ở kiếp trước nào đó, jang wonyoung là một thầy tu khổ hạnh, một con người ham học hỏi nhưng em cũng có một người nào đó để thích. còn ahn yujin phải gặp người mình yêu trong bí mật.
ở một kiếp khác, jang wonyoung là một bông hồng xinh đẹp, rực rỡ được trồng trong nhà kính. còn ahn yujin là một người phụ nữ tham vọng, sự nghiệp vô cùng thành công. ahn yujin có thể đã gặp được bông hồng nhưng bạn chỉ ngắm nhìn trong vài giây rồi cất bước đi tiếp.
wonyoung nghĩ, có thể kiếp trước yujin và mình là hoàng tử và công chúa cơ. có phải bởi vì hoàng tử và công chúa được định sẵn sinh ra là dành cho nhau, luôn ở bên nhau và có một cái kết happily ever after như trong những bộ phim disney?
mình thì lại nghĩ ở một kiếp sống nào đó, jang wonyoung và ahn yujin chẳng phải những idol tài năng, nổi tiếng, nhận được nhiều tình yêu từ mọi người nhưng cũng bị áp lực bủa vây, bị dư luận đặt điều chỉ trích, họ sẽ chỉ là hai người bạn thân là sinh viên ưu tú của một trường đại học nào đó. một người quảng giao, đam mê xê dịch với mơ ước là hướng dẫn viên du lịch, người kia chăm chỉ, miệt mài với đống luật dân sự, luật hình sự hàn quốc. tối rảnh rảnh thì họ ra ngoài mua đồ lặt vặt, tám đủ thứ chuyện trên đời và mua kem mintchoco.
có thể trong một kiếp sống khác, jang wonyoung và ahn yujin là hai con người vô công rồi nghề, thất nghiệp nên vui vẻ mở một tiệm giặt ủi và lo chuyện thuế má cùng nhau.
mình luôn nghĩ nhân duyên thật kì diệu, và dù ở cuộc đời nào đi chăng nữa, mình tin sẽ có một ahn yujin dành cho jang wonyoung. họ sẽ lại gặp gỡ, lại yêu thương nhau vì yujin unnie và em là destiny mà.
tính thuế kiểu:eh nhưng mà thực sự là biết họ kiếm được nhiều xiền nhưng vẫn bị sốc lúc họ chưa 18 tuổi đã làm việc với nhân viên kế toán thuế rồi í 🙏