Vlive 2019:
Yujin: Em cắt ngang 1 chút nhé. Thật ra chuyện này mọi người cũng không cần chú ý lắm đâu...
Wonyoung: Chị xứng đáng làm trung tâm của sự chú ý mà!
Yujin: Thui chị ngại...
Sau đó Wonyoung kéo chị ra chính giữa màn hình và làm động tác ghé tai giả vờ nghe chị rõ hơn 🥺
🐰
Wonyoung vẫn luôn như vậy. Em tinh tế và khéo léo, quan tâm đến từng nét mặt, cử chỉ hành động của chị trong bất kì trong hoàn cảnh nào, dù trên sân khấu hay quay những content offstage.
Gaeul: Dive có thể quay đẹp hơn em nhiều~
Yujin: Đúng vậy 🤡
Wonyoung: Dù chin unnie cũng có thể quay đẹp mò!!!
Yujin: Đúng rùi! Tui quay cũng đẹp chớ bộ! Tui không quay tệ chút nào!
Giọng con thỏ bếu lúc bênh crush tự dưng trầm xuống nghe phụng phịu, đáng yêu qtqđ 😭 Vậy mới tiếp thêm động lực cho crush được 😭
🐶
Concert Paris hôm qua Yujin bị dây ở trang phục đập vào mắt đau quá bạn phải lấy tay ôm mặt một lúc. Em Nyeong ở đằng sau để ý chị có biểu hiện lạ ngay lập tức, cau mày nhìn chị lo lắng lắm. Mấy lần di chuyển đội hình sau đó em vẫn quay sang nhìn chị không dời, để chắc chắn chị vẫn có thể tiếp tục diễn. Cho tôi hỏi tìm đâu một người yêu vừa trẻ và giàu, cao và đẹp và tuyệt vời, vừa si tình như jang wonyoung vậy!?
Hai đứa bên nhau không còn ồn ào náo nhiệt, làm trò nghịch ngợm nữa, thay vào đó có phần chững chạc hơn, trưởng thành hơn. Có thể đây được gọi là tình thân? Vì Yujin là người chị Wonyoung gặp nhiều nhất trong cuộc đời mình, là người Wonyoung chỉ cần lưu tên danh bạ là "Sister 👭" mà không cần chú thích tên.