hôm qua ở họp báo sau cùng em nyeong nói muốn xoa xoa đầu mình và đai bư vì đã di chuyển nhiều nơi cả ngày nay. em vẫn tương tác với fan, tạo dáng cho fan chụp ảnh nhưng chắc vì cũng mệt rồi nên mình để ý khi các thành viên trả lời phỏng vấn wonyoung có nghe nhưng không có quá nhiều phản ứng. thế nhưng có 1 lúc yujin unnie đang nói bỗng khựng lại nghĩ nghĩ, con thỏ bếu quay ngoắt sang xem chị bị sao mà tự dưng im thế, chị tiếp tục nói thì em mới thôi nhìn chị 🥺
mấy lần em nyeong đang trả lời yujin cũng nhìn em đắm đúi nhưng tui thấy dù đến lượt ai, yujin và gaeul đều nhìn các em trìu mến lắm nên pass vụ này :)))
yujin từng cảm ơn wonyoungie vì chị biết dù em không thể hiện ra nhưng em luôn lắng nghe và làm theo lời chị (throwback mấy chap trước). mình nhớ tập đầu tiên của 1,2,3 ive cả nhóm tập vũ đạo của eleven, mỗi lần yujin nói "chúng ta tập lại đoạn này nhé?" thì wonyoung sẽ là người đầu tiên phản ứng và vào tư thế chuẩn bị ngay lập tức. kể cả khi yujin góp ý cho các thành viên khác, wonyoung vẫn chăm chú lắng nghe, về vị trí, sẵn sàng nhảy lại.
em nyeong đã như vậy hồi izone rồi cơ. vlive giáng sinh 2020, yujin dạo đó chăm móc len lắm cơ mà thành quả thì có hơi í ẹ vì đồ toàn size azzo nên không ai dùng được, các chị trêu tí nhưng có vẻ yujin hơi buồn thật. wonyoung lúc đấy đang cầm điện thoại xem và đọc comment fan, em để ý hết biểu cảm yujin unnie, bỏ điện thoại xuống quay sang quan tâm chị liền. em nhẹ nhàng bênh "chị ấy thực sự làm tốt lắm đó", nói xong em xị mặt, tay còn véo véo mũi con snowman trên tay đáng iu qtqđ. lúc sau yena có bảo yujin tặng chị khăn đan để chị quàng đi show đi thì cả yujin với wonyoung đều vui lắm, wonyoung còn dặn chị yena đừng cởi khăn ngay cả khi trường quay mở máy sưởi nhé :))))) rồi ai mới là người đan len?
có một người chú ý đến mọi điều mình nói thực sự cảm động lắm quý vị ơi... điều đó thể hiện người ta quan tâm và tôn trọng ý kiến, cảm xúc của mình rất nhiều ấy. còn ai thắc mắc tại sao chơi game thể lực mà yujin thua wonyoung được thì phải tự hiểu nhé. có em người yêu support mình bất chấp như thế thì dăm ba cái game thắng thua quan trọng gì. miễn là iem uấy vui hiểu chưa? chưa sang tên cho cái nhà là may lắm rồi!