"Biểu hiện đầu tiên của tình yêu chân thật ở người con trai là sự rụt rè, còn ở người con gái là sự táo bạo." -Victor Hugo
theo mình, jang wonyoung là mẫu con gái mạnh dạn, tràn đầy tự tin, em được sống trong tình yêu thương, bao bọc của mọi người từ khi còn bé. em khao khát yêu và cũng khao khát được yêu. mình cũng hiểu được phần nào lí do em có tính cách này qua những câu chuyện tuổi thơ với bố mẹ và chị gái. do vậy cách thể hiện tình yêu của em rất đa dạng. em không ngại bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ chân thực của mình qua cả lời nói và hành động.
em thường hay ngồi gần yujin unnie khi đi ăn vì một lí do bí mật, em thích chị ấy.
lí do em nhận ra chị đã cắt mái là vì em thích chị.
thành viên đầu tiên em nghĩ rằng sẽ hợp với mình khi bói tarot là yujin unnie, thứ hai là yena unnie.
bias trong ive của em là yujin unnie.
em rất thích buổi đi chơi ngày hôm nay, lí do đầu tiên là có chị.
yujin unnie là người chị đã ở bên em lâu nhất.
destiny là yujin unnie.
.
.
.
ở đây mình không có ý nam hóa ahn yujin, chỉ là với mình ahn yujin có những lúc mang lại vibe của một cậu thiếu niên tỏa nắng trong các bộ shounen, shoujo manga. cách thể hiện tình yêu của yujin lại dè dặt, thầm kín, đậm chất tsundere, không quen với những câu từ bóng bẩy, sến súa, phô trương. bạn chọn cách truyền tải cảm xúc của mình qua cử chỉ, hành động thực tế tới đối phương. on cam được em thỏ tỏ tình công khai là cún che mặt cười ngại lắm, không biết đáp lại thế nào luôn. nhưng sự ngại ngùng đó của ahn yujin khiến mình liên tưởng đến cậu nam sinh nhút nhát, bối rối, ngượng nghịu khi bạn gái hơi "show love", mà cậu ý cũng không biết đáp lời như thế nào cơ. vậy nên có hai khoảnh khắc ahn yujin thay lời muốn nói, tặng hoa cho jang wonyoung làm mình rất rung động, như đang đọc một cuốn truyện tranh tình yêu gà bông, ngậm một viên kẹo ngọt tan trong miệng vậy. (thật ra là có 1 lần tặng hụt ._.)
wonyoung: chị định tặng ai bó hoa này lúc làm xong thế ạ?
yujin: khi nào chị xong á? bé có mún hong?
wonyoung: cũm cũm ạ.
yujin: thật à? thế còn hoa của bé?
wonyoung: bé í á?
yujin: ừm, bé định tặng ai? *mong chờ*
wonyoung: bé chỉ định để trong phòng bé thui.
yujin: à... thế thì chị cũng z...
wonyoung: ☺️
.
ta nói nó phũ phàng, nó vô tri, nó trẻ trâu mà nó đáng yêu T_T
anw có ai để ý cảnh này hai đứa bó hoa nên phải xếp lại bàn, đặt 2 con cún con thỏ cạnh nhau, trước mặt là 1 con thỏ đội mũ không? nhìn kiểu em thỏ nyeong dẫn em cún jin về ra mắt thỏ bố í :) viễn cảnh gia đình hạnh phúc vchhh
lần thứ hai thì ahn yujin tặng hoa em thành công ròi. em vòi vĩnh với giọng siêu baby nũng nịu, chị lập tức phi từ giữa phòng sang góc kia để lấy bó hoa hồng đưa tận tay em!
nhưng mà cũng có lúc ahn yujin bày tỏ lòng mình cảm động lắm í.
ahn yujin không nói: em là người đặc biệt nhất đối với chị.
ahn yujin nói: khi nói với các chị khác mình không hề bị ngượng như này. có lẽ vì đã sinh hoạt với wonyoungie từ thời thực tập sinh nên khi làm mấy cái này có chút... cũng vì chúng mình luôn rất thoải mái và thích nhau nên mới như thế. mình chợt nhận ra mình đã cùng wonyoungie trải qua một khoảng thời gian thật là dài. sau này, sẽ còn nhiều ngày nữa chúng ta đi cùng nhau đúng không?