewon không thể kìm chế được khát vọng ướt át này nữa.
Đáy mắt gã tối lại, gã chấp nhận bản thân chẳng khác gì tên bệnh hoạn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABINHYUK] CRAZY
Fiksi PenggemarHanbin đã từng có một khoảng thời gian mập mờ đầy sắc hồng với Jaewon, nhưng nào ngờ cũng chính gã lại là người xé nát tim em... 🔺️🔺️🔺️WARNING: Truyện có yếu tố bạo lực, giết chốc và tình dục. Không khuyến cáo các bạn đọc, nếu đọc xin các bạn đừn...