ive chính thức sold out 2 đêm concert tại kspo dome, là girlgroup gen 4 tiến vào kspo dome nhanh nhất cho tới hiện tại. tự hào có lẽ là chưa đủ để có thể miêu tả cảm xúc của mình về 6 chíp, đặc biệt là annyeongz.
năm 2018, đêm 31/8 sinh nhật jang wonyoung và rạng sáng 1/9 sinh nhật ahn yujin, cả hai chính thức được ra mắt công chúng với tư cách là hai thành viên nhóm nhạc iz*one. nếu bạn bảo tôi đây không phải định mệnh thì tôi cũng không biết phải định nghĩa "định mệnh" là gì nữa. dù có rất nhiều các chị em vây quanh chúc mừng, vỗ vai ahn yujin thì người đầu tiên bạn dang rộng vòng tay, nhận lấy cái ôm, rúc vào vai và òa lên khóc là jang wonyoung.
ngày hôm nay, khoảnh khắc cả nhóm group hug tim mình bỗng hẫng một nhịp khi thấy yujin nhắm mắt, mỉm cười nhẹ nhàng tựa đầu vào wonyoung, người bạn đồng hành gắn bó lâu nhất. năm đó, khi tất cả mọi người rời đi, yujin và wonyoung cũng chỉ có nhau, cùng đi qua những tháng ngày redebut rực rỡ, đi qua đợt hate train kinh khủng khiếp mà không ai muốn nhớ lại, và bây giờ là hưởng quả ngọt với ive - bến đỗ lâu dài của hai bạn.
bờ vai em cho chị mượn để khóc năm 14 tuổi em cũng có thể trao lại cho chị ở những năm tháng tuổi 20.
chỉ muốn nói năm tháng dài rộng, mong ahn yujin và jang wonyoung sẽ cùng nhau hạnh phúc mãi mãi.
.
.
.
ngoài ra thì hôm qua cũng lan truyền video quay lén và hình ảnh ive đi ăn sau khi kết thúc concert, annyeongz còn là chủ đề bàn tán chính nữa. hi vọng những thành phần fan quá khích sẽ dừng hành động như vậy 🥺 otp đã lowkey rồi thì đừng bới móc đời tư họ nữa!