"Có một câu tiếng Nhật mà tôi rất thích: koi no yokan. Nó không có nghĩa là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nó gần giống yêu từ cái nhìn thứ hai hơn. Đó là cảm giác khi ta gặp một người mà ta biết rằng rồi mình sẽ yêu người đó. Có thể ta không yêu người đó ngay tắp lự, nhưng tình yêu kiểu gì rồi cũng đến." - Nicola Yoon
.
.
.
ấn tượng đầu của yujin và wonyoung về đối phương lại là ở hai thời điểm khác nhau. liệu hai đứa trẻ 13 và 14 tuổi gặp nhau khi ấy có dự cảm tương lai sau này chúng sẽ trở thành bạn thân tập luyện cùng nhau, đi ăn cùng nhau, debut cùng nhau và trải qua tuổi dậy thì, gắn bó với nhau đến năm thứ 8 rồi không? có lẽ họ có. vì dù em mới đến, ahn yujin đã khoái chí đùa em để em nói chuyện không kính ngữ với mình. vì jang wonyoung bất ngờ và mừng rỡ nghĩ mình có một người bạn đồng niên sinh muộn hơn mình 1 ngày, nhưng thật ra đó lại là một chị cún sinh trước mình đúng 365 ngày.
🐶🐰
lần đầu tiên gặp chị, em rất kinh ngạc "có người mặt nhỏ như vậy tồn tại ư?" em vẫn nhớ như in lúc đó chị mặc chiếc hoodie màu hồng. hôm đó em đi cùng bố và mẹ đến công ty starship. chị gặp mẹ khi chị đang cất đồ vào tủ. ấn tượng ban đầu của mẹ em về chị là chị đã lễ phép cúi gập người 90 độ chào mẹ.
khi em ấy mới bước vào, một cô gái cao và gầy đứng ngay trước mặt mình. lần đầu gặp nhau là lúc em ấy 14 còn mình 15 (tuổi hàn). mình đã nghĩ "ồ, em gái này cao thật đấy." em ấy thực sự rất cao. và khi mình ngẩng lên nhìn gương mặt em, ơ em có baby face nên mình nghĩ điều này thật thú vị. em ấy càng thêm đáng yêu vì còn đang đeo niềng răng. phát âm có chút không rõ ràng cũng rất dễ thương.
.
ấn tượng đầu về yujin unnie là "unnie ngầu lòi" cơ mà là trainee, chúng em dành mỗi ngày cùng với nhau, và rồi khi chuẩn bị cho produce 48, em dần thích mặt tươi sáng của chị ấy! phải ở khác phòng chị yujin em thấy cô đơn lắm nên toàn sang phòng chị ấy chơi thôi.
trong buổi gặp mặt đầu tiên của produce 48. có rất nhiều người ở đó nhưng mà đã có wonyoung bên cạnh rồi nên mình thấy yên lòng hơn nhiều.
.
em đã ở bên yujin unnie một quãng thời gian dài, em thực sự trân trọng và cảm thấy vui vì chúng mình chưa bao giờ cãi nhau mà luôn động viên nhau và ở chung nhóm như thế này.
em làm chị muốn khóc đấy. chúng mình đã dành nhiều thời gian bên nhau hơn cả gia đình mình nhỉ. em hãy luôn là bạn tốt với người chị crybaby này nhé.
.
năm thứ 8 bên nhau rồi, trong mắt ahn yujin, jang wonyoung vẫn là một em bé, một baby, một công chúa đáng yêu, lộng lẫy mà mạnh mẽ, bản lĩnh. còn ahn yujin trong mắt jang wonyoung luôn là một người chị giỏi giang, đáng tin cậy mà cũng rất mềm mại, ấm áp.