"yujin unnie là người chị đã ở bên em lâu nhất. không có người chị nào gặp em nhiều như chị ấy, có lẽ đây là người chị mà em đã gặp nhiều nhất trong suốt cuộc đời của mình."
.
hóa ra không phải shipper mà chính yujin và wonyoung mới là những người hay nhắc về thời gian hai đứa ở bên nhau nhất. hồi 2019, yujin chỉ chúc mừng sinh nhật em nyeong mà ngại ngùng không dám nhìn vào mắt em (y chang lúc đan tay nhảy after like và đoạn nhảy đôi love dive). yujin bảo mình cảm nhận được mình đã cùng wonyoung trải qua một khoảng thời gian rất dài từ hồi thực tập sinh đến giờ. thật ra so với các chị iz*one hai đứa chơi với nhau cũng chỉ sớm hơn 1 năm nhưng mình nghĩ 1 năm này hai đứa chắc hẳn phải ở cạnh nhau nhiều lắm. kiểu học hành, thực tập cùng nhau, đi ăn uống tập chụp selca, chia sẻ đồ ăn vặt nhiều đến mức wonyoung từng quạu không thèm cho yujin ăn ké nữa. có lẽ trong tiềm thức, hai đứa đã coi mối quan hệ này như những người thân trong gia đình rồi.
mặc dù chưa bao giờ nghe thấy yujin nhắc đến mối quan hệ destiny của mình với em nyeong nhưng trong buổi live đó khi wonyoung đùa với chị yuri rằng "chúng mình là destiny đó" thì yujin đứng sau ngay lập tức "yah! đấy là chị mà!" làm hai chị hyewon với eunbi quay phắt lại vừa bất ngờ vừa buồn cười yujin. wonyoung nghe thấy cũng cười chị luôn :D. cũng thích, cũng mê định mệnh, cách nhau 365 ngày destiny đồ đó mà tsundere thì thôi rồi, vậy mà nhiều lúc yujin cũng không kiểm soát được những hành vi vô thức của mình ấy :))))
tui thấy thương con thỏ bếu tấn công chị cún mà toàn bị phũ suốt mấy năm quá nên ổ nhỏ này tui cũng "ưu ái" con thỏ hơn một chút, chứng minh cho người ta thấy thật ra chị cún cũng thích em nhiều lắm để đòi lại chút sĩ diện cho con thỏ bếu. mà cún này kín quá đi mất, toàn lén la lén lút liếc em rồi tủm tỉm, chụp ảnh lưng thỏ phản chiếu trên cúp, "người yêu nhiều hơn là người ít thể hiện rõ ràng hơn" các thứ... đến tui còn thấy nản nữa là con thỏ bếu tán crush mấy năm trời TvT.
và nếu mọi người để ý, mình thường đan xen những khoảnh khắc quá khứ lẫn hiện tại của hai đứa để muốn nói rằng tình cảm của hai đứa vẫn luôn bền chặt như thuở ban đầu.
điều bình dị nhất trong cuộc đời rực rỡ, huy hoàng của jang wonyoung chính là có ahn yujin là hằng số duy nhất trong mỗi thời khắc quan trọng.