sắp có content mới về làng: "game sinh tồn" leader an cún cún lái xe chở cả nhóm đi phượt. nhìn mặt đứa nào đứa nấy tái mét thấy điềm vl...
có chiếc em bé sữa bột ngồi ngay ngắn sau chị ngoan quá trời nè.
em bảo nhìn chị yujin làm em cũng muốn lái xe nhưng mà em dập tắt ý định đó sau 1 giây, em sợ tiếng phanh kít kít lắm. hong sao đâu em, nhà có 1 người biết lái xe là đủ rồi, mình là công chúa mà.
kể ra em nyeong bị hỏi mấy lần "có định lấy bằng lái xe không?" rùi đó, lần nào lần nấy hiện nguyên hình con thỏ đế nhát cáy liền. bây giờ ngồi ghế phụ lái em còn sợ, ngồi ghế lái chắc em phỏng mông quá. hồi 2023 em tin tưởng chị cún lắm, chị mà có bằng lái là em yên tâm ngồi xe chị luôn. nhưng hài cái đợt vừa rồi lúc được hỏi lại "nếu các thành viên có bằng lái thì bạn tin tưởng ai nhất?" em khăng khăng chọn chị thu, chỉ tin chị thu thôi. chắc nhờ ơn na pd làm show vroom vroom, hình tượng racing girl ngầu lòi của chị cún trong lòng em thỏ bị sụp đổ luôn.
nói vậy chứ yujin unnie vẫn là một người chị lớn em vô cùng ngưỡng mộ. từ bé đến giờ em cứ thích liếc liếc rồi bắt chước hành động của chị thôi, mấy người yêu nhau bị "đồng bộ hóa" í. không chỉ lái xe mà em còn nói muốn thử cảm giác du lịch một mình như nào, cơ mà nghĩ đi nghĩ lại em vẫn bảo thôi chắc mình không dám đâu huhu. dù không nói ra nhưng tui cũng biết ai là "người truyền cảm hứng" cho cái ý tưởng đó của em nyeong rồi. còn ai ngoài cái người đánh lẻ ở hawaii năm ngoái rồi up insta sunrise sunset đồ?